Sao nữ phim 18+ giải nghệ vì bị sếp quấy rối, quay lại showbiz "kiếm cơm"

Nữ diễn viên có vòng một 97cm sau khi giải nghệ đi làm công việc văn phòng bất ngờ quay lại con đường đóng phim 18+.

Cách đây không lâu, truyền thông Hong Kong đăng tải thông tin về lý do nữ diễn viên 18+ Rena Momozono quay lại "nghề cũ" sau 4 năm giải nghệ khiến nhiều người bất ngờ. Rena Momozono được mệnh danh là mỹ nhân có vòng 1 tự nhiên đẹp nhất showbiz với số đo 97cm. 

Sở hữu gương mặt thơ ngây, xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, nữ diễn viên sinh năm 1996 ra mắt làng phim 18+ vào năm 19 tuổi. Khi đó, cô vẫn là sinh viên Đại học. Nhờ lợi thế ngoại hình với số đo 97-56-91cm, Rena Momozono nhanh chóng nổi tiếng. Theo HK01, sau khi đóng được 3 bộ phim 18+, Rena Momozono bất ngờ giải nghệ vào tháng 3.2016.

Thời điểm đó, diễn viên 9X được cho là gặp sự cố bị tung ảnh riêng tư lên mạng xã hội. Ngoài ra, những thông tin của cá nhân cô trước khi đóng phim cũng bị rò rỉ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tới năm 2020, Rena Momozono bất ngờ quay lại đóng phim 18+ khiến nhiều người bất ngờ. Xuất hiện tại một chương trình truyền hình cuối năm 2021, Rena Momozono mới hé lộ lý do cô quay trở lại nghề cũ.

Sao nữ phim 18+ giải nghệ vì bị sếp quấy rối, quay lại showbiz kiếm cơm-1
Bị sếp quấy rối, cô đào quyết định quay trở lại nghề cũ. 

Tiết lộ tại chương trình, người đẹp 26 tuổi cho biết, cô đóng phim nóng khi vẫn còn là sinh viên Đại học. Sau khi vào nghề được 1 tháng, những thông tin riêng tư của cô bị rò rỉ trên mạng xã hội, bạn học nhanh chóng biết việc Rena Momozono đóng phim 18+. Theo Setn, nữ diễn viên trẻ khi đó không những bị chỉ trích mà còn trở thành chủ đề bàn tán, mỉa mai của bạn học. Thậm chí, một số kẻ còn in ảnh khỏa thân của cô và tung ra khắp trường.

Sau sự cố trên, Rena quyết định giải nghệ. Bất chấp việc bị bạn bè mỉa mai, trêu chọc vì đóng phim 18+, Rena Momozono vẫn nhất quyết quay lại trường theo đuổi việc học và lấy được tấm bằng tốt nghiệp.Sau khi ra trường, cô được nhận vào làm tại một công ty lớn. Những tưởng cựu diễn viên 18+ có cuộc sống bình dị như bao người khác nhưng biến cố lại ập đến với người đẹp 9X. 

Sao nữ phim 18+ giải nghệ vì bị sếp quấy rối, quay lại showbiz kiếm cơm-2
Cô đào 9X sở hữu vòng 1 có số đo "khủng" 97cm. 

Sau 2 tháng làm việc, nhân viên trong công ty liên tục bàn tán về những tin đồn xung quanh Rena Momozono. Một ngày nọ, cô bị cấp trên mời lên nói chuyện riêng. Tuy nhiên, thay vì hỏi những câu liên quan tới công việc, những "sếp" lớn này lại quấy rối cô. Thậm chí, có kẻ còn dùng email hỏi cô có thể đi tiếp rượu được hay không. 

Chia sẻ tại chương trình, Rena Momozono cho biết, cô chịu đựng cảnh đi làm bị quấy rối trong 2 hai năm. Khi không thể chịu đựng được, Rena mới xin nghỉ việc.Tháng 9.2020, cô đào siêu vòng 1 gây bất ngờ khi quay lại đóng phim 18+.

Ngay khi vừa tái xuất, nữ diễn viên sinh năm 1996 nhanh chóng lấy lại vị trí trên đường đua. Tháng 8.2021, cô đứng ở vị trí thứ 19 trong danh sách bảng xếp hạng những diễn viên gợi cảm nhất do FLASH công bố.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao-nu-phim-18-giai-nghe-bi-sep-quay-roi-quay-lai-showbizkiem-com-5020222020410338.htm

diễn viên phim cấp 3

Tin tức mới nhất