Sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con

Hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Giang Hồng Ngọc... đều bí mật sang Mỹ sinh con, khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Hoa hậu Phạm Hương

Sau nhiều lần lên tiếng phủ nhận, Phạm Hương chính thức thừa nhận việc làm mẹ và công khai hình ảnh con trai Maximus khi nhóc tỳ tròn một tuổi.

Trên trang cá nhân, hoa hậu tâm sự: "Maximus của mẹ, một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus".

Cô nói thêm cái tên Maximus mang ý nghĩa chiến binh và mong con trai luôn mạnh mẽ trong cuộc sống.

Sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con-1
Phạm Hương bên con trai Maximus.

Trước ồn ào nói dối việc sinh con, Phạm Hương giải thích cô chưa muốn công khai niềm vui làm mẹ ở thời điểm mang thai nhạy cảm. Vì thế, đợi con trai cứng cáp, người đẹp mới chia sẻ thông tin công khai. "Ai cũng có những bí mật được phép giữ cho riêng mình. Những khán giả yêu thương tôi hay những phụ nữ đã làm mẹ sẽ hiểu được cảm giác này", cô nói.

Hiện Phạm Hương bận rộn chăm sóc thiên thần nhỏ. Hoa hậu áp dụng phương pháp dạy con theo người Mỹ, giúp con tự lập và làm quen sớm nhiều việc ngay từ nhỏ: ngủ riêng, ăn dặm...

"Cuộc sống của tôi tràn ngập trong bỉm sữa, thiếu ngủ nhưng rất vui. Được ngắm con bú no và ngủ say giấc là niềm hạnh phúc lớn nhất mà tôi có được", bà mẹ trẻ trải lòng.

Giang Hồng Ngọc

Tháng 11/2018, ca sĩ Giang Hồng Ngọc sinh con trai đầu lòng ở bên Mỹ. Quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 chia sẻ cô sang Mỹ lưu diễn bình thường nhưng đến tháng thứ tám bác sĩ dự đoán có khả năng sinh con nên cần ở lại Mỹ kiểm tra.

Khi ấy, nữ ca sĩ cảm thấy chút buồn tủi vì không có gia đình đầy đủ trong lúc vượt cạn hay đối diện những vấn đề sau sinh: con trai phải chăm sóc kỹ lưỡng, mẹ tắc sữa... "Nhưng giờ ngẫm lại, đây cũng là duyên số, tôi có cơ hội trải nghiệm việc sinh con ở một đất nước xa lạ. Quan trọng con trai mạnh khỏe, ngoan ngoãn".

Sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con-2
Giang Hồng Ngọc khoe con trai trong lễ vu quy hồi tháng 10/2019.

Giọng ca quê Hải Dương từng hoang mang, chưa chuẩn bị cho việc làm mẹ vì có nhiều kế hoạch, dự tính cho sự nghiệp âm nhạc. Người đẹp quyết định giấu kín chuyện sinh con và hình ảnh thiên thần nhỏ trong một năm để tránh bị bàn tán, ồn ào.

Từ khi có con, Hồng Ngọc cân nhắc, đong đo tài chính để lo cho con và mua nhà. Cô quan niệm phụ nữ phải tích góp, tính toán cho tương lai, không thể đùn đẩy cho chồng. Hiện cô hạnh phúc khi có thiên thần nhỏ và cùng chồng vun vén, bảo vệ tổ ấm nhỏ.

Giang Hồng Ngọc cũng bày tỏ niềm hạnh phúc được ông xã ủng hộ tiếp tục ca hát sau sinh. Mới đây, cô ra mắt nhiều sản phẩm, đánh dấu sự trở lại âm nhạc sau thời gian chăm sóc tổ ấm: MV Tình đến rồi đi, album Đông buồn...

"Tôi muốn hướng đến hình ảnh một ca sĩ hát nhạc sang, ngày càng nồng nàn, sâu lắng và chất chứa xúc cảm trong từng lời hát", nữ ca sĩ nói.

Vy Oanh

Ca sĩ Vy Oanh đã trải qua hai lần vượt cạn ở nước Mỹ. Nữ ca sĩ chọn nước Mỹ vì muốn dành cho bé những điều tốt nhất. Ở đó, y tế, giáo dục hay môi trường và thực phẩm đều an toàn.

Sinh con tại bệnh viện Mỹ, Vy Oanh nhận được nhiều lời chúc mừng, thưởng thức thực đơn thịnh soạn và yên giấc cả khi con quấy khóc. Chính sự dịu dàng của y tá, thái độ quan tâm từ bác sĩ và nền khoa học hiện đại giúp cho hai lần vượt cạn của cô nhẹ nhàng hơn.

Tuy nhiên, cô cũng có nhiều trải nghiệm đáng nhớ: tự lo liệu hết mọi thứ khi sinh bé gái do chồng về Việt Nam công tác, gọi cảnh sát đưa con đi bệnh viện vì bé khóc quá nhiều...

Sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con-3
Gia đình hạnh phúc của Vy Oanh.

Năm 2019, con trai Vy Oanh 4 tuổi rưỡi, còn con gái nữ ca sĩ hơn 2 tuổi, quấn mẹ không rời. Cô mong hai con lớn lên trong tình yêu thương, trải nghiệm tuổi thơ bình yên, đầy tiếng cười bên cha mẹ. "Dẫu gặp muôn vàn khó khăn, tôi chỉ cần nghĩ đến nụ cười, ánh mắt trong trẻo của hai con là đủ động lực bước tiếp".

Thảo Trang

Ca sĩ Thảo Trang sinh con trai Alex ở Mỹ vào cuối tháng 11/2016. Nữ ca sĩ rất hạnh phúc khi lần đầu tiên được nhìn và tận tay bế con trai mình: "Có thể nói là hạnh phúc đến ngộp thở. Khi nhìn thấy con và ẵm con trên tay, tôi mới hiểu được niềm hạnh phúc của một người làm mẹ. Chỉ biết thầm thì với con rằng cảm ơn con đã đến với mẹ".

Trước đó, khi có thông tin mang bầu, cô từ chối xác nhận và giấu kín thông tin cha của đứa trẻ.

Sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con-4
Ca sĩ Thảo Trang và con trai Alex.

Thảo Trang hiện làm mẹ đơn thân, phải tính toán cẩn thận mọi chi phí sinh hoạt để lo cho con trai có cuộc sống tốt nhất. Song thu nhập việc ca hát không ổn định, Thảo Trang quyết định thử sức thêm lĩnh vực kinh doanh, vừa thỏa đam mê vừa trang trải cuộc sống và nuôi Alex đang đến tuổi đi học.

Ở tuổi lên ba, cậu nhóc sở hữu vẻ ngoài lai Tây và thường xuyên theo mẹ tham dự một số sự kiện giải trí.

Maya

Ca sĩ Maya cũng sinh con gái đầu lòng ở Mỹ vào tháng 1/2015. "Lần đầu làm mẹ, tôi khá vất vả khi một mình chăm con. Nhưng nhìn thấy con ngoan và đáng yêu là tôi vượt qua mọi khó khăn", nữ ca sĩ chia sẻ.

Sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con-5
Maya bên con gái.

Bồ Câu sắp tròn 5 tuổi, được nhận xét có nhiều nét giống mẹ. Maya hạnh phúc khi con gái luôn ngoan ngoãn, thương mẹ. Dù vậy, cô thỉnh thoảng áp dụng nhiều biện pháp cứng rắn để con tuân thủ.

"Nhưng Bồ Câu là một đứa bé hiểu chuyện. Khi biết là mẹ đang cáu vì lỗi sai của mình, con không dám bướng bỉnh, mà lập tức chạy đến ôm chân mẹ, bày tỏ sự hối lỗi. Tôi cảm thấy mừng vì con tiếp thu sự dạy bảo của mình".

Trong tương lai, Maya muốn đưa con gái đi Mỹ du học.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/sao-viet-bi-mat-sang-my-sinh-con-4032421.html

Giang Hồng Ngọc Maya Vy Oanh Phạm Hương

Tin tức mới nhất