3 chiến sĩ hy sinh khi chữa cháy

Sao Việt nghiêng mình trước sự hy sinh của 3 chiến sĩ cảnh sát PCCC

Lý Hải, Nguyên Vũ, Bình An... gửi lời chia buồn, biết ơn sự hy sinh của 3 chiến sĩ cảnh sát khi làm nhiệm vụ.

Chiều 1/8, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán karaoke số 231 Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Nhận được tin báo, Công an Hà Nội đã điều động 10 xe chữa cháy cùng hơn 60 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường tổ chức chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. 

Sao Việt nghiêng mình trước sự hy sinh của 3 chiến sĩ cảnh sát PCCC-1
Hiện trường vụ cháy ở Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội). 

3 cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an quận Cầu Giấy) gồm: Trung tá Đặng Anh Quân (Đội trưởng), Trung úy Đỗ Đức Việt, Binh Nhì Nguyễn Đình Phúc đã tiếp cận hiện trường, đưa 8 người ra ngoài an toàn.

Sau đó, họ tiếp tục quay lại tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ.

Khi cán bộ, chiến sĩ này tới tầng 4 thì cầu thang bị sập, ngăn đứt đường vòi chữa cháy. Đúng lúc, trần nhà bất ngờ sập xuống đè vào người khiến 3 cán bộ, chiến sĩ hy sinh.

Thông tin 3 cán bộ, chiến sĩ hy sinh khi đang làm nhiệm vụ khiến công chúng không khỏi xót xa, thương tiếc. Nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự biết ơn, nghiêng mình trước các cán bộ, chiến sĩ.

"'Sáng các anh cứu người, chiều các anh không trở về. Bữa cơm tối nay có những người chồng, người cha, người con vắng mặt'.

Xin chia buồn cùng gia đình và biết ơn sự hy sinh anh dũng của các anh: Trung tá Đặng Anh Quân (SN 1977, Đội trưởng Đội PCCC), Trung úy Đỗ Đức Việt (SN 1998, cán bộ PCCC) và Binh nhất Nguyễn Đình Phúc (SN 2003, chiến sĩ nghĩa vụ)", ca sĩ Lý Hải viết.

"Xin được chia buồn cùng gia đình các chiến sĩ PCCC. Các bạn ấy còn trẻ nhưng rất kiên cường và dũng cảm đã cứu rất nhiều người trong cơn hỏa hoạn", ca sĩ Nguyên Vũ bày tỏ.

Hay diễn viên Bình An cũng cập nhật ảnh đại diện mới là tấm hình tượng đài Phòng cháy chữa cháy, như một cách để tri ân họ.

Sao Việt nghiêng mình trước sự hy sinh của 3 chiến sĩ cảnh sát PCCC-2Sao Việt nghiêng mình trước sự hy sinh của 3 chiến sĩ cảnh sát PCCC-3
Ca sĩ Lý Hải biết ơn sự hy sinh của 3 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC.

Sao Việt nghiêng mình trước sự hy sinh của 3 chiến sĩ cảnh sát PCCC-4
MC Hoàng Oanh gọi họ là những "người hùng giữa đời thực".

Sao Việt nghiêng mình trước sự hy sinh của 3 chiến sĩ cảnh sát PCCC-5Sao Việt nghiêng mình trước sự hy sinh của 3 chiến sĩ cảnh sát PCCC-6
Ca sĩ Nguyên Vũ mong các chiến sĩ yên nghỉ.

Sao Việt nghiêng mình trước sự hy sinh của 3 chiến sĩ cảnh sát PCCC-7
Diễn viên Bình An cập nhật ảnh tượng đài PCCC làm đại diện.

Sao Việt nghiêng mình trước sự hy sinh của 3 chiến sĩ cảnh sát PCCC-8
Quách Ngọc Tuyên gửi lời cảm ơn tới những "người hùng".

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-biet-on-su-hy-sinh-cua-3-chien-si-canh-sat-pccc-n-315530.html

MC Hoàng Oanh vụ cháy Bình An hỏa hoạn Lý Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 3 chiến sĩ hy sinh khi chữa cháy