Sao Việt diện chân váy đen từ thanh lịch đến cá tính

Chân váy đen là item hầu hết chị em nào cũng nên có vài chiếc. Chúng rất dễ phối hợp với nhiều trang phục mang đến vô vàn phong cách ấn tượng cho chủ nhân.

Chân váy đen luôn là item được ưa chuộng và mặc nhiều nhất vì tiện dụng và dễ phối với các loại áo cũng như phụ kiện đi kèm. Dù là thời trang công sở hay phong cách đường phố thì bạn đều có thể mặc đẹp với mẫu chân váy đen.

Hãy cùng tham khảo những cách mix&match cùng chân váy đen cực sành điệu như các mỹ nhân Việt dưới đây.

Sao Việt diện chân váy đen từ thanh lịch đến cá tính-1
Midu chọn mẫu chân váy đen chữ A có phần khóa kéo làm điểm nhấn, kết hợp đơn giản với áo thun trắng, thêm phụ kiện túi xách và mắt kính để diện mạo trở nên năng động, sành điệu.

Sao Việt diện chân váy đen từ thanh lịch đến cá tính-2
Minh Triệu khoe khéo đôi chân dài khi diện mẫu chân váy đen cài cúc xẻ tà mix với áo len ôm sát gợi cảm.

Sao Việt diện chân váy đen từ thanh lịch đến cá tính-3
Sĩ Thanh trông như gái Hàn với mốt chân váy xếp ly phối với áo quây và cardigan dáng ngắn, phụ kiện thắt lưng đục lỗ to bản tạo điểm nhấn cá tính cho set đồ.

Sao Việt diện chân váy đen từ thanh lịch đến cá tính-4
Hoàng Thùy Linh nữ tính và ngọt ngào với mốt chân váy đen xòe bồng bềnh, chất liệu ren lưới mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng.

Sao Việt diện chân váy đen từ thanh lịch đến cá tính-5
Hương Giang toát lên khí chất nữ tổng tài khi diện mốt chân váy đen kết hợp với áo blazer ôm sát khoe eo thon.

Sao Việt diện chân váy đen từ thanh lịch đến cá tính-6
Công thức mix đồ gồm áo thun, chân váy đen xếp ly và blazer họa tiết răng sói mang đến cho Lã Thanh Huyền phong cách thời thượng, đẳng cấp.

Sao Việt diện chân váy đen từ thanh lịch đến cá tính-7
Lương Thùy Linh chuẩn quý cô thành thị, hiện đại với mốt chân váy đen dáng xòe mặc cùng áo sơ mi trơn và nhấn nhá phụ kiện mắt kính, túi xách hàng hiệu.

Sao Việt diện chân váy đen từ thanh lịch đến cá tính-8
Thanh Hằng trẻ trung hack tuổi với cách mix chân váy đen peplum với áo sơ mi xuyên thấu vừa ngọt ngào vừa gợi cảm tinh tế.

Sao Việt diện chân váy đen từ thanh lịch đến cá tính-9
Á hậu Tú Anh diện chân váy đen chữ A đính cúc mix với áo thun đen không hề cầu kì mà vẫn thu hút. Túi xách đỏ, mắt kính to bản góp phần khiến outfit của cô thêm sang chảnh.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-mix-do-voi-chan-vay-den-tu-thanh-lich-den-ca-tinh-n-281427.html

chân váy đen Mix đồ Minh Triệu Midu

Tin tức mới nhất