Sao Việt đóng cảnh nóng và thái độ của vợ: Rình rập, 'chiến tranh', riêng Lâm Vỹ Dạ ngược đời

Cảnh nóng trong phim luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, và phản ứng của một nửa khi sao nam Việt đóng cảnh nóng càng khiến công chúng tò mò hơn.

Những câu chuyện xung quanh cảnh nóng trong phim luôn là đề tài được đông đảo khán giả quan tâm và bình luận. Đặc biệt, phản ứng của vợ sao nam Việt khi chồng đóng cảnh nóng là điều khiến cư dân mạng tò mò hơn cả.

Dù biết rằng cảnh nóng trên phim là yêu cầu của công việc nhưng không phải một nửa nào cũng có thể vui vẻ ủng hộ ông xã. Có chị em đã "chiến tranh lạnh" khi xem cảnh nóng của chồng trên màn ảnh nhưng cũng có người vì tò mò mà dò hỏi địa điểm để đến tận nơi xem. 

Đến tận nơi xem chồng đóng cảnh nóng

Sao Việt đóng cảnh nóng và thái độ của vợ: Rình rập, chiến tranh, riêng Lâm Vỹ Dạ ngược đời-1
Vợ chồng NSƯT Trọng Trinh.

Lan Phương - vợ của NSƯT Trọng Trinh nổi tiếng là người phụ nữ thấu hiểu chồng. Cô luôn chăm sóc tốt cho chồng và cả 2 người con riêng của anh. Đối với công việc của ông xã hơn cô 16 tuổi, Lan Phương luôn ủng hộ nhiệt tình. Tất cả các phim của anh, vợ đều xem và đưa ra nhận xét của riêng mình để chồng rút kinh nghiệm.

Khi đọc kịch bản thấy chồng sắp có "cảnh nóng" với một nữ diễn viên, Lan Phương đã không kìm nổi tò mò nên đã dò hỏi ngày giờ và địa điểm để đến tận nơi xem. 

"Chiến tranh lạnh" vì chồng đóng cảnh nóng

Trong bộ phim Hoa Nở Trái Mùa, nam diễn viên Hải Anh và nữ diễn viên Vân Hugo có nhiều phân cảnh ân ái, tình tứ. Khi vợ Hải Anh chưa kịp xem cảnh nóng của chồng thì bác giúp việc đã xem và kể lại cho cô.

Vợ Hải Anh liền tìm xem và gửi đường link phim cho anh để "dằn mặt". Sau đó, cô không nói thêm bất cứ một điều gì. "Chiến tranh lạnh" giữa 2 vợ chồng kéo dài vài hôm mới kết thúc. 

Sao Việt đóng cảnh nóng và thái độ của vợ: Rình rập, chiến tranh, riêng Lâm Vỹ Dạ ngược đời-2
Hải Anh và Vân Hugo trong bộ phim "Hoa Nở Trái Mùa".

Nam diễn viên Hải Anh chia sẻ: "Nói thật, người trong nghề xem những cảnh đó thấy bình thường, vì còn có kỹ xảo, góc quay, chứ đâu phải làm thật. Vợ mình cũng hiểu được bản chất công việc của mình.

Tuy nhiên, nếu có bạn bè hay ai đó xem được, gặp vợ mình, ra một câu vào một câu thì cô ấy không suy nghĩ mới là lạ. Những lúc như thế, tôi chọn cách im lặng, rồi vài hôm nguôi, tôi rủ cô ấy đi xem phim rồi làm lành".

Sao Việt đóng cảnh nóng và thái độ của vợ: Rình rập, chiến tranh, riêng Lâm Vỹ Dạ ngược đời-3
Vợ chồng diễn viên Hải Anh.

Thương bạn diễn nữ đóng cảnh nóng cùng chồng

Trong phim Thập Tứ Cô Nương, Hứa Minh Đạt và Nam Thư có cảnh nóng ngay tập 1 thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cư dân mạng tò mò không biết Lâm Vỹ Dạ có ghen trước cảnh nóng táo bạo của chồng hay không.

Sao Việt đóng cảnh nóng và thái độ của vợ: Rình rập, chiến tranh, riêng Lâm Vỹ Dạ ngược đời-4
Cảnh nóng của Hứa Minh Đạt và Nam Thư

Tuy nhiên, Lâm Vỹ Dạ không ghen mà còn thương Nam Thư vì cùng là người trong nghề, cô biết Nam Thư phải chật vật thế nào để diễn xong cảnh ấy. Thậm chí, Lâm Vỹ Dạ còn chủ động nhắn tin chọc ghẹo Nam Thư: “Tao xem cảnh này thấy xàm quá, nhìn mặt mày đã biết bị xì rồi".

Sao Việt đóng cảnh nóng và thái độ của vợ: Rình rập, chiến tranh, riêng Lâm Vỹ Dạ ngược đời-5
Vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ.

Không ủng hộ chồng đóng cảnh nóng nhưng vẫn xem cảnh hôn

Nam diễn viên Cao Minh Đạt tiết lộ sau khi cưới vợ, nếu công việc yêu cầu cảnh nóng thì anh vẫn đóng bình thường. Anh không thấy gượng ép, gò bó vì sợ vợ ghen. Nhưng vợ anh không ủng hộ chồng đóng cảnh nóng. 

Sao Việt đóng cảnh nóng và thái độ của vợ: Rình rập, chiến tranh, riêng Lâm Vỹ Dạ ngược đời-6
Vợ chồng Cao Minh Đạt.

Tuy nhiên, bà xã Cao Minh Đạt không ghen tuông khi xem cảnh tình cảm của chồng vì hiểu đó là vai diễn, do yêu cầu của công việc. Anh tiết lộ: "Thậm chí vợ tôi khi xem chồng đóng cảnh hôn Nhật Kim Anh còn khen hai người hôn nhau rất đạt, rất thật".

Sao Việt đóng cảnh nóng và thái độ của vợ: Rình rập, chiến tranh, riêng Lâm Vỹ Dạ ngược đời-7
Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt trong phim "Tiếng Sét Trong Mưa".​​​​​​​

Trêu chồng: Hôn nhiệt tình nhưng hơi nhiều kỹ thuật

Rời xa showbiz một thời gian dài, Tuấn Tú trở lại với bộ phim Về Nhà Đi Con và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Trong phần Về Nhà Đi Con ngoại truyện, Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) có nhiều cảnh lao vào nhau ôm hôn cuồng nhiệt, nếu không bất ngờ có sự xuất hiện của mẹ Bảo (Maya) chắc hẳn 2 người đã sớm "gạo nấu thành cơm". 

Sao Việt đóng cảnh nóng và thái độ của vợ: Rình rập, chiến tranh, riêng Lâm Vỹ Dạ ngược đời-8
Cảnh phim trong "Về Nhà Đi Con Ngoại Truyện".

Tuấn Tú kể khi bà xã xem cảnh hôn nóng bỏng của chồng đã nhận xét: "Vợ có trêu tôi hôn Thu Quỳnh có vẻ nhiệt tình, giống như sử dụng kỹ thuật hơi nhiều". 

Sao Việt đóng cảnh nóng và thái độ của vợ: Rình rập, chiến tranh, riêng Lâm Vỹ Dạ ngược đời-9
Vợ chồng Tuấn Tú.

Theo thoidaiplus


Lâm Vỹ Dạ Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất