Sao Việt gặp tai nạn trên phim trường: nhẹ thì xây xát, nặng thì nứt xương bó bột

Lý Hải, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Trúc Anh ... đã lăn xả vì vai diễn dẫn đến gặp sự cố nguy hiểm trên phim trường.


Mới đây, một video hậu trường phim "Mắt biếc" được chia sẻ khiến cộng đồng mạng xót xa cho diễn viên trẻ Trúc Anh. Theo đó trong bối cảnh được thầy Ngạn (Trần Nghĩa) đèo bằng xe đạp chạy song song với Dũng (Trần Phong), Trúc Anh đã bị chao đảo và té xuống mặt đường rất mạnh.

Vì không quen ngồi một bên nên sự cố đáng tiếc đã xảy ra. May mắn, cô không bị thương trên mặt và nhanh chóng lấy lại bình tĩnh sau khi được ekip hỗ trợ.
Không chỉ Harry Lu, nhiều Sao Việt cũng từng gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng-5
Sau bộ phim "Lật mặt 2", Lý Hải liên tục gặp chấn thương khi quay phim vì không muốn diễn viên đóng thế. Tuy nhiên, tai nạn nghiêm trọng nhất xảy ra với nam ca sĩ khi anh cùng Quốc Thuận đóng cảnh rượt đuổi trên xe motor ở Ninh Thuận.
Không chỉ Harry Lu, nhiều Sao Việt cũng từng gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng-6
Do bị khuất tầm nhìn và có xe tải (cũng của đoàn phim) lưu thông ngược chiều ở phía trước nên ông bố 4 con giật mình, mất kiểm soát và ngã xuống đường. Sau tai nạn, Lý Hải được các thành viên trong đoàn làm phim đưa tới bệnh viện. Nam ca sĩ được chẩn đoán bị rạn xương sườn số 5 và số 6 cùng nhiều vết trầy xước trên người.
Ngô Thanh Vân ngã nứt xương đầu gối vẫn cố gượng đóng phim vì lý do này-1
Ngô Thanh Vân từng gặp chấn thương khi quay cảnh hành động trong phim "Hai Phượng". Theo đó trong phân cảnh phải nhảy qua nhảy lại, né cuộc rượt đuổi trên ghe thuyền, Ngô Thanh Vân đã không may bị hụt chân, khiến đầu gái va chạm mạnh vào cạnh ghe và gây nứt xương nghiêm trọng.
Sự cố phim trường ám ảnh sao Việt-3
Sau khi nhập viện và được các bác sĩ kiểm tra, Ngô Thanh Vân chỉ bị chấn thương ở phần ngoài và chưa ảnh hưởng nghiêm trọng tới xương đầu gối. Nên cô vẫn cố nén đau, dùng tất cả biện pháp như xoa bóp, châm cứu, uống thuốc giảm đau thường xuyên để tiếp tục hoàn thành các cảnh quay. Có lần khác cô phải dùng máy thở oxy trên trường quay để lấy sức làm việc. 

Lần đầu tiên đảm nhận vai nữ chính trong phim hành động "Găng tay đỏ", Ninh Dương Lan Ngọc có kỷ niệm nhớ đời khi từ chối diễn viên đóng thế, tự mình thực hiện cảnh quay lái mô tô với tốc độ cao trên đường để tăng thêm sự thuyết phục cho nhân vật.

Thật không may, khi đang quay, nữ diễn viên loạng choạng tay lái, tông vào đầu xe tải và ngã mạnh xuống đường. Ngay lập tức, Ninh Dương Lan Ngọc được đoàn phim đưa đi cấp cứu. Kết quả, "ngọc nữ" bị gãy xương chân, phải bó bột, hoãn quay phim để có thời gian phục hồi.

Năm 2015 Trương Ngọc Ánh gặp tai nạn trên phim trường "Truy sát".  Trong một phân cảnh, bạn diễn vô tình đánh trúng vào mắt người đẹp, khiến cô bị bầm tím và sưng tấy. Trương Ngọc Ánh quyết định chỉ sơ cứu tạm thời và hoàn thành lịch quay phim để kịp tiến độ. 

Trong một phân cảnh khi đóng phim hành động, Trươgn Nam Thành bị hụt chân xuống một chiếc hố sâu và chấn thương đã xảy ra. Bác sĩ cho biết, anh đã bị đứt dây chằng chéo trước và bắt buộc phải mổ để nối dây chằng.

Trong lúc thực hiện cảnh đánh ghen của phim "HIT: Hoàng Tử và Lọ Lem", Midu vừa chạy xe và vừa ném bịch chè vô kính xe Trương Nam Thành. Do không quen điều khiển xe cộng với việc chạy tốc độ nhanh và thắng gấp nên Midu đã bị té ngã và trầy rất nhiều ở chân.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Nguyễn Trúc Anh Ninh Dương Lan Ngọc Ngô Thanh Vân Lý Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao