Hari Won mặt đỏ bừng như 'phê tửu' bên Trấn Thành

Tin sao Việt ngày 15/2: Màu da đối lập của vợ chồng Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Mở đầu tin sao Việt là hình ảnh tình tứ bên Hari Won do Trấn Thành chia sẻ. Tuy nhiên, khiến dân mạng chú ý là màu da đối lập của cặp vợ chồng. Gương mặt Hari Won đỏ bừng như "phê tửu". Nhiều người cho rằng có thể do ánh sáng "hại" giọng ca gốc Hàn.

2sao.vn | Photobook

Tiến Luật hài hước tiết lộ "cái giá" phải trả khi đòi quà bà xã Thu Trang vào Lễ tình nhân: "Nghe lời mấy đứa nhỏ đòi quà 14/2! Cái kết đậm đà dễ sợ...".

2sao.vn | Photobook

Ngọc Lan hào hứng đưa con đi học: "Trường cách nhà 300m, đưa đi đón về 1 ngày vị chi đạp xe 1,2 km. Vậy chỉ cần tập 20 phút nạp thêm nước, vitamin là sức khỏe dồi dào. Ông chủ gần 23kg nên đạp cũng phê à nha".

2sao.vn | Photobook

Trizzie Phương Trinh trải lòng Valentine: "Tôi có một tình yêu. Một thứ tình yêu tôi mong đợi đã lâu. Hạnh phúc khi tìm được nó vì nó luôn mang lại cho tôi sự bình yên. Nó không bao giờ làm tôi buồn hay rơi nước mắt. Nâng tôi lên khi tôi cảm thấy thiếu tự tin. Khen tôi đẹp khi tôi cảm thấy xấu xí, cũng như chấp nhận hết tất cả khuyết điểm của tôi. Tình yêu này sẽ một lòng chung thủy và chắc chắn sẽ cùng tôi đi đến hết cuộc đời. Và tình yêu đó chính là tình yêu tôi dành cho tôi".

2sao.vn | Photobook

Tuấn Hưng than: "Nhà đông con muốn chụp tấm hình đầy đủ ai cũng đẹp khó lắm chứ bộ. Chúc mọi người năm mới bình an và hạnh phúc nhé".

2sao.vn | Photobook

Chí Trung đi du hí cùng bạn gái: "Ơi Nha Trang, mùa Xuân lại về…".

2sao.vn | Photobook

Quang Dũng gửi lời chúc sinh nhật đến con trai Bảo Nam: "Bạn ấy đã 14 tuổi! Happy birthday to you!".

2sao.vn | Photobook

Đăng ảnh chụp cùng con trai riêng của ông xã Khánh Đơn trong ngày đầu tới trường, Huỳnh Như hào hứng: "Cây xanh thì lá cũng xanh, mẹ ăn ở lành để đức cho các con. Ngày đầu đến trường lại của 2 mẹ con, thôi hết ngủ nướng nữa rồi, lâu ngày gặp lại thầy cô giáo mừng vui, bạn bè chào nhau cười ríu rít".

2sao.vn | Photobook

Bebe Phạm bên Dustin Nguyễn: "Lên đường cho chuyến đi Valentine 2022. Em rất biết ơn vì có anh trong đời. Cảm ơn vì mỗi giây chúng ta đã ở bên nhau", khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

Trizzie Phương Trinh Quang Dũng Chí Trung Hari Won Tuấn Hưng Trấn Thành