Việt Hương lý giải chiều cao 'nấm lùn'

Tin sao Việt ngày 24/4: Clip nói về chiều cao của Việt Hương được ông xã Hoài Phương đăng tải khiến người xem bật cười thích thú.

Việt Hương lý giải chiều cao nấm lùn-1

Mở đầu tin sao Việt là clip hài hước lý giải về chiều cao khiêm tốn của Việt Hương. Khoe khoảnh khắc đứng cạnh một người cao lớn, nữ danh hài nhép lời: "Ghét nhất những đứa nào mở mồm ra là chê tao lùn. Dẫu rằng việc chê là của chúng mày, còn sống là việc của tao. Chẳng quan tâm đâu nhưng mà tao tức lắm. Biết sao tao lùn không? Lúc sinh ra bà mụ có hỏi tao rằng chọn chân hay chọn não để phát triển, thì tao chọn não chứ không chọn chân". Chia sẻ clip bà xã lý giải về chiều cao khiêm tốn, nhạc sĩ Hoài Phương dí dỏm: "Rồi bà nữa, người ta mách tui hoài".

Việt Hương lý giải chiều cao nấm lùn-2
Diệp Lâm Anh khoe: "Chị dâu cute nhất hệ mặt trời".

Việt Hương lý giải chiều cao nấm lùn-3
Hiếu Hiền tưởng nhớ người cha quá cố trong ngày sinh nhật ông: "Hôm nay là ngày sinh thần của ba, vợ chồng con cùng các cháu nội thương chúc ba ở nơi thế giới cực lạc ấy được hạnh phúc và vui bên mẹ nha ba. Ở nơi ấy chỉ có niềm vui bất tận dành cho ba mẹ của con. Thương và nhớ ba mẹ của con nhiều lắm".

Việt Hương lý giải chiều cao nấm lùn-4Việt Hương lý giải chiều cao nấm lùn-5
Huy Khánh khoe bữa ăn ở Trà Vinh.

Việt Hương lý giải chiều cao nấm lùn-6
Lê Phương tự nhủ: "Cuộc sống luôn thay đổi mà đừng chủ quan, cũng đừng lo lắng".

Việt Hương lý giải chiều cao nấm lùn-7
Thúy Diễm khoe khoảnh khắc bên thú cưng.

Việt Hương lý giải chiều cao nấm lùn-8Việt Hương lý giải chiều cao nấm lùn-9
Trizzie Phương Trinh bật mí hậu trường chụp ảnh bikini: "Chị Bé Heo dặn là đi Hawaii thì phải đem đồ tắm theo để chụp hình. Cũng nghe lời chị ấy đem đồ tắm theo nhưng làm gì có thời gian để ra biển mà chụp? Hôm qua đến nơi là tối hát luôn và hôm nay bay về rồi. Thế là đành mặc bộ đồ tắm xuống hồ bơi của hotel chụp vài tấm hình trước khi ra sân bay cho có với người ta là mình đang ở Hawaii".

Việt Hương lý giải chiều cao nấm lùn-10Việt Hương lý giải chiều cao nấm lùn-11
Vy Oanh đi chơi ngày cuối tuần cùng con, khép lại tin sao Việt.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-2442022-viet-huong-ly-giai-chieu-cao-nam-lun-n-304161.html

Hoài Phương Thúy Diễm Vy Oanh Việt Hương Diệp Lâm Anh Huy Khánh

Tin tức mới nhất