Thúy Nga tuyên bố 'chơi chiêu' đấu lại kẻ hãm hại

Tin sao Việt ngày 29/3: Chia sẻ của Thúy Nga về cách trị kẻ hãm hại mình thu hút sự chú ý.

Thúy Nga tuyên bố chơi chiêu đấu lại kẻ hãm hại-1
Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ của Thúy Nga: "Từ đây trở đi mình sẽ siêng năng đăng hình, bài vở lên Facebook mỗi ngày. 1 ngày đăng tầm chục cái status để nhằm giúp cho bên dịch vụ Facebook nào thầu khoán vụ nick ảo có việc làm kiếm tiền ngon nè. 1 status là 100 cái bình luận ảo, 1 ngày tầm 10 status là 1.000 cái bình loạn ảo. Mình sẽ giúp cho bên dịch vụ Facebook có thu nhập và cho đứa cầm đầu bày trò này trả tiền xịt khói luôn".

Thúy Nga tuyên bố chơi chiêu đấu lại kẻ hãm hại-2
Thúy Nga tuyên bố chơi chiêu đấu lại kẻ hãm hại-3
Màn tương tác hài hước của Duy Khánh và Anh Tú - 2 sao nam đang xuất hiện trong chương trình "Sao Nhập Ngũ".

Thúy Nga tuyên bố chơi chiêu đấu lại kẻ hãm hại-4
Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều - hạnh phúc khi các con yêu thương nhau: "Mẹ đi hát xa, 2 anh em ở nhà vẫn quấn quýt lấy nhau, có nghĩa là tụi nó không đóng kịch, giả vờ thương nhau khi mẹ có ở nhà".

Thúy Nga tuyên bố chơi chiêu đấu lại kẻ hãm hại-5
Hà Kiều Anh cùng ông xã đại gia khám phá nước Anh: "Sau 13 năm, 2 vợ chồng mới quay trở lại London. Thời tiết hôm nay thật đẹp, mọi thứ vẫn cổ kính như xưa. Kỳ này không có 3 đứa nhỏ bám đuôi nên anh chồng bị vợ bắt làm photographer thay con trai Kamen".

Thúy Nga tuyên bố chơi chiêu đấu lại kẻ hãm hại-6
Đăng ảnh sánh đôi Kim Lý trên đường phố nước Anh, Hồ Ngọc Hà kể: "Mắt mở không lên mà chàng vẫn chiều nàng vội vàng đi coi show".

Thúy Nga tuyên bố chơi chiêu đấu lại kẻ hãm hại-7
Thanh Hằng than: "Nghiên cứu muốn rách luôn cuốn kịch bản và cũng chuẩn bị quay rồi".

Thúy Nga tuyên bố chơi chiêu đấu lại kẻ hãm hại-8
Diễn viên Thanh Trúc suy tư: "Làm việc thì cực lắm đó, kiếm đồng tiền chân chính khó lắm đó. Nhưng mà cứ gặp ất ơ mệt mỏi. Làm gì thì trời biết đất biết, tui mất tiền tui cũng chịu, nhận ra được nhiều hạng người, cũng là trải nghiệm trong cuộc sống. Rồi cười khẩy một cái cho qua. Bái bai... không hẹn ngày gặp lại".

Thúy Nga tuyên bố chơi chiêu đấu lại kẻ hãm hại-9
Xuân Lan thích thú kể về đoạn hội thoại của ông xã và con gái: "Mẹ bận, ba đón về nhà. Trên đường ba hát tặng con 1 bài. Con nói ba có thể tặng quà khác không? Ba nói mai sau con lấy chồng ba sẽ hát tặng con ở lễ cưới. Con nói: Vậy thôi con không lấy chồng".

Thúy Nga tuyên bố chơi chiêu đấu lại kẻ hãm hại-10Thúy Nga tuyên bố chơi chiêu đấu lại kẻ hãm hại-11
Jennifer Phạm tận hưởng giây phút bình yên trong chuyến nghỉ dưỡng, khép lại tin sao Việt.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-2932022-thuy-nga-choi-chieu-dau-ke-ham-hai-n-301183.html

thúy nga Jennifer Phạm Kim Lý Xuân Lan Hà Kiều Anh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất