Nike Crescent Mall tái xuất với quy mô ‘khủng’

Nike Crescent Mall tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới: không gian rộng lớn, hiện đại và danh mục hàng hóa đa dạng phong phú hơn, hứa hẹn là điểm đến tấp nập của các “tín đồ” Nike.

Nike Crescent Mall tái xuất với quy mô ‘khủng’-1

Nike Crescent Mall tái xuất với quy mô ‘khủng’-2

 Nike Crescent Mall có diện mạo mới cùng quy mô “khủng”

Nike Crescent Mall quy tụ các dòng sản phẩm của Nike: từ giày, trang phục tập luyện, thi đấu thể thao; đến các dòng sản phẩm thời trang sportwears cho nam, nữ,  từ người lớn đến trẻ em với đầy đủ độ tuổi. Không gian mua sắm rộng lớn, được thiết kế hiện đại, với cách bài trí mới mẻ, thú vị sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Nike Crescent Mall tái xuất với quy mô ‘khủng’-3

Nike Crescent Mall tái xuất với quy mô ‘khủng’-4

 Nike Crescent Mall phục vụ các dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu

Cửa hàng Nike Crescent Mall có khu vực riêng dành cho dòng Jordan, hứa hẹn sẽ đem đến hàng loạt “siêu phẩm” trong 2021, thỏa lòng mong đợi của các “tín đồ” giày.

Nike Crescent Mall tái xuất với quy mô ‘khủng’-5

Nike Crescent Mall tái xuất với quy mô ‘khủng’-6

Những khách mời ở lễ khai trương Nike Crescent Mall

Buổi lễ khai trương cửa hàng Nike Crescent Mall ngày 15/1/2021 có sự tham dự của rapper F, 1DEE, JBEE, Stefan Nguyễn, Christian Juzang, Nhan Phúc Vinh, Kiều Ngân, Tronie, Lợi Trần, Như Vân, Lương Gia Huy... cũng như các fan Nike và đại diện của Nike ACFC.

Nike Crescent Mall tái xuất với quy mô ‘khủng’-7

Tại sự kiện còn có lễ tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Live In Swooshlife”. Đây là cuộc thi sôi nổi trong 3 tuần trên trang fan page ACFC Swooshlife với các chủ đề “Sportlovers”, “Citysiders” và “Students”.

Nike Crescent Mall tái xuất với quy mô ‘khủng’-8

Nike Crescent Mall tái xuất với quy mô ‘khủng’-9

Đại diện ACFC cho biết, đây là một sân chơi, nơi các bạn trẻ có thể tự tin thể hiện cá tính, phong cách riêng của mình cùng những trang phục từ Nike. Qua “Live In Swooshlife”, ACFC mong muốn truyền cảm hứng và năng lượng đến mọi người thông qua những chủ đề thử thách hàng tuần thú vị. Cuộc thi này đã thu hút hàng trăm ảnh dự thi từ khắp mọi nơi; với sự đa dạng về phong cách, độ tuổi; cùng những “outfit” ấn tượng, đúng với tinh thần mà BTC mong muốn và những thử thách yêu cầu.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nike-crescent-mall-tai-xuat-voi-quy-mo-khung-n-249235.html

Nike giày thể thao

Tin tức mới nhất