Sao Việt lộ khuyết điểm khi diện bikini: Mỡ thừa, ngực lép, rạn da đủ cả

Dù lộ khuyết điểm, song không thể phủ nhận độ tự tin và quyến rũ của những sao nữ này khi diện bikini.

Bikini luôn là lựa chọn của những chị em phụ nữ, đặc biệt là các mỹ nhân Việt. Không chỉ tôn vóc dáng phái đẹp, bikini còn giúp các cô nàng khoe đường cong, ghi điểm trong mắt cánh mày râu. Tuy vậy cũng không ít lần, bikini lại khiến hội các sao nữ phải ê chề khi để lộ khuyết điểm trên cơ thể.

Minh Tú

Minh Tú là một trong những nàng mẫu sở hữu ngoại hình bốc lửa, gợi cảm. Trên trang cá nhân, siêu mẫu cũng thường xuyên đăng tải loạt ảnh với bikini, tuy nhiên cách đây chưa lâu, cô nàng lại vướng phải những lời chê từ netizen khi để lộ khuyết điểm. 

Sao Việt lộ khuyết điểm khi diện bikini: Mỡ thừa, ngực lép, rạn da đủ cả-1

Cụ thể bên dưới bài đăng về loạt ảnh bikini mới đây, bên cạnh những lời ngợi khen thì có một khán giả lại chê body Minh Tú chưa đẹp, không quá xuất sắc như lời đồn.

Sao Việt lộ khuyết điểm khi diện bikini: Mỡ thừa, ngực lép, rạn da đủ cả-2

Trước những ồn ào này, Minh Tú chính thức phản hồi: "Thế nào là một cơ thể hoàn hảo ta. Nói thật trong chúng ta chả ai hoàn hảo cả, đừng tự lừa dối mình nữa. Vẻ đẹp nằm ở ánh mắt kẻ si tình, mỗi người sẽ có quan điểm về định nghĩa cái đẹp khác nhau...".

Diệp Lâm Anh

Là một trong những "hot-mom" đình đám trong showbiz Việt. Trải qua hai lần sinh nở liên tiếp, thế nhưng người đẹp vẫn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ vì lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh một cách nhanh chóng. 

Sao Việt lộ khuyết điểm khi diện bikini: Mỡ thừa, ngực lép, rạn da đủ cả-3

Cô tự tin diện bikini và áo tắm một mảnh, vô tư thả dáng trong các kỳ nghỉ. Dù để lộ những vết rạn da sau sinh, song khuyết điểm này dường như không quá lớn và nữ diễn viên vẫn nhận về những lời khen ngợi hết lời từ netizen.

Pha Lê

Dù là mỹ nhân nóng bỏng bậc nhất showbiz, song nữ ca sĩ Pha Lê cũng từng bị soi khuyết điểm khi diện bikini. Được mệnh danh là người đẹp sở hữu vòng 1 gợi cảm bậc nhất làng giải trí Việt, Pha Lê cũng có những khoảnh khắc để lộ bộ ngực ''màn hình phẳng'' trong loạt ảnh bikini.

Sao Việt lộ khuyết điểm khi diện bikini: Mỡ thừa, ngực lép, rạn da đủ cả-4

Cách đây khá lâu, một trong những bức ảnh tố cáo vòng 1 kém hấp dẫn của người đẹp được chia sẻ rầm rộ khiến cô vướng nghi vấn từng đụng chạm dao kéo để ''nâng cấp'' vòng 1.

Phương Trinh Jolie

Sở hữu đường cong nóng bỏng, gợi cảm, thế nhưng Phương Trinh Jolie thường xuyên phải đối mặt với nhiều tin đồn tất cả chỉ là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa hình ảnh. 

Sao Việt lộ khuyết điểm khi diện bikini: Mỡ thừa, ngực lép, rạn da đủ cả-5

Cách đây chưa lâu, bà xã Lý Bình từng khiến khán giả ngạc nhiên khi đăng tải tải bộ ảnh diện áo tắm cực kỳ hút mắt. Tuy nhiên, bộ ảnh này lại bị soi khuyết điểm khi những vết rạn da trên đùi và mông của nữ ca sĩ xuất hiện một cách rõ rệt.

Sao Việt lộ khuyết điểm khi diện bikini: Mỡ thừa, ngực lép, rạn da đủ cả-6

Một số khán giả cho rằng Phương Trinh Jolie đã không khéo khi để sót những vết rạn da này. Song cô nàng sau đó lên tiếng cho rằng ai cũng có khuyết điểm và phụ nữ chỉ đẹp nhất khi là chính mình.

Min

Min là nữ ca sĩ sở hữu thân hình bốc lửa, song không vì thế mà cô nàng không có khuyết điểm. Sau một thời gian Min theo đuổi phong cách ngọt ngào, cô nàng chuyển sang quyến rũ và gợi cảm để khoe trọn thân hình thon gọn. Song trong loạt ảnh cách đây chưa lâu, Min từng để lộ khuyết điểm khi bị soi rạn da vùng đùi khi diện bikini.

Sao Việt lộ khuyết điểm khi diện bikini: Mỡ thừa, ngực lép, rạn da đủ cả-7

Dù vấp phải những luồng ý kiến trái chiều, song cô nàng không tự ti và cho biết đó vốn dĩ là nỗi ám ảnh của mình cách đây nhiều năm. 

Min tâm sự: "Rạn đùi là nỗi ám ảnh biết bao năm nay của mình. Hồi còn ở Việt Nam còn khá là gầy và thấp. Cho tới lúc sang Đức du học chắc hợp ăn hợp uống hay sao mà tự dưng lớn phổng lên. Mà gen lại là da mỏng nữa. Nên việc mình tăng cân và cao lên quá nhanh như vậy khiến da 1 số chỗ bị rạn, điển hình là mông, đùi và chân".

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/sao-viet-lo-khuyet-diem-khi-dien-bikini-mo-thua-nguc-lep-ran-da-du-202204011047485347.html

sao việt Minh Tú Phương Trinh Jolie Diệp Lâm Anh Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao