Sao Việt mặc đồ tập: Người khoe dáng sexy - kẻ bị chê phản cảm

Hồ Ngọc Hà, H'Hen Niê, Mâu Thủy... được khen với những bộ đồ tập giúp tôn dáng mà vẫn tinh tế. Tuy nhiên, Sĩ Thanh, Lệ Quyên lại bị chê vì chọn đồ bó sát khoe thân quá đà.

Trong những ngày giãn cách xã hội, nhiều sao Việt nâng cao ý thức tập luyện thể dục thể thao tại nhà. Với các bộ môn gym, cardio hay yoga thì chất liệu đồ tập mà các người đẹp chủ yếu chọn là Spandex hoặc các loại vải pha từ Polyesters và Cotton để có độ thấm hút mồ hôi và co giãn cao.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để trở nên tinh tế hơn trong trang phục bó sát này.

Sao Việt mặc đồ tập: Người khoe dáng sexy - kẻ bị chê phản cảm-1
Hồ Ngọc Hà sử dụng đồ tập gym chung với yoga. Bà mẹ 3 con sở hữu tủ đồ tập với các item áo, quần đủ kiểu dáng ngắn, dài. Hầu như những chiếc quần tập đều có thiết kế cạp cao để hỗ trợ ôm và nâng phần bụng gọn gàng hơn.

Sao Việt mặc đồ tập: Người khoe dáng sexy - kẻ bị chê phản cảm-2
H'Hen Niê chuộng những bài tập cardio tại nhà với trang phục quần short có chun, áo bratop thể thao cố định phần ngực, đội mũ lưỡi trai và đi giày thể thao kèm tất cao cổ.

Sao Việt mặc đồ tập: Người khoe dáng sexy - kẻ bị chê phản cảm-3
Mâu Thủy tập yoga mỗi ngày, cô chọn quần dài cạp cao, áo bratop thể thao tôn lên dáng thon cho nàng á hậu.

Sao Việt mặc đồ tập: Người khoe dáng sexy - kẻ bị chê phản cảm-4
Hoa hậu Khánh Vân tại khu cách ly ở Hà Nội vẫn chăm chỉ rèn luyện sức khỏe. Cô khéo léo chọn những bộ đồ tập kín đáo với quần dài, áo sát nách mà vẫn khoe dáng nuột.

Sao Việt mặc đồ tập: Người khoe dáng sexy - kẻ bị chê phản cảm-5
Á hậu Kiều Loan diện đồ tập gồm áo và quần đồng điệu, thiết kế quần dài lưng cao và áo bratop giúp người đẹp tự tin khoe eo thon thả.

Sao Việt mặc đồ tập: Người khoe dáng sexy - kẻ bị chê phản cảm-6
"Chị Mười Ba" Thu Trang khá yêu thích yoga và cô chuộng những chiếc quần đạp gót. Bà xã Tiến Luật còn chất chơi hơn khi lựa chọn chất liệu quần da cá tạo hiệu ứng hút mắt và tôn vòng 3 gợi cảm.

Sao Việt mặc đồ tập: Người khoe dáng sexy - kẻ bị chê phản cảm-7
Sĩ Thanh cũng rất chăm tập luyện vào thời gian ở nhà tránh dịch. Tuy nhiên trang phục cô lựa chọn có phần gây nhức mắt người xem với thiết kế chun mông tạo cảm giác vòng 3 nảy nở hơn nhưng lại bị chê khoe thân quá đà.

Sao Việt mặc đồ tập: Người khoe dáng sexy - kẻ bị chê phản cảm-8
Lệ Quyên từ khi công khai với tình yêu mới kém tuổi, cô ý thức rèn luyện sức khoẻ và hình thể nhiều hơn. "Nữ hoàng phòng trà" có nhiều bộ đồ tập nhưng lại không được đánh giá cao vì thiết kế bó sát quá mức. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chụp hình "ưỡn ẹo" quá đà, kém sang.

Sao Việt mặc đồ tập: Người khoe dáng sexy - kẻ bị chê phản cảm-9
Một thiết kế đồ tập jumpsuit của Lệ Quyên bị chê phản cảm khi bó sát cơ thể để lộ cả những vùng nhạy cảm.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-mac-do-tap-nguoi-khoe-dang-sexy-ke-bi-che-phan-cam-n-267419.html

thời trang phản cảm Sĩ Thanh Lệ Quyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất