Sao Việt sau sự cố nói lộn 'đỏ mặt' trên sóng TV: Có người xấu hổ không dám ra đường

Cả Hari Won cũng từng vướng sự cố không mong muốn này trong một đêm trao giải lớn.

Tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 mới đây, Hoa hậu Du lịch Quốc tế Dương Yến Nhung và đạo diễn Lê Hoàng đã được mời công bố và trao giải thưởng Sáng Tạo Xuất Sắc Nhất. Nhìn vào tờ kết quả, Dương Yến Nhung dõng dạc đọc kết quả: "Nhung xin được vinh danh quay phim Cường Nguyễn Ngọc Cu..."

Đạo diễn Lê Hoàng ở bên cạnh Yến Nhung đã bật cười lớn khi từ cuối cùng Yến Nhung đọc ra lại là một từ hết sức nhạy cảm. MC Nguyên Khang ngay lập tức đính chính: "Dạ, Cường Nguyễn Ngọc C.U ạ." Nhận thấy mình sai nghiêm trọng, nàng Hậu ngượng ngùng che mặt và thốt lên: "Chết rồi."

Sao Việt sau sự cố nói lộn đỏ mặt trên sóng TV: Có người xấu hổ không dám ra đường-1
Hoa hậu Du lịch Quốc tế Dương Yến Nhung và đạo diễn Lê Hoàng dẫn lễ trao giải lớn.

Sao Việt sau sự cố nói lộn đỏ mặt trên sóng TV: Có người xấu hổ không dám ra đường-2
Tên của quay phim - đạo diễn hình ảnh Nguyễn Ngọc Cường C.U đã bị đọc nhầm.

 

Sau khi gặp sự cố đọc nhầm tên trên sóng trực tiếp, Dương Yến Nhung cho biết đây hoàn toàn là sự nhầm lẫn ngoài ý muốn. Do chưa biết qua về nam quay phim, lại đọc kết quả trong tâm trạng hồi hộp khi được giao trọng trách xướng quan trọng, cô đã để xảy ra sự cố.

"Thật sự lúc đó Nhung nhìn vào tờ kết quả và không thấy rõ có dấu chấm ở phần tên người chiến thắng. Nhung vẫn nghĩ có thể đây là một cái tên riêng và vẫn đọc theo đúng phần chữ được viết ra trong tờ giấy công bố. Đây là một sự cố ngoài ý muốn, dù người lên nhận giải không phải là anh Cường mà là đại diện của anh, Nhung cũng đã bày tỏ sự hối tiếc với sự cố này...", người đẹp cho hay.

Sao Việt sau sự cố nói lộn đỏ mặt trên sóng TV: Có người xấu hổ không dám ra đường-3
Hoa hậu Dương Yến Nhung lấy làm tiếc về sự cố trong lễ trao giải này.

Cô cũng chia sẻ thêm: "Việc được vinh danh tại một giải thưởng chứng tỏ những nỗ lực rất lớn của người đoạt giải, họ đều xứng đáng với những giây phút được tôn vinh đặc biệt đó. Chỉ tiếc là vì quá hồi hộp khi công bố, lại đứng cạnh anh Lê Hoàng - đạo diễn kỳ cựu - đã làm Nhung hồi hộp và mắc phải sự cố đáng tiếc... Nhung chỉ biết gửi lời xin lỗi chân thành đến anh Cường Nguyễn Ngọc C.U".

NSƯT Diệu Thuần: Buồn, trầm cảm, không dám đọc báo sau lần nói nhịu

Tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2017, NSƯT Diệu Thuần đã có dịp được đứng trên sân khấu để xướng tên "Nam diễn viên phụ xuất sắc". Tuy nhiên khi đọc tên Nhan Phúc Vinh và tác phẩm Đảo của dân ngụ cư, bà đã đọc nhầm thành cụm từ khá nhạy cảm. Sự cố này diễn ra ngay trên sóng trực tiếp nên đã gây xôn xao.

Sao Việt sau sự cố nói lộn đỏ mặt trên sóng TV: Có người xấu hổ không dám ra đường-4
NSƯT Diệu Thuần tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2017.

Sau sự cố, trong lần hiếm hoi tâm sự khi được phỏng vấn, nữ nghệ sĩ đã bộc bạch: “Tôi dường như bị trầm cảm sau sự cố nói nhịu tại Cánh Diều vàng. Tôi thực sự rất xấu hổ và ngại ra đường những ngày qua. Thậm chí cũng không dám đọc báo.

Thú thật, đã lâu mới trở lại với ánh đèn, máy quay, tôi khá hồi hộp. Khi nhận được lời mời từ BTC Cánh diều vàng, tôi thực sự rất vui sướng. Tại đây, tôi có thể được gặp những người đồng nghiệp yêu thương. Tôi đã mất ngủ cả một đêm.

Khi trao giải, tôi đã không đeo kính và mắt không nhìn rõ được dòng ghi trong tờ giấy xướng tên người nhận giải, cộng thêm sự căng thẳng đã khiến tôi nói nhịu”.

Sao Việt sau sự cố nói lộn đỏ mặt trên sóng TV: Có người xấu hổ không dám ra đường-5
NSƯT Diệu Thuần: "Tôi thực sự rất xấu hổ và ngại ra đường".

Nữ nghệ sĩ Diệu Thuần cũng chia sẻ thêm rằng ngay sau sự cố, có nhiều anh em chị đồng nghiệp đã tới an ủi, động viên để bà nhanh chóng lấy lại tinh thần. Tuy nhiên bà vẫn đang cảm thấy rất buồn vì “tai nạn” mà mình mắc phải.

NSƯT Diệu Thuần được coi là một trong những diễn viên “thế hệ vàng” của nền điện ảnh Việt, bà ghi dấu ấn với khán giả qua những vai diễn trong Mùa lá rụng, Đàn trời, Tội lỗi cuối cùng, Những con đường, Trở về tam xao, Ngày ấy bên sông Lam,… Những năm gần đây bà ít xuất hiện hơn trên màn ảnh.

Hari Won "phớt lờ" sau ồn ào vạ miệng đọc sai tên Châu Bùi

Trong khi đó, Hari Won lại rơi vào tình huống ngượng chín mặt trên sân khấu Elle Style Awards 2019 khi đọc nhầm tên Châu Bùi lúc công bố giải thưởng "Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội. Do cách phát âm tiếng Việt chưa chuẩn, Hari Won đã vô tình khiến đàn em trở thành chủ đề bàn tán của khán giả.

Thay vì đọc tên "Châu Bùi", Hari Won lại phát âm "hơi lố 1 chút" và khiến khán giả bên dưới liên tưởng chữ "Bùi" thành từ nhạy cảm. 

Tình huống khó xử trên nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Đa phần khán giả đều cho là Hari Won nên học lại tiếng Việt để không lặp phải tình huống xấu hổ trên. “Nói chuyện bình thường thì có thể thông cảm nhưng nếu nói kiểu này với tư cách MC thì thực sự rất khó chịu"; "Nếu phát âm không chuẩn nên trau chuốt và rèn luyện nhiều hơn, nhất là khi muốn trở thành người dẫn chương trình”... là những bình luận của khán giả.

Sao Việt sau sự cố nói lộn đỏ mặt trên sóng TV: Có người xấu hổ không dám ra đường-6
Hari Won đọc nhầm tên Châu Bùi.

Tuy nhiên thời điểm đó, trước phản ứng từ dư luận, Hari Won đã đăng tải loạt ảnh chụp màn hình một chương trình cô mới tham gia lên trang cá nhân, kèm lời chú thích vui vẻ: "Chị có dễ thương không mấy đứa". Động thái này của nữ ca sĩ đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Thay vì lên tiếng biện minh hay giải thích cho sự cố đang gây ồn, khán giả cho rằng đây chính là cách đáp trả của Hari Won trước những bàn tán bủa vây.

Sao Việt sau sự cố nói lộn đỏ mặt trên sóng TV: Có người xấu hổ không dám ra đường-7
Lần này, Hari Won không lên tiếng về sự cố và vẫn đăng trạng thái vui vẻ.

Trước đó ở chương trình Nhanh như chớp, bà xã Trấn Thành cũng nhiều lần bị chỉ trích. Hari Won chia sẻ cô muốn phát âm thuần Việt hơn nhưng vẫn giữ được nét riêng của mình.

Nữ ca sĩ cũng cho rằng việc cô đọc câu hỏi chậm trong một số game show bị phản ánh thời gian gần đây là để tạo ra kịch tính, ngoài ra còn giúp người chơi nhỏ tuổi hiểu được nội dung câu hỏi.

Sao Việt sau sự cố nói lộn đỏ mặt trên sóng TV: Có người xấu hổ không dám ra đường-8
Pha "tạo nét" của Hari Won đã trở thành sự cố đáng tiếc trong một đêm trao giải lớn.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sao-viet-sau-su-co-noi-lon-tren-song-truc-tiep-co-nguoi-xau-ho-khong-dam-ra-duong-d226295.html

nhạy cảm Hari Won

Tin tức mới nhất