Sốc với người giúp việc nhà sao Việt: Lương 150 triệu/tháng, đưa đón bằng xe 12 tỷ

Nhận lương hơn trăm triệu, được đưa đón, ăn ở sang chảnh... người giúp việc nhà sao Việt khiến công chúng phải trầm trồ.

Sốc với người giúp việc nhà sao Việt: Lương 150 triệu/tháng, đưa đón bằng xe 12 tỷ-1
Cách đây không lâu, khi bày tỏ quan điểm riêng về danh hiệu Hoa hậu ở showbiz Việt, Nathan Lee thẳng thắn chỉ trích những người đẹp mua danh hiệu để bước chân vào showbiz mà không có hoạt động nghệ thuật chân chính. Thậm chí, nam ca sĩ còn gây tranh cãi với phát ngôn: "Nhiều quả Hoa hậu mình nhìn trái nhìn phải, nhìn Bắc xuống Nam, nhìn ngang nhìn dọc không bằng cô giúp việc nhà mình, thề!".

Sốc với người giúp việc nhà sao Việt: Lương 150 triệu/tháng, đưa đón bằng xe 12 tỷ-2
Phát ngôn của Nathan Lee nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi, gây tranh cãi dữ dội trên cộng đồng mạng. Để làm minh chứng cho phát ngôn của mình, nam ca sĩ sau đó không ngại đăng tải hình ảnh cô giúp việc. "Chân dung người phụ nữ gây sóng gió showbiz từ hôm qua tới giờ, cô giúp việc nhà bạn Lee, đương kim Miss Đồng Khởi, Cựu hoa khôi 12 bến nước. Dù nàng đã U50 nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động và đặc biệt là rất điệu!" - Nathan Lee hài hước chia sẻ.

Sốc với người giúp việc nhà sao Việt: Lương 150 triệu/tháng, đưa đón bằng xe 12 tỷ-3
Cư dân mạng gật gù cho rằng Nathan Lee không phải "nổ" cho vui mà sự thật, giúp việc nhà nam ca sĩ sở hữu nhan sắc không kém cạnh các mỹ nhân Việt, trẻ trung, xinh đẹp, vóc dáng nuột nà dù đã U50.

Sốc với người giúp việc nhà sao Việt: Lương 150 triệu/tháng, đưa đón bằng xe 12 tỷ-4
Thời gian gần đây, cô gái giúp việc cho Ngọc Trinh cũng được "nổi tiếng ké" khi liên tục được xuất hiện cùng cô chủ trên các trang mạng xã hội. Theo đó, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh, clip vui vẻ, thân thiết bên cạnh người giúp việc tên Thuý Kiều. Trong đó, "nữ hoàng nội y" được khen ngợi về cách đối xử với người giúp việc khi trả tiền lương "khủng", không có sự phân biệt, thậm chí là gần gũi như những người thân trong gia đình.

Sốc với người giúp việc nhà sao Việt: Lương 150 triệu/tháng, đưa đón bằng xe 12 tỷ-5
Dù không chia sẻ cụ thể về mức lương cho giúp việc kiêm trợ lý Thuý Kiều, tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô gái này nhận thù lao không hề nhỏ khi làm việc cho Ngọc Trinh. Cụ thể, "nữ hoàng nội y" từng tiết lộ, sau khi nhận được tiền lương tháng, người giúp việc của cô đã nhanh chóng tậu được túi xách hàng hiệu.

Sốc với người giúp việc nhà sao Việt: Lương 150 triệu/tháng, đưa đón bằng xe 12 tỷ-6
Ngọc Trinh còn cho biết, giúp việc nhà cô còn thoải mái mặc đồ chung, thử đồ hiệu của cô chủ, có nơi ở riêng "sang chảnh" trong căn biệt thự 50 tỷ... Thuý Kiều còn thường xuyên xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh trên những chiếc xế hộp tiền tỷ, được đưa đi ăn, đi chơi, mua sắm...

Sốc với người giúp việc nhà sao Việt: Lương 150 triệu/tháng, đưa đón bằng xe 12 tỷ-7
Trước Thuý Kiều, một cô giúp việc khác của Ngọc Trinh cũng từng gây chú ý khi được cô chủ đưa đón trên xe sang 12 tỷ. Ngồi phía sau xe, giúp việc nhà "nữ hoàng nội y" vừa đi vừa thưởng thức đồ ăn, thức uống một cách sang chảnh.

Sốc với người giúp việc nhà sao Việt: Lương 150 triệu/tháng, đưa đón bằng xe 12 tỷ-8
Đan Trường và bà xã từng gây xôn xao khi tiết lộ bỏ ra một số tiền khá lớn để tìm được bảo mẫu tốt cho con trai. Được biết, vợ chồng nam ca sĩ không ngại chi 150 triệu/tháng cho bảo mẫu. Việc rút hầu bao trăm triệu mỗi tháng cho vú em, chứng tỏ vợ chồng nam ca sĩ rất coi trọng sự phát triển của quý tử.

Sốc với người giúp việc nhà sao Việt: Lương 150 triệu/tháng, đưa đón bằng xe 12 tỷ-9
Đáng chú ý, ngoài những yêu cầu người giúp việc như thật thà, có tâm trong công việc, cô vú mà vợ chồng Đan Trường chọn còn biết 3 thứ tiếng Anh, Việt, Hoa để giúp quý tử học thêm ngoại ngữ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/soc-voi-nguoi-giup-viec-nha-sao-viet-luong-150-trieu-thang-duoc-dua-don-bang-xe-sang-12-ty-502020761702486.htm

Nathan Lee Đan Trường Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất