Sao Việt trở lại phim trường

Quay lại đóng phim sau giãn cách xã hội, Thùy Anh, Huỳnh Hồng Loan, Phương Lan đều tăng cân, Quang Tuấn miệt mài "kiếm tiền mua sữa cho con", NSƯT Hữu Châu thì quên mất cả vai diễn của mình.

Sau khi lệnh cách ly toàn xã hội kết thúc, nhiều đoàn phim, nghệ sĩ Việt Nam rục rịch trở lại công việc. Đoàn phim Tình yêu và tham vọng của VFC tranh thủ bấm máy khoảng một tuần trước kỳ nghỉ lễ và tiếp tục làm việc từ tuần này.

2sao.vn | Photobook

Thanh Sơn, Thùy Anh và Diễm My 9x (từ trái qua) selfie trong giờ nghỉ trên phim trường. Thùy Anh kể những ngày ở nhà, cô thường xuyên tự nấu ăn, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng nên hơi tăng cân. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến tạo hình nhân vật của cô trên phim. "Mọi người trong đoàn còn khen tôi mập lên một chút như vậy càng xinh hơn", nữ diễn viên hồ hởi chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Phim Tình yêu và tham vọng hiện quay "cuốn chiếu" trong lúc lên sóng VTV. Theo kế hoạch, phim đóng máy vào tháng 6. Nhưng do Covid-19, có thể tới tháng 8 hoặc tháng 9, dự án mới đóng máy. Bắt đầu sản xuất từ cuối năm ngoái, đây là phim có giai đoạn quay kéo dài nhất Thùy Anh từng tham gia. Đóng phim ở Hà Nội nhưng Thùy Anh bay đi bay về liên tục bởi ở TP HCM, cô duy trì nhiều công việc và còn bận "chăm hai đứa con xinh xắn" (hai chú mèo cưng). "Hơi mệt chút nhưng được đi làm là hạnh phúc rồi", Thùy Anh tâm sự.

2sao.vn | Photobook

Những ngày cuối tháng 4, Huỳnh Hồng Loan trở lại Hà Nội quay tiếp phim truyền hình Người nối nghiệp. Cô vào vai một nữ thư ký tòa án. Nữ diễn viên bảo, cả đoàn phim đều phấn khởi khi được trở lại phim trường. Họ đẩy nhanh tiến độ để phim kịp lên sóng vào tháng 6.

2sao.vn | Photobook

Huỳnh Hồng Loan và Hà Việt Dũng trên trường quay. Giọng vui vẻ, Loan kể mình tăng 2 kg sau đợt giãn cách xã hội. Bạn diễn Huỳnh Anh của cô cũng tăng cân. Cô dùng lớp trang điểm để che bớt gương mặt mũm mĩm khi lên hình. Người đẹp cũng tự tin có thể lấy lại trọng lượng cũ chỉ trong một tuần.

2sao.vn | Photobook

NSƯT Hữu Châu bày tỏ, ông "mừng muốn khóc" khi trở lại làm việc. Ông ghi chép cẩn thận lịch quay từng ngày. Nghệ sĩ chỉ gặp một "sự cố" nho nhỏ, đó là quên mất tên nhân vật của chính mình. Ông hóm hỉnh kể: "Cái phim truyền hình nhiều tập tôi mới quay được một ngày là bị dịch vật nên ngưng quay hơn hai tháng nay. Giờ quay lại, đoàn phim vừa gửi lịch cho tôi. Xem xong, tôi điện thoại hỏi tụi nó là tôi đóng vai gì. Thật lòng không nhớ tên nhân vật mình đóng luôn".

2sao.vn | Photobook

Đạo diễn Đức Thịnh (áo trắng) trầm ngâm trong cuộc họp khởi động dự án phim mới. Anh gọi đây là "một trận chiến mới". Từ hôm 30/4, trong lúc nhiều đồng nghiệp đi nghỉ dưỡng, Đức Thịnh đã bận rộn họp cùng đạo diễn Charlie Nguyễn - cộng sự của anh trong dự án lần này.

2sao.vn | Photobook

Hôm 2/5, series Bánh bèo hữu dụng với cùng êkíp sản xuất của phim Phượng khấu khai máy. Ba nữ chính của phim (từ trái qua) gồm Lê Chi Na (em gái Lê Bê La), Trác Thúy Miêu và Hoa Trần. Đây là vai chính đầu tiên của MC Trác Thúy Miêu trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Sau thành công của vai phản diện Thanh Sói trong phim Hai Phượng, võ sư Hoa Trần có vai chính đầu tay trong nghề diễn - một nhân vật cho cô cơ hội phát huy sở trường hành động.

2sao.vn | Photobook

Sau thời gian ở nhà làm ông bố bỉm sữa, Quang Tuấn trở lại đóng phim truyền hình Anh hùng. Anh gọi đây là "đi kiếm sữa cho Gạo" (tên con gái của Quang Tuấn). Hôm 3/5, nam diễn viên đăng tấm ảnh này lên Facebook và kể chuyện phía sau màn ảnh: "Lâu mới đi quay lại mà quay cảnh hành động nguyên đêm, áo vắt ra nước thì ba ngày tới chắc không cần nhảy dây".

2sao.vn | Photobook

Diễn viên nhí Duy Anh có mặt trên trường quay ở quận 9, TP HCM cùng với Quang Tuấn. Khi phim chưa hoàn thành, cậu bé chưa dám "ăn thả ga" để giữ đúng rắc-co hình ảnh của mình trên phim. Phụ huynh của bé chia sẻ, Duy Anh thoải mái theo đoàn phim vì chưa vướng lịch đi học. Vì đóng phim từ lúc 3 tuổi, bé không ngại lịch quay dày hoặc các buổi quay đêm.

2sao.vn | Photobook

Sau gần hai tháng ở nhà, Phương Lan trở lại phim trường Công ty osin quốc dân. Nữ diễn viên hài hước kể: "Ở nhà tôi ăn nhiều quá nên mập lên. Tóc cũng hơi dài ra, phải cắt bớt để đúng tạo hình trong phim". Phương Lan thấy vui vì sitcom Công ty osin quốc dân được nhiều người theo dõi. Ngoài phim này, cô bắt đầu nhận show truyền hình từ trước kỳ nghỉ lễ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/sao-viet-tro-lai-phim-truong-4094054.html

Huỳnh Hồng Loan Quang Tuấn NSƯT Hữu Châu Diễm My 9x