Sao Việt và những bí kíp chống nóng "không ngại xấu"

"Đối đầu" với cái nắng nóng oi ả của thời tiết, mỗi sao Việt lại có một "bí kíp" rất riêng.

Thời tiết cả nước đang trở nên nắng nóng "không thể chịu nổi" trong suốt 1 tuần qua khiến ai ai cũng cảm thấy "bực bội". Một trong những giải pháp an toàn nhất trong thời gian này đó là ngồi trong nhà, làm bạn với... điều hòa. Các sao Việt cũng đã có những "sáng kiến" cực kì "khác người" để có thể chống chọi với thời tiết nắng nóng như thế này.

Để giải tỏa cơn nóng, cô ca sĩ đầy cá tính Tóc Tiên có một phương pháp sexy không kém "người thật việc thật" đó là.. nude trước quạt. Hình ảnh được Tóc Tiên đăng lên làm người hâm mộ không nhịn được cười.


Bí kíp "giải nhiệt" ngày hè của Nhật Tinh Anh: "Giời nóng nên em hơi hấp tí cả nhà đừng la em, em mua cà - rem socola và sầu riêng em ăn chung. Cơ mà nó ngon điên lên cả nhà ạ!"


Tiến Đạt cho thấy sự hóm hỉnh của mình khi nảy ra một sáng kiến "không tưởng". Dưới thời tiết 40 độ tại Thủ đô, chàng rapper cho rằng cần đề xuất "vác cây ra đường" để ngụy trang cây cối trên đường phố.


Ngô Thanh Vân "kín như bưng" từ đầu đến chân. Thật khó để nhận ra "đả nữ" của showbiz trước phong cách thời trang ngày nắng như thế này.


Thêm một phong cách "ngụy trang" mới của Ngô Thanh Vân. Quần túi hộp, bốt cao, kính râm, khăn che mặt và mũ... giúp Ngô Thanh Vân không "hở" một chút nào trong thời tiết nắng nóng.


Không chỉ có Ngọc Thảo, mà Ngọc Trinh cũng mặc áo chống nắng và đeo khẩu trang kín mít khi ngồi trong ô tô.


Minh Hằng không ngại nóng mà diện ngay áo cổ lọ để bảo vệ làn da.


Ninh Dương Lan Ngọc đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang.


Có ai còn nhận ra đây là Hoàng Yến Chibi nữa không?


Lily Luta và phong cách khi đi quay phim giữa thời tiết như đổ lửa này.


Theo YanNews


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao