Xấu lạ vẫn đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2016

(2Sao) - Ntandoyenkosi Kunene vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nam Phi 2016 đã nhận được nhiều lời chê bai nhan sắc già dặn, "xấu lạ".

Vào ngày 19/3 (giờ địa phương), chung kết cuộc thi Hoa hậu Nam Phi đã chính thức diễn ra với chiến thắng thuộc về người đẹp 23 tuổi Ntandoyenkosi Kunene. Ngay lập tức, kết quả này đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng vì tân hoa hậu sở hữu nhan sắc quá đỗi tầm thường, nếu không muốn nói là xấu tệ. 

Top 3 danh hiệu cao nhất của cuộc thi. 

Tân hoa hậu Ntandoyenkosi Kunene bị chê bai già nua, xấu xí. 



Cận cảnh gương mặt bị chê bai của tân hoa hậu. 

Tân hoa hậu Nam Phi Ntandoyenkosi Kunene chỉ sở hữu nhan sắc ở mức trung bình. Gương mặt của cô khá thô với vầng trán dô, hầm răng dài và vẩu, ánh mắt không có sự quyến rũ... Tuy nhiên, người đẹp lại là mẫu phụ nữ tự tin và dám thể hiện cá tính, ý chí. Cô phát biểu: "Tôi luôn hy vọng, cầu nguyện và tin tưởng rằng một ngày nào đó tên của tôi sẽ được xướng lên cho ngôi vị Hoa hậu Nam Phi". 

Ngay lập tức, Ntandoyenkosi Kunene đã bị nhiều cư dân mạng so sánh với Rolene Strauss - cựu Hoa hậu Nam Phi 2014, cũng là người giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới cùng năm. Trong khi Rolene Strauss đẹp đến mê hồn thì Ntandoyenkosi lại mờ nhạt và khó có thể tỏa sáng. 

Ntandoyenkosi khó có thể sánh được vẻ đẹp của cựu hoa hậu Nam Phi Rolene Strauss. 

Ngoài Ntandoyenkosi Kunene, á hậu 1 của cuộc thi Elizabeth Molapo cũng nhận được nhiều lời chê bai về nhan sắc thiếu nổi bật. Á hậu 2 Tayla Skye Robinson đẹp hơn cả nhưng lại không có được thành tích như mong đợi. 

Nhan sắc Á hậu 1 Elizabeth không khá khẩm hơn hoa hậu là bao.

Trong khi đó Á hậu 2 Tayla Skye Robinson khá xinh đẹp và ăn ảnh. 


Với kết quả chung cuộc này, tân hoa hậu Ntandoyenkosi Kunene sẽ được quyền đại diện Nam Phi tham dự cả hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, được tổ chức vào cuối năm nay. Tuy nhiên với nhan sắc không mấy nổi trội, Ntandoyenkosi Kunene cũng không nhận được nhiều sự kỳ vọng làm nên thành tích lớn. 


Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao