Sập giàn giáo tại Hà Nội, 3 người tử vong

Vào 20h ngày 30/7, khi công nhân đang làm việc tại công trình xây dựng thì bất ngờ bị sập giàn giáo khiến 3 người tử vong và một người bị thương.

Vụ việc xảy ra tối nay (ngày 30/7), tại số 16 Nguyễn Công Trứ đoạn gần ngã tư Lò Đúc (quận Hài Bà Trưng, TP Hà Nội). Cụ thể, theo lời người dân kể lại, khoảng 20h có nhóm 4 công nhân đang làm việc tại căn nhà số 16 Nguyễn Công Trứ thì bất ngờ bị rơi xuống, nằm bất tỉnh do sập giàn giáo.


Toàn cảnh hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Nguồn Dân Trí

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại phong tỏa và kiểm tra hiện trường. Đội CSGT số 4 đã phân công tổ Tuần tra kiểm soát B57 phối hợp với các lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông. Qua thông tin ban đầu, tại hiện trường giàn giáo bị sập, 3 nạn nhân tử vong, 1 người bị thương nặng đã được đi cấp cứu.

Sập giàn giáo tại Hà Nội, 3 người tử vong-1
Hiện trường xảy ra vụ việc
Sập giàn giáo tại Hà Nội, 3 người tử vong-2
Cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường

Theo Dân Trí đưa tin, tại hiện trường anh Dương Bảo Minh (34 tuổi, trú tại phường Phạm Đình Hổ) kể lại: "Lúc đó, tôi đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu rất to, chạy ra ngoài thì thấy 4 người nằm dưới đất, máu chảy tràn đường, nhiều mảnh vỡ của giàn giáo văng khắp hiện trường. Có 3 nạn nhân là nam, 1 nạn nhân là nữ".

Sập giàn giáo tại Hà Nội, 3 người tử vong-3
Tại hiện trường có 3 nạn nhân tử vong và 1 nạn nhân bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu
Sập giàn giáo tại Hà Nội, 3 người tử vong-4
Ngôi nhà nơi các công nhân đang làm việc

Hiện tại, lực lượng chức năng đang vào cuộc để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn lao động thảm thương này.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sap-gian-giao-tai-ha-noi-khien-3-nguoi-tu-vong-n-230715.html

sập giàn giáo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao