Đã về nhà sau 15 tiếng dọa nhảy cầu, sáng nay người đàn ông lại tự sát

Sau gần 1 ngày thuyết phục thôi tự tử và trở về nhà, sáng nay người đàn ông này lại đi xe máy ra cầu nhảy xuống sông và tử vong.

Sáng 8/3, Đại úy Lê Tuấn Anh, Đội trưởng Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) trên sông Công an TP Đà Nẵng xác nhận với VTC, vừa có vụ nhảy cầu tự tử tại cầu Thuận Phước (TP Đà Nẵng). 

Đã về nhà sau 15 tiếng dọa nhảy cầu, sáng nay người đàn ông lại tự sát-1
Lực lượng công an vớt thi thể ông Th.

Nạn nhân là người đàn ông đu lan can cầu Thuận Phước từ 9h đến gần 24h ngày 7/3. 

"Hôm qua sau 15 tiếng kiên trì vận động, lực lượng chức năng và người thân đã thuyết phục được ông này trở về nhà. Tuy nhiên, sáng nay người này quay trở lại cầu nhảy tự tử", vị này nói với Vietnamnet và cho biết người này trú trên địa bàn phường.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là ông O.V.Th (42 tuổi, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Trước đó, khoảng 9h ngày 7/3, người dân đi qua cầu Thuận Phước phát hiện một người đàn ông (chưa rõ tên tuổi) bất ngờ trèo qua lan can cầu, định nhảy cầu tự tử nên lập tức gọi điện trình báo cơ quan công an.

Ngay sau đó, lực lượng Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) cùng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ lập tức có mặt thuyết phục, chuẩn bị phương án ứng cứu...

Đã về nhà sau 15 tiếng dọa nhảy cầu, sáng nay người đàn ông lại tự sát-2
Người đàn ông này yêu cầu người nhà mua nước suối và bánh mì để ăn lót bụng ngày 7/3

Trưa cùng ngày, người nhà mua bánh mì và nước cho người đàn ông này ăn. Tuy nhiên, sau khi ăn xong, người này vẫn chưa bỏ ý định tự tử, tiếp tục ngồi vắt vẻo trên thành cầu Thuận Phước.

Đến gần 24h, lực lượng chức năng và người thân thuyết phục thành công người đàn ông trở về nhà.

Tuy nhiên 7h sáng 8/3, người này quay trở lại cầu nhảy tự tử.

Đã về nhà sau 15 tiếng dọa nhảy cầu, sáng nay người đàn ông lại tự sát-3
Sau khi thuyết phục người này đã về nhà nhưng đến sang nay lại ra cầu nhảy xuống

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông nhanh chóng điều ca nô và hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt để ứng cứu, nhưng khi vớt được thì ông Th. đã chết.

Thi thể nạn nhân được lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH bàn giao cho Công an phường Thuận Phước thực hiện các thủ tục trước khi chuyển cho gia đình lo hậu sự.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-1-ngay-thuyet-phuc-nguoi-dan-ong-lai-ra-nhay-cau-tu-tu-n-298648.html

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất