Sau 12 năm kết hôn với vợ hơn 8 tuổi, con trai Lê Giang: 'Cãi nhau hàng xóm cũng nghe'

Duy Phước thừa nhận anh và bà xã hơn 8 tuổi khắc khẩu, cả hai đều ương bướng ngang ngạnh nên thường xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn yêu thương nhau.

Mới đây, Duy Phước chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tình tứ với vợ hơn 8 tuổi. Cùng với hình ảnh này, Duy Phước viết: “Hai đứa khắc khẩu, ngang ngạnh, cãi nhau hàng xóm cũng nghe. Vậy mà thấm thoát cũng hơn 12 năm thôi. Ráng đi với tui lâu hơn nữa nha mình”.

Cùng với những chia sẻ đầy chân thực và yêu thương này, Duy Phước cũng dành những lời chúc yêu thương tới người phụ nữ của mình. Status của nam ca sĩ – diễn viên Duy Phước thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp. Hầu hết mọi người đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới vợ chồng Duy Phước – Trân Châu (tên thật là Lan Phương).

Sau 12 năm kết hôn với vợ hơn 8 tuổi, con trai Lê Giang: Cãi nhau hàng xóm cũng nghe-1
Status của Duy Phước chia sẻ về vợ.

Duy Phước sinh năm 1992 là con trai nghệ sĩ Duy Phương - Lê Giang.  Từ nhỏ, Duy Phước đã theo cha là nghệ sĩ Duy Phương đi diễn hài khắp các sân khấu trong Nam ngoài Bắc và được nhiều người ái mộ đặt cho danh xưng "thần đồng tấu hài" khi mới 6 tuổi.

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, hai cha con Duy Phước - Duy Phương diễn 1 đêm 5, 6 show. Vào mùa cao điểm như lễ tết, có ngày diễn tới 12, 14 show.

Hai cha con đang là cặp tấu hài ăn khách thì bất ngờ năm 19 tuổi, vì say đắm một người phụ nữ hơn mình 8 tuổi là mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ mà Duy Phước xin dọn ra ngoài thuê trọ, bất chấp cuộc sống khó khăn, công việc không ổn định. Người đó không ai khác chính là Trân Châu – bà xã hiện tại của anh.

Trân Châu lấy chồng và có con năm 17 tuổi nhưng cuộc hôn nhân ấy nhanh chóng đổ vỡ. Duy Phước và Trân Châu quen nhau qua một nhóm bạn chơi chung. Cuộc tình của Duy Phước và Trân Châu bị gia đình phản đối nhưng nam diễn viên vẫn một lòng bảo vệ tình yêu của mình.

Sau 12 năm kết hôn với vợ hơn 8 tuổi, con trai Lê Giang: Cãi nhau hàng xóm cũng nghe-2
Duy Phước từng được mệnh danh là "thần đồng tấu hài".

Sau 12 năm kết hôn với vợ hơn 8 tuổi, con trai Lê Giang: Cãi nhau hàng xóm cũng nghe-3
Hiện tại, công việc chủ yếu của con trai Lê Giang là đi hát. Anh khá đắt show và có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con.

Khi quyết định ở bên Trân Châu, Duy Phước nhận hết phần trách nhiệm lo cho cuộc sống của 3 mẹ con cô. Mọi chi phí sinh hoạt trong gia đình, từ tiền thuê nhà, điện nước, học tập, ăn uống, đi lại... Duy Phước gồng gánh hết.

Có thời điểm không có show, Duy Phước gặp khó khăn, khủng hoảng, phải mượn tiền của anh em bạn bè để lo cho vợ và con riêng của cô.

Họ cũng từng chia tay 6 tháng vì quá nhiều áp lực, mệt mỏi và những xung đột trong cuộc sống hôn nhân khi Duy Phước tuổi đời còn quá trẻ. Để rồi khi quay lại, cả hai yêu thương nhau nhiều hơn, hy sinh vì nhau nhiều hơn.

Năm 2021, Duy Phước và Trân Châu đã đón cô con gái đầu lòng. Từ khi vợ có bầu, Duy Phước chuyển sang ăn chay trường, ngày ngày tụng kinh niệm Phật đến tận bây giờ.

Sau nhiều năm sống cảnh nhà trọ, Duy Phước được mẹ ruột là nghệ sĩ Lê Giang mua cho một căn nhà để yên tâm an cư, lạc nghiệp. Cuộc sống hiện tại của cặp đôi rất hạnh phúc.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sau-12-nam-ket-hon-voi-vo-hon-8-tuoi-con-trai-le-giang-cai-nhau-hang-xom-cung-nghe-a475121.html

Duy Phước Lê Giang

Tin tức mới nhất