Sau 13 năm, Thành Long và Kim Hee Sun đã hát lại ca khúc 'Thần thoại'

Khán giả yêu thích bộ phim Thần thoại nói chung và nhạc phim này nói riêng tỏ ra vô cùng hưng phấn vì sau 13 năm chờ đợi lại được thưởng thức màn hát live có một không hai này.

Những ngày qua cư dân mạng đồng loạt chia sẻ phần trình diễn ca khúc Thần thoại của Thành Long và Kim Hee Sun trên mạng xã hội. Vậy là 13 năm sau khi bộ phim phát hành, Thành Long và Kim Hee Sun mới có dịp cùng song ca lại ca khúc nhạc phim đình đám này.

Khán giả yêu thích bộ phim Thần thoại nói chung và nhạc phim này nói riêng tỏ ra vô cùng hưng phấn vì sau 13 năm chờ đợi lại được thưởng thức màn hát live có một không hai này. Không chỉ gợi lợi những kỷ niệm về bộ phim bom tấn, hai diễn viên còn "mê hoặc" người nghe bởi giọng hát "nuốt CD".


Màn hát live được khán giả chờ đợi suốt 13 năm

Tuy nhiên bên canh những ý kiến khen ngợi về giọng hát của hai nghệ sĩ, một vài ý kiến cho rằng Thành Long và Kim Hee Sun có hát chồng lên phần lời có sẵn nên mới hay được như vậy. Cũng nhân sự việc màn trình diễn của cặp đôi nghệ sĩ quốc tế gây sốt, bản cover lời Việt của Hương TràmĐan Trường cũng được đào mộ.

Cách đây 3 năm, Đan Trường và Hương Tràm đã cùng nhau cover lại ca khúc Thần thoại với phần lời Việt của Nguyễn Ngọc Thiện mang tên Tình yêu thần thoại. Từng nhiều lần kết hợp với nhau nhưng đây là lần đầu tiên, cả hai hóa thân thành nhân vật cổ trang để mang đến màn trình diễn đặc biệt.


Đan Trường - Hương Tràm trình diễn "Thần thoại" lời Việt

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Hương Tràm từ bỏ hình ảnh bốc lửa, gợi cảm mà cô đang theo đuổi để vào vai mỹ nhân đằm thắm, dịu dàng bên anh Bo. Hình ảnh và trang phục của nữ Quán quân The Voice được thực hiện dựa trên hình tượng của nữ diễn viên Kim Hee Sun.

Sau 3 năm phần trình diễn này được "khai quật" và thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số những bình luận trên mạng xã hội đều cho rằng giọng hát của Đan Trường đã đi vào huyền thoại, thể loại cổ trang này rất phù hợp với anh vì trước đó nam ca sĩ từng có rất nhiều sản phẩm tương tự. Giọng nữ Hương Tràm cũng được đánh giá vào hàng xuất sắc nhưng không hợp với dòng nhạc này vì quá nội lực.

Trước khi song ca cùng Hương Tràm, giọng ca Mãi mãi một tình yêu cũng từng phát hành ca khúc này với phiên bản kết hợp cùng Lệ Quyên trong album Thập đại mỹ nhân.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 


Hương Tràm cover Thành Long Kim Hee Sun Đan Trường

Tin tức mới nhất