Sau 4 lần nhập viện, Trang Pháp rút lui tại Bước Nhảy Hoàn Vũ

(2Sao) - Với lí do sức khỏe không đảm bảo, Trang Pháp đã quyết định dừng chân tại Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016.

Sau những ánh hào quang mà khán giả thấy trên các sân khấu ca nhạc, gameshow truyền hình thực tế là những ngày tháng luyện tập vô cùng cực khổ của các ca sĩ. Sau khi Hoàng Thùy Linh nói lời tạm biệt với The Remix vì lí do sức khỏe thì mới đây Trang Pháp cũng đã quyết định dừng cuộc chơi tại Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Ban tổ chức quyết định để Trang Pháp ngừng tham gia chương trình Vip Dance là vì tình trạng sức khỏe. Từ thời gian trước Tết đến nay, nữ ca sĩ đã 4 lần lần nhập viện. Cụ thể là ngày 18/2 lần đầu tiên, ngày 25/2  và ngày 29/2 là 2 lần trong đêm. Đến thời điểm hiện tại, bác sĩ điều trị của Trang Pháp đã yêu cầu cô ngừng hẳn việc tập luyện để tập trung vào việc chữa trị cho lành hẳn.


Sức khỏe của Trang Pháp không được tốt, cô đã phải nhập viện tới 4 lần


Dựa tình trạng sức khỏe của Trang Pháp và giấy tờ chứng nhận của bác sĩ, Ban tổ chức quyết định để Trang Pháp ngừng tham gia cuộc thi tại thời điểm này nhằm bảo đảm sự an toàn cho sức khỏe của cô.


Trang Pháp và bạn nhảy

Từng tham gia nhiều gameshow và khắc nghiệt nhất là Cuộc Đua Kỳ Thú, Trang Pháp ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả. Và tại Bước Nhảy Hoàn Vũ lần này cô cũng dồn hết tâm sức và thời gian cho từng đêm thi. Phải dừng chân tại thời điểm này cô cảm thấy rất nuối tiếc. Trang Pháp cũng đã gửi lời xin lỗi và cảm ơn chân thành tới Ban tổ chức, huấn luyện viên, bạn nhảy và các thí sinh và đặc biệt là khán giả - những người đã luôn ủng hộ cô trong thời gian vừa qua.

Trong thời gian sắp tới Trang Pháp sẽ tạm dừng mọi hoạt động để tập trung vào việc phục hồi sức khỏe và trở lại với những dự án âm nhạc mới.

DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất