Sau 4 tháng làm dâu nhà Beckham, ái nữ tỷ phú kể lể nội tình

Sau 4 tháng làm dâu nhà Beckham, Nicola Peltz đã chính thức lên tiếng nói về nghi vấn "chiến tranh lạnh" xảy ra giữa vợ chồng cô và cha mẹ chồng.

Sau 4 tháng làm dâu nhà Beckham, ái nữ tỷ phú kể lể nội tình-1
Trong cuộc phỏng vấn với tờ tin tức Variety, Nicola Peltz cùng chồng - Brooklyn Beckham - đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống riêng (Ảnh: Daily Mail).

Nicola thừa nhận rằng những đồn thổi về "chiến tranh lạnh" giữa cô và mẹ chồng, hay giữa vợ chồng cô và cha mẹ chồng, đã bắt đầu từ khi cô mặc chiếc váy cưới không phải do nhà thiết kế Victoria Beckham thực hiện.

Nicola vẫn biết về sự tồn tại của những đồn thổi ấy, và cô quyết định sẽ lên tiếng để phần nào làm dịu đi dòng tin tức đang xoay quanh câu chuyện nội tình trong gia đình cô.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ tin tức Variety, Nicola Peltz cùng chồng - Brooklyn Beckham - đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống riêng. Nicola thẳng thắn bày tỏ rằng cô vốn đã biết về những đồn thổi xoay quanh mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng, từ khi cô không mặc váy cưới do mẹ chồng thiết kế mà mặc váy của nhà mốt Valentino.

Nữ diễn viên 27 tuổi cho hay: "Tôi đã định mặc và thực sự muốn mặc chiếc váy cưới do mẹ chồng thực hiện, nhưng ở thời điểm vài tháng trước khi hôn lễ cử hành, mẹ chồng nhận ra rằng nhà mốt của bà không thể thực hiện được một thiết kế như đã lên ý tưởng, nên tôi sẽ phải nhanh chóng kiếm nơi khác thực hiện cho mình một chiếc váy cưới khác.

Mẹ chồng không nói rõ rằng tôi sẽ không thể mặc được chiếc váy cưới do bà thực hiện, tôi cũng không hề nói rằng tôi không muốn mặc chiếc váy do bà thực hiện. Nhưng bắt đầu từ đó, mọi sự đồn thổi sinh ra".

Sau chia sẻ của Nicola, Brooklyn nói ngắn gọn: "Mọi người đều thoải mái với nhau cả, mọi việc đều tốt đẹp cả".

Sau 4 tháng làm dâu nhà Beckham, ái nữ tỷ phú kể lể nội tình-2
Brooklyn Beckham trên trang bìa của tạp chí Variety (Ảnh: Daily Mail).

Thực tế, Victoria Beckham đã định sẽ thiết kế phục trang cho cả người thân và bạn thân đi dự lễ cưới của Brooklyn. Nhưng sau cùng, vì lý do nào đó, mọi kế hoạch đều đổ bể, mẹ đẻ của Victoria, bản thân Victoria, bạn gái của cậu con trai thứ hai Romeo, và bạn thân lâu năm của Victoria - nữ diễn viên Eva Longoria đều phải tìm cách tự xoay xở trang phục sau đó.

Thực tế, phát ngôn của Nicola Peltz trong cuộc phỏng vấn mới đây không giúp dập tắt các nghi vấn về mối bất hòa. Các thông tin mà cô đưa ra chỉ khiến người ta hiểu rằng cặp vợ chồng trẻ muốn có một động thái xoa dịu những tin đồn đang bủa vây xung quanh gia đình mình.

Vì đâu mà rộ lên tin bất hòa trong nội bộ nhà Beckham?

Thời gian qua, đã có không ít dấu hiệu cho thấy sự căng thẳng giữa vợ chồng Victoria và vợ chồng Brooklyn, nên dù Nicola đã chính thức lên tiếng giãi bày, hay Brooklyn lên tiếng trấn an rằng "mọi việc đều tốt đẹp cả", thì công chúng vẫn sẽ tiếp tục dành sự quan tâm, theo sát các động thái của các thành viên trong nhà Beckham.

Đã hơn hai tháng trôi qua và vợ chồng David Beckham không có tương tác nào với tài khoản mạng xã hội của con dâu, dù các bên đều tích cực hoạt động trên mạng xã hội, và các bên cũng từng thể hiện sự hào hứng tương tác với nhau trong quãng thời gian đầu, khi Brooklyn mới gắn bó với Victoria.

Sau 4 tháng làm dâu nhà Beckham, ái nữ tỷ phú kể lể nội tình-3
Thời gian qua, đã có không ít dấu hiệu cho thấy sự căng thẳng giữa vợ chồng Victoria và vợ chồng Brooklyn (Ảnh: Daily Mail).

Dù đã là người thân trong một gia đình, nhưng vợ chồng David Beckham và vợ chồng Brooklyn vẫn không có ảnh chụp chung hay những hoạt động chung kể từ sau khi hôn lễ diễn ra. Đã vài tháng trôi qua kể từ sau hôn lễ, hai bên không có dấu hiệu nào cho thấy sự tương tác gắn kết ấm cúng.

Trong khi đó, các hoạt động có tính gắn kết của vợ chồng Brooklyn với bên nhà vợ diễn ra rất thường xuyên. Brooklyn tìm cách xích lại gần với bà ngoại, cha mẹ, anh chị ruột của Nicola. Các đăng tải trên mạng xã hội cho thấy Brooklyn đã hòa nhập rất tốt vào các hoạt động của nhà Peltz và thực sự là thành viên được nhà Peltz đón nhận trong các hoạt động đời thường của gia đình họ.

Dù vậy, sự ấm áp trong mối quan hệ giữa Nicola và nhà chồng vẫn là một dấu hỏi, bởi không có hình ảnh, thông tin nào cho thấy họ có... hoạt động nào chung, càng không có hình ảnh nào cho thấy Nicola đã xích lại gần nhà Beckham một cách ấm áp giống như cách Brooklyn đang xích lại gần nhà Peltz.

Sau 4 tháng làm dâu nhà Beckham, ái nữ tỷ phú kể lể nội tình-4
Vợ chồng David Beckham bên con trai cả Brooklyn khi Brooklyn còn... chưa lấy vợ (Ảnh: Daily Mail).

Đặc biệt, những bức ảnh trong tuần trăng mật của Brooklyn và Nicola tuyệt nhiên không nhận được tương tác nào từ cha mẹ chồng. Bên cạnh đó, kỳ nghỉ hè đi qua nhiều nước của vợ chồng David Beckham cũng không giúp họ lại gần vợ chồng cậu con trai cả.

Dù du thuyền của vợ chồng David Beckham có đi qua nơi Brooklyn hưởng tuần trăng mật, thậm chí họ có lưu lại thành phố Miami (Mỹ), nơi vợ chồng Brooklyn đang sinh sống, nhưng hai đôi vợ chồng thuộc hai thế hệ trong nhà Beckham vẫn không hề gặp nhau.

Việc khó lên lịch cho một cuộc hẹn ấm cúng giữa cha mẹ và con cái trong suốt vài tháng qua đã khiến nhà Beckham trở thành tâm điểm của dòng tin tức showbiz, khiến truyền thông - công chúng rất quan tâm để ý.

Rất nhiều đăng tải của Victoria trên tài khoản cá nhân về loạt hoạt động kỷ niệm 23 năm ngày cưới với David Beckham, hoạt động kỷ niệm sinh nhật tuổi 11 của cô con gái Harper, hay lời chúc mừng David Beckham trong Ngày của Cha... đều không nhận được tương tác từ con dâu Nicola.

Sau 4 tháng làm dâu nhà Beckham, ái nữ tỷ phú kể lể nội tình-5
Sự hồ hởi của đôi bên đã được tiết chế rất nhiều qua thời gian (Ảnh: Daily Mail).

Trước, trong và sau hôn lễ, không hề có bức ảnh chung nào chụp vợ chồng David Beckham xuất hiện bên vợ chồng Brooklyn hay bên con dâu Nicola, dù gia đình Beckham vốn không hề ngần ngại trong việc chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp của đời sống gia đình.

Sự trầm lắng này rất khác so với giai đoạn đầu khi Nicola mới gắn bó với Brooklyn. Đã từng có thời điểm, Nicola dành rất nhiều lời thán phục cho Victoria, rằng Victoria là "hình mẫu" mà cô hướng tới, rằng cô "yêu quý" Victoria rất nhiều, rằng Victoria vừa trẻ đẹp, vừa phong cách...

Victoria cũng từng phấn khích đưa ra nhiều lời khen hào phóng thể hiện sự đánh giá rất cao về Nicola trong các cuộc phỏng vấn. Vậy nhưng sự hồ hởi của đôi bên đã được tiết chế rất nhiều qua thời gian, giờ đây, họ không còn nói về nhau, không còn các tương tác với nhau, họ "ngó lơ" nhau...

Cuộc phỏng vấn mà vợ chồng Brooklyn vừa thực hiện quả thực có thu hút nhiều sự quan tâm chú ý nhưng không thể nói là một sự dập tắt tin đồn hiệu quả, bởi chính hành động thực tế của các nhân vật trong câu chuyện này mới là điều khiến dư luận quan tâm hơn cả.

Đôi lời giải thích của Nicola, cùng một câu trấn an rằng "mọi sự đều tốt đẹp cả" của Brooklyn cũng không thể khiến truyền thông - công chúng hoàn toàn cảm thấy thuyết phục.

Thực tế, David Beckham đã trở thành một nhân vật đi vào đời sống văn hóa đại chúng trên khắp thế giới, thông tin về gia đình Beckham đã luôn nằm trong dòng chảy tin tức showbiz trong suốt vài thập kỷ qua. Việc truyền thông - công chúng quan tâm tới từng chi tiết trong đời sống của gia đình "hoàng gia showbiz" này là khá dễ hiểu.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/sau-4-thang-lam-dau-nha-beckham-tieu-thu-nha-ty-phu-ke-le-noi-tinh-20220811200749227.htm

Nicola Peltz Brooklyn Beckham David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất