Cách Victoria và Beckham hâm nóng tình cảm

Vợ chồng Beckham nghỉ dưỡng trên siêu du thuyền ở Pháp có giá thuê 1,9 triệu USD/tuần. Hai ngôi sao gần đây dành nhiều thời gian bên nhau để hâm nóng tình cảm.

Vợ chồng David Beckham và Victoria Beckham đang có kỳ nghỉ xa hoa ở Pháp vào dịp cuối tuần. Cựu cầu thủ bóng đá và nhà thiết kế người Anh được chụp lại ảnh du lịch, ăn uống cùng tỷ phú công nghệ sinh học người Thụy Sỹ Ernesto Bertarelli ở Saint-Tropez.

Trong chuyến nghỉ dưỡng, cựu danh thủ khoác hờ chiếc sơ mi màu xám và không cài cúc. Beckham đứng chống tay và để lộ vóc dáng cân đối, bờ ngực vạm vỡ, cơ bụng 6 múi săn chắc. Ngôi sao người Anh giữ được phong độ ngoại hình dù sắp bước sang tuổi 50.

Cách Victoria và Beckham hâm nóng tình cảm-1Cách Victoria và Beckham hâm nóng tình cảm-2
Beckham khoe cơ bụng săn chắc và ngoại hình vạm vỡ. Ảnh: Backgrid.

Trong khi đó, Victoria Beckham xuất hiện với hình ảnh mảnh mai, vóc dáng thon thả thường thấy. Bà Beck diện áo hai dây khoe thân hình mình hạc xương mai. Dù trải qua bốn lần sinh nở, con trai lớn cũng đã kết hôn, cựu thành viên Spice Girls vẫn trông trẻ trung nhờ duy trì thói quen ăn uống nghiêm ngặt.

Trong một khoảnh khắc, David Beckham bế vợ trên tay và thoải mái đùa giỡn cùng bạn bè. Cả gia đình Beck tận hưởng cuộc sống thượng lưu khi nghỉ dưỡng trên siêu du thuyền có chi phí thuê lên đến 1,9 triệu USD/tuần.

Cách Victoria và Beckham hâm nóng tình cảm-3
Khoảnh khắc Victoria Beckham được chồng nhấc bổng trong chuyến du lịch. Ảnh: Backgrid.

Trước đó, gia đình Beck có kỳ nghỉ sang trọng ở gần St Tropez. Vợ chồng cựu danh thủ người Anh chào đón bạn gái mới của Cruz là Tana Holding. Con trai út của hai ngôi sao nổi tiếng thể hiện nhiều cử chỉ gần gũi với bạn gái trên du thuyền.

Trong khi đó, người con trai lớn của Beckham là Brooklyn đang tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên người vợ mới cưới Nicola Peltz Beckham. Mặt khác, Brooklyn đang gặp rắc rối trong công việc khi bị một thương hiệu thời trang cắt hợp đồng.

"Chúng tôi xem xét các đại sứ thương hiệu góp mặt trong chiến dịch và quyết định làm việc với những người tài giỏi khác", đại diện thương hiệu nói với Daily Mail.

Cách Victoria và Beckham hâm nóng tình cảm-4
Vợ chồng Beckham nghỉ dưỡng bên gia đình và bạn bè. Ảnh: Splash News.

Victoria Beckham và con dâu cả đang vướng tin bất hòa. Việc Nicola Peltz chọn toàn bộ trang phục trong 3 ngày cưới đều đến từ nhà mốt Versace. Không một thiết kế nào đến từ thương hiệu thời trang của Victoria được con dâu lựa chọn để mặc trong ngày trọng đại khiến dư luận thắc mắc.

Sau khi hôn lễ kết thúc, Nicola Peltz có buổi phỏng vấn trên tạp chí Vogue của Anh. Khi được hỏi về việc lễ cưới của cặp sao có chịu ảnh hưởng bởi David Beckham và Victoria, nữ diễn viên bật cười, nói: "Lễ cưới của họ thật đáng kinh ngạc và trở thành biểu tượng. Song chúng tôi lấy cảm hứng từ tình yêu của Iman và David Bowie".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cach-victoria-va-beckham-ham-nong-tinh-cam-post1338660.html

Nicola Peltz David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao