Sau 5 năm chờ đợi, fan Việt 'vỡ òa' hạnh phúc được gặp lại nhóm INFINITE

Từng sang Việt Nam năm 2012 khi đến Hà Nội tham gia chương trình Music Bank, mãi sau 5 năm nhóm mới quay trở lại và có mặt tại TP HCM trưa ngày 16/4.




Dù 11h20 nhóm INFINTE mới đáp nhưng từ sáng sớm, người hâm mộ đã có mặt tại sảnh ga đến quốc tế xếp hàng ngồi chờ ngay ngắn.

 200 banner và 200 bong bóng được phát miễn phí cho fan. Dòng chữ trên băng rôn "Tụi em đã đợi các anh 5 năm rồi" thể hiện nỗi niềm mong nhớ suốt 5 năm trời của các Inspirit Việt (tên cộng đồng fan của nhóm) khi lần cuối các thần tượng đến vào năm 2012 tại Hà Nội.


Fan quốc tế cũng đi theo chuyến bay, đứng chờ và chụp hình các thành viên INFINITE ngay từ cổng ra.


7 thành viên của nhóm ăn mặc giản dị, trẻ trung năng động. Khẩu trang và kính đen luôn là phụ kiện không thể thiếu của hầu hết các thần tượng Kpop.


Em út của nhóm là Sungjong cài ruy băng trên áo tưởng niệm về vụ chìm phà Sewol.


Khi xe chở các thành viên về khách sạn, nhiều bạn fan cũng chạy theo và hò reo tên thần tượng. Được biết tối nay nhóm sẽ trình diễn 4 ca khúc, sau đó sẽ về ngay trong đêm.


Được thấy thần tượng sau 5 năm khiến các fan vui mừng khôn xiết. Các bạn truyền tay nhau những tấm hình, đoạn clip cận gương mặt thần tượng, vừa xem vừa cười hạnh phúc.


Clip nhóm INFINITE đến Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt của fan

 

Tin, ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-5-nam-cho-doi-fan-viet-vo-oa-hanh-phuc-duoc-gap-lai-nhom-infinite-n-117199.html

INFINITE đến Việt Nam thần tượng Kpop Kpop INFINITE Hàn Quốc

Tin tức mới nhất