Lovelyz hứng gạch khi ngang nhiên ăn snack trong concert của INFINITE

(2Sao) - Việc mang đồ ăn vặt vào xem concert của Lovelyz đã là vi phạm nội quy vậy mà họ còn xả rác ngay tại ghế ngồi sau khi concert kết thúc.

Tính kể từ khi ra mắt cho tới thời điểm hiện tại, có lẽ Lovelyz là nhóm nhạc vẫn phải chịu nhiều đả kích nhất từ fan Kpop. Ngay từ khi mới ra mắt scandal tình dục của Seo Jisoo đã khiến công chúng có cái nhìn không mấy thiện cảm với những cô gái trẻ này.

Mặc dù trong thời gian hoạt động nghệ thuật luôn cố gắng nhưng vẫn chưa thực sự thoát khỏi những scandal từ trên trời rơi xuống.

Khi công việc đã dần đi vào quỹ đạo, Lovelyz đã sở hữu fan của riêng mình nhưng lực lượng yếu và mỏng ấy vẫn không thể bảo vệ họ trước scandal. Mới đây, Lovelyz lại tiếp tục 'ăn gạch' khi những hình ảnh nhóm nhạc nữ này mang đồ ăn và nước uống vào concert của INFINITE được phát tán trên internet.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/02/23/10/28/lovelyz-hung-gach-khi-ngang-nhien-an-snack-trong-concert-cua-infinite_1.jpg
Lovelyz mang đồ ăn tới dự concert của INFINITE


Theo như quy định của tất cả các chương trình biểu diễn nghệ thuật, khán giả không được phép mang đồ ăn và nước uống vào chương trình, những dụng cụ được phép  mang theo người là lighstick và banner cổ vũ. Chính vì vậy khi khán giả trông thấy cả nhóm Lovelyz ngang nhiên ôm snack ngồi ăn giữa khán đài đều tỏ ra vô cùng phản cảm.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/02/23/10/28/lovelyz-hung-gach-khi-ngang-nhien-an-snack-trong-concert-cua-infinite_2.jpg
https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/02/23/10/28/lovelyz-hung-gach-khi-ngang-nhien-an-snack-trong-concert-cua-infinite_3.jpg
Bằng chứng Lovelyz 'xả rác' tại concert


Có lẽ các thành viên của Lovelyz chưa thấy được mức độ 'quan trọng hóa' khi nhiều khán giả chỉ ra rằng hành động của nhóm nhạc này là không tôn trọng đối với các nghệ sĩ trên sân khấu. INFINITE đã tốn nhiều công sức để chuẩn bị cho concert một cách hoàn hảo nhưng Lovelyz lại bình thản ngồi ăn như trong rạp chiếu phim.

Không những thế banner và slogan bị ném xuống đất đã chạm đến lòng tự ái của các fans hâm mộ INFINITE. Hơn nữa có ý kiến còn cho rằng trong khi các fan của INFINITE hò hét cổ vũ thì Seo Jisoo lại bịt tai và tỏ thái độ chán ghét.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/02/23/10/28/lovelyz-hung-gach-khi-ngang-nhien-an-snack-trong-concert-cua-infinite_4.jpg
Hình ảnh của Apink tại concert của BEAST được các fan INFINITE lấy ra so sánh


Loạt hành động này đã 'giúp' Lovelyz nhận về một loạt antifans với các bình luận chỉ trích:

Không phải fan nên họ không quan tâm đến slogan tôi còn hiểu được, nhưng không phải ăn uống ở concert thì tiếng động và mùi thức ăn sẽ ảnh hưởng đến người khác sao?

Seo Jisoo rõ ràng đã bịt tai lại khi Inspirit hò hét nhé! Và rõ là họ đã được báo là không được phép mang đồ ăn thức uống vào rồi, thế mà mỗi người vẫn cầm theo một túi thức ăn vặt.

Nhóm này bị ghét là đáng lắm.

Như thế nào cũng được, chẳng phải Lovelyz hết cơ hội nội tiếng lâu rồi sao? Debut cùng với Red Velvet nhưng L8 thua quá xa, thua cả nhóm mới debut năm 2015 là Girlfriend.

Giữa tiền bối và hậu bối phải có sự tôn trọng cơ bản chứ, thế mà mấy bạn này không ý thức được điều đó... cũng phải vì lý do gì mà đến giờ vẫn không nổi tiếng được chứ.



Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến bênh vực Lovelyz như:

Woollim nên lên tiếng về chuyện ăn thức ăn vặt vì chuyện đó đúng là sai quy định tại concert, nhưng chuyện vứt rác bừa bãi thì chẳng ai xác nhận được tấm hình chụp rác và slogan đó là chỗ Lovelyz đã ngồi cả.

Mấy bạn ấy mua thức ăn giống kiểu đi xem phim ấy mà... Mà không phải nhóm này đang thực hiện chế độ kiêng khem khắc nghiệt à, quản lý của họ chơi ném đĩa luôn khi họ lén ăn gà cơ mà? Không lẽ quản lý thấy họ ăn mà không cấm? Tôi đây cũng không tin mấy bức ảnh tố Lovelyz vứt rác tại chỗ ngồi đâu.

Tôi là fan của INFINITE và có đi concert mới nhất đây. Sau lưng tôi có người vẫn ăn snack nhé. Bạn tôi ngồi ở tầng hai cũng bảo có nhiều người ném slogan xuống đất lắm. Chính các fans cũng ăn uống và ném slogan mà, tại sao lại chửi mắng Lovelyz?

Vậy sao ảnh chụp chỗ ngồi của họ chỉ thấy vỏ chai nước và slogan trong khi mọi người bảo là họ ăn thức ăn vặt? Vỏ túi bánh đâu? Không lẽ họ chỉ vứt vỏ túi bánh thôi còn mấy loại rác khác thì để lại hả? Tôi thấy vụ này giống dàn dựng quá.

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất