Sau cảnh nóng 'chao đảo' màn ảnh châu Á, dàn mỹ nhân đình đám giờ ra sao?

Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, Thang Duy sau thăng trầm trong cuộc đời và sự nghiệp đều có ngã rẽ riêng.

Góp mặt trong tựa phim “Người tình mộng mơ” năm 16 tuổi, Hà Kiều Anh không ngần ngại khỏa thân 100% trước mặt bạn diễn, để cho ra những thước phim 19 chân thật nhất. Không hổ danh là "Nàng hậu cảnh nóng", hậu đăng quang Hà Kiều Anh tiếp tục gây sốt màn ảnh, khi xuất hiện với thước phim khoe trọn vòng một tròn đầy, nõn nà ở cảnh tắm suối trong “Lục vân tiên”. Một phân cảnh ân ái khác với Chi Bảo trong “Đẻ mướn” cũng khiến khán giả ngượng chín mặt.

2sao.vn | Photobook

Dừng chân tại “Đẻ Mướn”, Hà Kiều Anh tiếp tục khẳng định bản thân trên con đường làm nghệ thuật. Nàng hậu liên tục là gương mặt uy tín, ngồi cầm cân nảy mực trong nhiều cuộc thi sắc đẹp như: "Hoa hậu Việt Nam", "Hoa hậu Trái đất Việt Nam."

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, Hà Kiều Anh còn được biết đến với vai trò doanh nhân thành đạt, quyền lực trên thương trường.

2sao.vn | Photobook

Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hà Kiều Anh tìm được bến đỗ mới bên người chồng đại gia Huỳnh Trung Nam. Sau 14 năm về sống chung một nhà, cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn bên nhau.

2sao.vn | Photobook

Nàng hậu còn hạ sinh 3 người con "đủ nếp đủ tẻ", lần lượt đặt tên là Vương Khang, Vương Khôi và Viann. Các con đều thừa hưởng nhan sắc và tài năng từ bố, mẹ. Ngoài ra, Hà Kiều Anh còn có mối quan hệ thân thiết với cậu con trai riêng của chồng là doanh nhân Trung Nam.

2sao.vn | Photobook

Trên trang cá nhân của mình, Hà Kiều Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch và vui chơi cùng các con.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại cô đang sống cùng gia đình trong 1 căn biệt thự trị giá gần 400 tỷ, tọa lạc tại khu biệt thự Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

2sao.vn | Photobook

Gần 50 tuổi, mỹ nhân vẫn gây ấn tượng với nhan sắc chuẩn mực, thanh tú và vô cùng mặn mà. Hà Kiều Anh chuộng kiểu trang phục quý phái, tôn dáng mỗi lần tham dự các sự kiện.

2sao.vn | Photobook

Sau 28 năm đăng quang, nàng hậu vẫn khiến công chúng đứng ngồi không yên bởi vóc dáng chuẩn đến từng cm khi diện bikini hay những chiếc đầm khoét sâu.

2sao.vn | Photobook

Được mệnh danh là “Bà hoàng cảnh nóng”, Trương Ngọc Ánh từng đốt mắt khán giả với loạt cảnh ân ái cực ngọt trong: “Hương ga”, “Áo lụa hà đông”, “Ngọc viễn đông”,...

2sao.vn | Photobook

Trương Ngọc Ánh lấn sân màn ảnh rộng, với vai trò diễn viên, nhà sản xuất. Ngoài “Hương ga”, Trương Ngọc Ánh còn chứng minh tài năng “cầm trịch” điện ảnh với dự án phim huyền sử “Trưng vương” kết hợp cùng NSX Janet Ngô.

2sao.vn | Photobook

Tên tuổi nàng “đả nữ” còn vươn tầm quốc tế khi lấn sân màn ảnh Hollywood, trong hàng loạt dự án điện ảnh đình đám như: “Twilight zodiac”, “Hollywood abduction”, “City of crow”,… và hợp tác cùng nhiều ngôi sao quốc tế.

2sao.vn | Photobook

Năm 2020, Trương Ngọc Ánh tái hợp chồng cũ Trần Bảo Sơn sau 6 năm ly hôn trong dự án điện ảnh “Con đường vô tận”. Tuy đã đổ vỡ sau hơn 10 năm về chung nhà, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết, cùng nhau quan tâm và chăm sóc con gái Bảo Tiên.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn đảm nhận vai trò host của một loạt cuộc thi sắc đẹp đình đám như: "Liên hoan phim châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 58 tại Đài Loan", "Mister Việt Nam 2019",...

2sao.vn | Photobook

Liên tục bị soi “hint” hẹn hò với nam diễn viên “Sống Chung Với Mẹ Chồng” từ năm 2019, mới đây nhất, vào đúng ngày lễ tình nhân cặp đôi chính thức công khai yêu đương. Trên trang cá nhân, Anh Dũng đăng tải hình ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh đầy tình tứ, cùng dòng caption mùi mẫn: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất".

2sao.vn | Photobook

Kém 14 tuổi, nhưng Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vẫn rất “xứng đôi vừa lứa” mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Anh Dũng tự tin là người thấu hiểu, quan tâm người bạn gái hơn tuổi. Mối tình của cặp đôi cũng được Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh ủng hộ hết lòng.

2sao.vn | Photobook

Ngoài 40 tuổi, nữ diễn viên vẫn luôn trở thành tâm điểm chú ý bởi nhan sắc mặn mà, quý phái. Trương Ngọc Ánh thường xuyên diện những bộ cánh đắt tiền thuộc các thương hiệu hàng đầu như: Dior, Valentino, Jenny Packham,... kèm túi xách hàng hiệu mỗi khi tham gia các sự kiện.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu thân hình đạt chuẩn, cùng chiều cao 1m68, Trương Ngọc Ánh để lộ body quyến rũ, sexy mỗi lần diện bikini hay những chiếc đầm hở sâu, bó sát cơ thể.

2sao.vn | Photobook

Ngoài diễn xuất, Trương Ngọc Ánh còn gây ấn tượng bởi sự nghiệp kinh doanh vô cùng thành công. Hiện tại, nữ đại gia giàu nhất nhì showbiz này đang sở hữu một công ty quảng cáo mang tên Ánh Việt, một nhà hàng bán đồ Ý và một công ty xuất khẩu bột mỳ...

2sao.vn | Photobook

Ngoài những chiếc xế hộp đắt đỏ, Trương Ngọc Ánh còn sở hữu khối bất động sản đáng mơ ước. Hiện tại nữ diễn viên đang ở cùng con gái trong một căn penthouse cao cấp rộng 300m2, tọa lạc trong khu dân cư cao cấp ở An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ để lộ cơ thể 100% trên màn ảnh, cảnh ân ái của Thang Duy và bạn diễn Lương Triều Vỹ trong "Sắc, giới" còn gây nhiều tranh cãi vì quá nóng bỏng và gợi dục.

2sao.vn | Photobook

Thế nhưng, đồng nghĩa sự hi sinh “thân mình” ở "Sắc giới" thì cái tên Thang Duy cũng chịu ảnh hưởng tiêu cực rất lớn. Sự nghiệp của nữ diễn viên đã bị "đắp chiếu" trong suốt 2 năm ở Trung Quốc và bị nhiều người lên tiếng tẩy chay.

2sao.vn | Photobook

Chịu “phong sát” 2 năm, nữ diễn viên trở lại màn ảnh với loạt phim đình đám như: "Thời đại hoàng kim", "Truy tìm người đàn ông hoàn hảo", "Thu muộn",... Tuy diễn xuất ấn tượng, nổi bật, nhưng hình tượng của Thang Duy ít nhiều vẫn bị ảnh hưởng bởi “vết nhơ” cảnh 18 năm nào.

2sao.vn | Photobook

Từng lo lắng sẽ không có ai yêu mình vì những cảnh nóng trong "Sắc Giới", thế nhưng cô sớm gặp được định mệnh của đời mình khi tham gia đóng "Thu muộn" tại Hàn Quốc. Thang Duy làm việc và yêu luôn đạo diễn Kim Tae Young. Cặp đôi đã chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2014.

2sao.vn | Photobook

Kể từ đó nữ diễn viên xa dần với showbiz, lui về chăm sóc gia đình và con cái. Ở tuổi 41 và đã trải qua 1 lần sinh nở, Thang Duy vẫn gây ấn tượng với nhan sắc tươi trẻ cùng thân hình thanh mảnh.

2sao.vn | Photobook

Với số lượng cảnh nóng nhiều vô kể, những bộ phận nhảy cảm của cặp đôi được phơi bày trên màn ảnh, cảnh nóng thật 100 % của nữ diễn viên tên Eiko Matsuda trong "Vương quốc dục cảm" nhận về không ít chỉ trích từ khán giả. Vì có những cảnh sex quá ghê rợn mà phim từng bị cấm chiếu ở gấp ở Mỹ, Đức, duy nhất được chiếu tại Nhật Bản với bản “full có che”.

2sao.vn | Photobook

Tiếp tục tham gia đóng phim, Eiko Matsuda chỉ toàn nhận được lời mời đóng cảnh nóng. "Cinq et la peau" là một tác phẩm ngập cảnh 18 mà nữ diễn viên đảm nhận trước lúc qua đời vì căn bệnh u não.

2sao.vn | Photobook

Cùng cảnh bị tẩy chay như phim, Eiko Matsuda chính thức bị ném đá, khinh bỉ khắp quê hương. Không có chốn dung thân, nữ diễn viên đành phải bỏ xứ ra nước ngoài lang bạt suốt 20 năm ròng, sau đó kết thúc cuộc đời vì mắc bệnh nan y.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sau-canh-nong-chao-dao-man-anh-chau-a-dan-my-nhan-dinh-dam-gio-ra-sao-50202127601641625.htm

Thang Duy Trương Ngọc Ánh Hà Kiều Anh Cảnh Nóng