Sau clip Đạt G 'tẩn' Du Uyên, dân mạng tràn vào miệt thị MV 'Bánh Mì Không'

Dân mạng tràn vào bình luận MV "Bánh Mì Không" ngay sau khi clip Đạt G tẩn Du Uyên như giang hồ du côn lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Cách đây vài tháng, drama chia tay của Đạt G và Du Uyên từng "dậy sóng" cộng đồng mạng. Bên cạnh những màn đấu tố liên quan đến tiền bạc, công việc thì nghi vấn Đạt G từng dùng bạo lực với Du Uyên và lăng nhăng tình ái cũng trở nên nổi cộm.

Sau clip Đạt G tẩn Du Uyên, dân mạng tràn vào miệt thị MV Bánh Mì Không-1
Đạt G - Du Uyên thời còn yêu

Tưởng chừng ồn ào giữa Đạt G - Du Uyên đã khép lại vì hiện cả hai đều đã có bến đỗ mới, ai ngờ hôm nay (14/7), cô đăng thêm một story khác có nội dung được cho là nhắc lại "thù xưa" của cô và Đạt G.

Điều trùng hợp là dòng trạng thái này lại vô tình xuất hiện ở ngày sinh nhật của Đạt G. Dân mạng ngay lập tức phải thốt lên: Biết rồi - khổ lắm, nói mãi nhưng lại là drama với bạn trai cũ đúng không?

Sau clip Đạt G tẩn Du Uyên, dân mạng tràn vào miệt thị MV Bánh Mì Không-2
Story "cực căng" của Du Uyên

Chưa dừng lại ở đó, trưa 14/7, mạng xã hội lại rần rần khi xuất hiện đoạn clip Đạt G "đi đường quyền" với Du Uyên ngay trong bữa ăn trước mặt rất nhiều người. Đáng nói, trước đó Du Uyên cũng từng tố bạn trai cũ sử dụng bạo lực với mình và doạ "gặp đâu đánh đó". 

Sau clip Đạt G tẩn Du Uyên, dân mạng tràn vào miệt thị MV Bánh Mì Không-3

Ngay lập tức, Du Uyên lên tiếng xác nhận về đoạn clip trên là cô và Đạt G. Cô chia sẻ mình bị bạn trai "tung cước" rất nhiều lần nhưng cố nhịn vì muốn công việc ổn thỏa.

Du Uyên cho rằng vì mình bỏ qua nhiều lần nên Đạt G càng không biết mình sai. Cô chưa từng muốn bóc trần sự thật về nam ca sĩ nên không chụp ảnh hay quay lại.

Còn về đoạn clip trên, Du Uyên thừa nhận bị Đạt G đạp vào bụng giữa lúc đang ăn cơm tại phòng khách nhà một người bạn, do có camera nên đã lưu lại video làm bằng chứng về thói "nói chuyện bằng hành động" của Đạt G. Điều này phần nào cho thấy nỗi đau thể xác và tinh thần mà nữ ca sĩ đã trải qua khi còn quen với Đạt G.

Bên cạnh đó, Du Uyên còn chia sẻ cô phát hiện Đạt G dẫn người con gái khác về phòng sau khi cô dọn đi. Nam ca sĩ nhắn tin với nhiều phụ nữ và nói rằng Du Uyên chỉ là đồng nghiệp kết hợp hát đôi, tạo hình ảnh chứ không phải là người yêu.

Dù sự việc mới được xác nhận 1 chiều từ phía Du Uyên, còn Đạt G vẫn giữ im lặng nhưng cộng đồng mạng đã nhanh lẹ tràn vào MV Bánh Mì Không - sản phẩm âm nhạc kết hợp thành công nhất giữa Đạt G - Du Uyên.

Theo đó, đa số netizen đều thừa nhận từ đoạn clip "đi đường quyền" nên đã trở lại và vào xem MV này. Thậm chí, nhiều ý kiến còn chế tên mới cho ca khúc dựa trên scandal mới của Đạt G - Du Uyên.

Có bình luận cho rằng cả hai nên xoá MV thay vì cứ mỗi lần dính "phốt" lại khiến cộng đồng mạng bình luận những lời khó nghe. 

Sau clip Đạt G tẩn Du Uyên, dân mạng tràn vào miệt thị MV Bánh Mì Không-4Sau clip Đạt G tẩn Du Uyên, dân mạng tràn vào miệt thị MV Bánh Mì Không-5
Nhiều bình luận tràn vào MV Bánh Mì Không ngay sau khi clip "đi đường quyền" xuất hiện

Được biết, MV Bánh Mì Không là sản phẩm được Đạt G - Du Uyên cùng cho ra mắt vào cuối năm 2019. Sau khi MV lên sóng, ca khúc đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Bằng chứng là MV từng xuất sắc giành top 1 trending và cho đến nay đã sở hữu hơn 90 triệu view.

Tuynhiene với những ồn ào về chuyện tình cảm của cả hai, những hình ảnh trong MV nay chỉ còn là kỷ niệm đẹp và đôi khi cũng là ký ức buồn. 

Sau clip Đạt G tẩn Du Uyên, dân mạng tràn vào miệt thị MV Bánh Mì Không-6
MV Bánh Mì Không hiện đang thu về hơn 90 triệu view

Hiện chưa biết Du Uyên thật sự đang muốn gì khi cố tình "khuấy động" drama vào ngay ngày sinh nhật của Đạt G. Còn về phía Đạt G vẫn giữ im lặng chưa lên tiếng và xác nhận hình ảnh trong clip, nhưng đây có lẽ sẽ là sinh nhật đáng nhớ nhất của anh chăng?

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-clip-dat-g-danh-du-uyen-dan-mang-ua-vao-mv-banh-mi-khong-chui-rua-n-269373.html

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao