Sau Lisa, đến Jennie bị đe dọa trên MXH khiến fan lo lắng

Tiếp tục có một tài khoản MXH gửi tin nhắn đe doạ đến Jennie trên trang cá nhân và gửi vào Instagram của Jennie.

Một trong những mặt trái không đáng có của sự nổi tiếng chính là antifan và nhóm fan quá khích. Người nổi tiếng không chỉ có mỗi bề ngoài hào nhoáng, họ đôi khi còn phải chịu sự công kích từ người khác.

Sau khi YG lên tiếng sẽ nhờ pháp luật vào cuộc để xử lý những đe dọa đến với Lisa thông qua nhiều công kích từ các tài khoản MXH. Tiếp theo câu chuyện này lại xảy đến với Jennie, một cá nhân đã đe doạ cô nàng bằng nhiều lời lẽ công kích. 

Sau Lisa, đến Jennie bị đe dọa trên MXH khiến fan lo lắng-1

Mới đây, người hâm mộ BLACKPINK lại có một phen xôn xao về những hình ảnh kinh dị và lời nhắn gây nguy hiểm đến Jennie. Thời gian sắp tới, cô nàng sẽ có lịch tham dự một sự kiện ra mắt dòng kính mà Jennie vừa giới thiệu. Điều này không khỏi khiến nhiều khán giả đang lo lắng về sự an toàn của Jennie ngay tại sự kiện.

Sau Lisa, đến Jennie bị đe dọa trên MXH khiến fan lo lắng-2

Tài khoản được nhắc đến tuy chọn ảnh Jennie làm ảnh nền, nhưng nội dung đăng tải toàn những hình ghép đầy tính hăm dọa khiến cộng đồng mạng càng thêm hoang mang. Hiện tại người hâm mộ đã cùng nhau kêu gọi gửi thư về YG giống như trường hợp của Lisa để công ty chủ quản có biện pháp bảo vệ Jennie đồng thời cũng tìm ra kẻ đe dọa. 

Theo  Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/sau-lisa-den-jennie-bi-de-doa-tren-mxh-khien-fan-lo-lang-228696.html

Jennie Jennie (Black Pink)

Tin tức mới nhất