Sau màn lộ ảnh kém sắc, Kim Tae Hee khiến netizen 'đứng hình' vì nhan sắc đỉnh cao

Vừa xuất hiện trong bộ hình làm người mẫu đại diện cho một nhãn hiệu thời trang, Kim Tae Hee gây khuynh đảo mạng xã hội với nhan sắc ngày càng quyến rũ, mặn mà.

Mới đây, Kim Tae Hee bất ngờ xuất hiện trong bộ hình của một nhãn hiệu thời trang do cô làm người mẫu đại diện. Sau khi loạt ảnh được chia sẻ rộng rãi, nhiều netizen không khỏi cảm thán trước nhan sắc của mỹ nhân Chuyện tình Harvard.

Dù đã trải qua hai lần sinh nở và sắp bước sang tuổi 40 nhưng Kim Tae Hee vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp. Sau khi sinh con, Kim Tae Hee đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Bà mẹ hai con cũng trở về cân nặng thời kỳ ban đầu.

Sau màn lộ ảnh kém sắc, Kim Tae Hee khiến netizen đứng hình vì nhan sắc đỉnh cao-1Sau màn lộ ảnh kém sắc, Kim Tae Hee khiến netizen đứng hình vì nhan sắc đỉnh cao-2
Không quá lời khi nói rằng nhan sắc Kim Tae Hee ngày càng nở rộ sau khi sinh con.

Sau màn lộ ảnh kém sắc, Kim Tae Hee khiến netizen đứng hình vì nhan sắc đỉnh cao-3Sau màn lộ ảnh kém sắc, Kim Tae Hee khiến netizen đứng hình vì nhan sắc đỉnh cao-4
Thần thái sang chảnh nhưng không kém phần ngọt ngào của Kim Tae Hee.

Điều đáng nói là dường như sau khi sinh con, Kim Tae Hee càng ngày càng sở hữu thần thái sang chảnh hơn xưa. Theo nhiều người, nguyên nhân có lẽ là do Kim Tae Hee đã gặp được Bi Rain - một người đàn ông yêu thương, cưng chiều cô khiến cho cuộc sống viên mãn đến vậy.

Đến thời điểm hiện tại, Kim Tae Hee và Bi Rain là một trong những cặp đôi được yêu thích và quyền lực nhất showbiz Hàn. Kể từ khi công khai tình cảm đến khi kết hôn và sinh con, vợ chồng Bi Rain luôn được công chúng yêu thích và ủng hộ nhờ lối sống giản dị, không đem chuyện tình cảm, gia đình để đánh bóng tên tuổi.

Sau màn lộ ảnh kém sắc, Kim Tae Hee khiến netizen đứng hình vì nhan sắc đỉnh cao-5
Hình ảnh không-muốn-nhìn-lại của bà mẹ 2 con Kim Tae Hee trên phim trường được chia sẻ trước đó.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-man-lo-anh-kem-sac-kim-tae-hee-khien-netizen-dung-hinh-vi-nhan-sac-dinh-cao-35768.html

bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất