Sau mâu thuẫn với Ngô Thanh Vân 6 năm trước, Tronie xúc động khi Isaac bất ngờ làm điều này!

Sau scandal năm nào, đây là lần đầu tiên nhóm 365 cùng với bà bầu Ngô Thanh Vân mới hội tụ trong một khung hình. Dù là ảnh cũ được Isaac đăng tải lại nhưng Tronie không giấu được sự xúc động.

Cách đây ít giờ, cựu trưởng nhóm 365 đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật công ty chủ quản, do “bà bầu” Ngô Thanh Vân quản lý. Nam ca sĩ Isaac chỉ viết ngắn gọn: “Happy birthday”.

Nhưng đáng chú ý nhất là bức ảnh anh đăng tải phía dưới lời chúc sinh nhật công ty tròn 10 năm. Đó là sự có mặt đầy đủ của 5 thành viên bên cạnh “bà bầu” của mình.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang đứng
Isaac lần đầu đăng tải hình ảnh đủ 5 thành viên bên "bà bầu" quyền lực sau khi Tronie rời nhóm.

6 năm kể từ ngày Tronie rời nhóm và những ồn ào sau đó với Ngô Thanh Vân, các thành viên còn lại hầu như không nhắc đến tên nhau. Ngoài đời họ có thể rất thân thiết, nhưng tuyệt nhiên khi đứng trước truyền thông, họ hạn chế nói về đối phương. Hình ảnh đầy đủ 5 thành viên từ đó cũng không còn xuất hiện, thay vào đó là những hình ảnh thân thiết của 4 nhân tố còn lại.

Động thái mới nhất của Isaac khiến nhiều người không khỏi xúc động. Đã lâu rồi công chúng mới được dịp ngắm nhìn 5 chàng ca sĩ tài năng hội ngộ trong một khung hình, đặc biệt hơn là với “bà bầu” quyền lực – Ngô Thanh Vân.

Dù là hình xưa cũ nhưng hành động nhắc lại quá khứ của Isaac cũng khiến nhiều người nuôi hy vọng một ngày họ sẽ hội ngộ và đứng chung trên sân khấu.

Nhưng có lẽ, người bất ngờ nhất chính là Tronie, vì đã rất lâu họ chưa nhắc đến nhau. Phía dưới bức ảnh được đàn anh đăng tải, nam rapper thể hiện sự xúc động: “Lần đầu tiên em thấy 1 trong 4 người up hình mà có mặt em á”.

Ngay khi nhận được sự quan tâm từ một người bạn, cho rằng Tronie đang có màn “cà khịa”, nam rapper cũng đã lên tiếng thanh minh đầy hóm hỉnh: “Em đùa thôi. Em trong team lớp học vui nhộn”.


Tronie bày tỏ cảm xúc khi đàn anh đăng tải ảnh cũ sau ồn ào rời nhóm.

Năm 2010, nhóm nhạc 365 do bà bầu Ngô Thanh Vân quản lý chính thức ra mắt với 5 thành viên. Với ngoại hình đẹp, vũ đạo bắt mắt, giọng hát tốt, 365 đã thật sự trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt.

Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu thì đến năm 2013, Ngô Thanh Vân cùng với thành viên 365 – Tronie xảy ra lùm xùm về hợp đồng. Những ồn ào về mối quan hệ thầy trò giữa “đả nữ” màn ảnh và Tronie bắt đầu khi nam rapper bỏ nhóm. Anh thể hiện sự bất mãn về quyết định đầu quân về công ty do Ngô Thanh Vân quản lý. Đồng thời, nam rapper cũng ngầm tiết lộ mình đang bị bóc lột sức lao động, khi công khai bản hợp đồng với mức thu nhập hằng tháng chỉ từ 2 – 3 triệu đồng.

Sự việc khiến Ngô Thanh Vân phải tổ chức họp báo, công khai rõ những thông tin liên quan giữa công ty cô đang quản lý và Tronie. Nữ diễn viên cũng thể hiện sự bức xúc vì Tronie vi phạm hợp đồng và nhùng nhằng trong việc thanh lý hợp đồng.

Ngô Thanh Vân bức xúc trong họp báo công bố thông tin Tronie phá hợp đồng 

Sau một thời gian đạt được thỏa thuận, Tronie chính thức rời nhóm và hoạt động độc lập, còn 365 vẫn hoạt động với 4 thành viên còn lại.

Đến 2016, sau 5 năm khi dấu ấn trên làng nhạc Việt, nhóm nhạc 365 đã không hoạt động chung. Họ phát triển sự nghiệp riêng với tư cách ca sĩ solo do công ty giải trí của Ngô Thanh Vân quản lý.

Ở thời điểm hiện tại, mỗi người đã có một hướng đi riêng và có những thành công nhất định. Tuy nhiên phải nhìn nhận khách quan, vẫn chưa ai tạo được cú hích đáng nhớ như thời 365 còn là một nhóm nhạc.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tronie-xuc-dong-khi-isaac-lan-dau-dang-anh-365-day-du-n-195629.html

tronie nhóm 365 Isaac

Tin tức mới nhất