Sau ngày ông Công ông Táo, những con giáp này phải đề phòng xui xẻo, thị phi

Đây là những con giáp không được may mắn cho lắm, liên tục gặp xui xẻo nhất là sau ngày 23 tháng Chạp.

TUỔI MÙI

Tình hình sứ khỏe của tuổi Mùi không được như ý, họa vướng vào thân. Từ sau ngày 23 tháng Chạp, con giáp này công việc không như ý. Có nhiều khoản tiề phải chi tiêu nhưng tiền lo không đủ. Cuối năm đi vay mượn thực sự là việc khó khăn.

Sau ngày ông Công ông Táo, những con giáp này phải đề phòng xui xẻo, thị phi-1

Hơn cả, tình yêu của bạn và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt, mâu thuẫn thường xuyên cũng vì chuyện tiền bạc khiến bạn mệt mỏi. Một mối quan hệ đã vướng vào chuyện tiền bạc thực sự không thể bền được, cần xác định lại mối quan hệ này, liệu rằng có tương lai?

TUỔI THÂN

Sau ngày ông Công ông Táo, những con giáp này phải đề phòng xui xẻo, thị phi-2

Tuổi Thân công việc những ngày cuối năm không thông nên tiền bạc cũng bị hao hụt nhiều. Đã thế, có nhiều khoản tiền nợ dù đã đòi cũng không được trả. Dù đã cố gắng nói khó nhưng có vẻ họ đã muốn dứt tình. Tiền không có mà tình cũng không còn, đúng là làm ơn mắc oán. Cần phải xem lại các mối quan hệ của mình, cũng đừng cho vay lung tung nếu chưa thực sự quá thân thiết. 

TUỔI TUẤT

Sau ngày ông Công ông Táo, những con giáp này phải đề phòng xui xẻo, thị phi-3

Tuổi Tuất thông minh, nhanh nhẹn nhưng cũng không tránh khỏi lúc hấp tấp, làm việc có chút sơ hở khiến bản thân rước họa. Có tiểu nhân ám toán, ghen tị với tài năng của bạn từ lâu, con giáp này dù tránh cũng không được họa lời nói. Câu chuyện bâng quơ khiến bạn bị vu tội nói xấu sau lưng, mất tình cảm bạn bè, tình đồng nghiệp. Cần phải xem lại các mối quan hệ của mình nhất là những kẻ bằng mặt mà không bằng lòng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-ngay-ong-cong-ong-tao-nhung-con-giap-nay-phai-de-phong-xui-xeo-n-250927.html

tử vi Tuổi Mùi Tuổi Tuất Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất