Sau nghi vấn 'mối tình nem chả' với tình cũ, Châu Bùi vùi mình vào công việc

Giữa tâm bão Decao đội bàn ôm hôn Vũ Ngọc Châm, Châu Bùi khẳng định chỉ công việc mới tiếp thêm động lực để giúp cô sống tốt hơn.

Những ngày qua, chuyện tình yêu tan vỡ của cặp fashionista nổi tiếng Châu Bùi - Decao vẫn luôn là tâm điểm chú ý từ mọi người. Nói về lý do chia tay, Châu Bùi khẳng định không liên quan đến người thứ 3 và việc mỗi người mỗi nơi chỉ là cách giúp cả hai tập trung nhiều hơn cho công việc.

Tuy nhiên tối ngày 12/7, Decao bị bắt gặp hẹn hò Vũ Ngọc Châm - hot girl gây sốt trong MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng. Chuyến hẹn hò của hai người trở thành bão thông tin khi có màn đội bàn hôn nhau dưới cơn mưa đêm Hà Nội.

Về phía Châu Bùi, sau chuyến công tác cô trở về Hà Nội hôm 13/7. Tại sân bay, hot girl gây sự chú ý khi được một chàng trai lạ mặt đến đón.
 


Decao - Châu Bùi bị nghi vấn "Ông ăn chả bà ăn nem".
 


Clip Decao - Ngọc Châm bị bắt gặp đi ăn và hôn nhau tại Hồ Tây
 

Dù người trong cuộc chọn cách im lặng song dựa trên các sự việc đã diễn ra, Decao và Châu Bùi đã phải đối mặt với nghi án "Ông ăn chả bà ăn nem". Khi 2Sao liên hệ với Châu Bùi để tìm hiểu sự việc, cô gái trẻ cho hay vì mọi chuyện diễn ra bất ngờ, Châu Bùi trở nên quá áp lực, phải chẳng biết nói gì thêm nữa và xin phép được im lặng.
 


Cả hai đều chọn cách im lặng trước mọi lời đồn đoán.
 

Giữa tâm bão chia tay, Châu Bùi chọn cách "vùi mình, tìm niềm vui bên công việc để mỗi ngày trôi qua đều là ngày ý nghĩa". Hot girl Hà thành khẳng định, chỉ có công việc mới giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

"Bản thân Châu mỗi ngày đều làm việc, đều học hỏi, đều cố gắng... để đêm xuống nhìn lại thấy ngày trôi qua có ý nghĩa. Một ngày, ngoài chụp hình, quay hình Châu còn tập gym, làm đẹp, tìm hiểu về thời trang, đọc các tin tức xã hội. Châu học hỏi những người tài giỏi, thành công. Tất cả những việc đó đều giúp Châu tự tin, có động lực hơn trong công việc và cuộc sống sẽ tốt lên từng ngày", Châu Bùi chia sẻ.

"Hãy hoàn thiện bản thân vì chính mình. Độc lập - Tự tin - Thành công là 3 điều bất cứ ai trong chúng ta cũng cần ghi nhớ. Chỉ những người phụ thuộc vào người khác và tự ti vào bản thân mới không tin thành công từ chính bàn tay mình thôi".


Châu Bùi: "Chỉ có công việc mới giúp cuộc sống tốt hơn"
 

Về phía Decao, sau khi công khai chia tay Châu Bùi, anh thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái như lời tự cổ vũ bản thân: "Sau cơn mưa trời lại sáng". Bày tỏ cảm xúc về màn đội bàn hôn Ngọc Châm dưới mưa, Decao vẫn dùng tiếp tục ẩn ý: "Người ta hận nhau vì yêu nhau nhiều quá/ Làm đau nhau cũng bởi quá yêu nhau/ Ngày hôm nay, ngày mai và cả những ngày sau/ Kẻ đớn đau - là kẻ yêu nhiều nhất".
 


Vừa lưu luyến người cũ buổi sáng thì buổi tối, Decao khóa môi "người mới".
 

Châu Bùi và Decao (Cao Minh Thắng) công khai hẹn hò từ giữa tháng 6/2016. Cả hai tình cờ gặp nhau trong một lần Châu Bùi đi mua sắm tại cửa hàng của bạn trai. Sau vài lần nói chuyện, hai người nảy sinh tình cảm.

Kể từ khi công khai hẹn hò, ở bất cứ đâu cặp đôi cũng như hình với bóng. Nếu Decao sở hữu phong cách thời trang chất lừ, Châu Bùi cũng không kém cạnh khi là hot girl xinh đẹp và thời thượng. Chuyện tình yêu của cặp trai tài gái sắc luôn nhận được sự ủng hộ.

Tháng 6 vừa qua, Châu Bùi bất ngờ xác nhận đã chia tay Decao. Hot girl cũng khẳng định sự tan vỡ này không liên quan đến người thứ 3.
 


Quan niệm của Châu Bùi về tình yêu.
 

Trước đó, chia sẻ với 2Sao về chuyện tình yêu - Châu Bùi cho hay: "Tình yêu đích thực là khi cả hai dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, tạo cho nhau động lực không ngừng. Với Châu, 'hợp - yêu - hiểu - cần' là 4 từ gắn liền cho một tình yêu.

Chuyện tình cảm của Châu và anh Thắng may mắn được mọi người quan tâm. Châu cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Châu cũng đặt ra cho cả hai những mục tiêu mới để cùng nhau phát triển tốt hơn.

Với Châu, Decao luôn là một người đàn ông khiến Châu khâm phục và ngưỡng mộ. Cho dù có rất nhiều ý kiến tiêu cực và trái chiều về phong cách và nhận xét vẻ ngoài của Decao, song Decao vẫn là một người ấm áp và đã trao cho Châu những tình cảm chân thành nhất".

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Decao quizz Châu Bùi Hot Girl

Tin tức mới nhất