Taeyeon SNSD, Taemin SHINee áp đảo với loạt MV được xem nhiều nhất trên thế giới

(2Sao) - 'Gà' nhà SM lại một lần nữa áp đảo trên bảng thống kê những MV Kpop được xem nhiều nhất trong tháng.

Mới đây, Billboard đã công bố danh sách các ca khúc Kpop có nhiều lượt xem nhất tại Mỹ cũng như trên thế giới. Đã bước vào tháng 3 nên các công ty giải trí bắt đầu tung ra những chiến dịch quảng bá mới cho gà cưng của mình.

Cụ thể như những nghệ sĩ SM bắt đầu phát hành album solo, dự án hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ khác cũng đã được triển khai. Mở màn là single solo của Taeyeon mang tên Rain. Mặc dù không tạo được cú nổ mạnh mẽ như sản phẩm I trước đó nhưng Rain vẫn nằm im lìm trên vị trí cao của các BXH, và còn được rất nhiều ca sĩ khác yêu thích. MV Rain cũng đã trở thành một trong những MV được xem nhiều nhất tại Mỹ và trên thế giới trong tháng 2 vừa qua.

Rain - Taeyeon SNSD

Trong top 5 MV xem nhiều nhất trên Youtube tháng vừa qua còn có thêm những gương mặt trẻ khác như: Sixbomb - Wait 10 Years Baby, AOA Cream - I'm Jelly Baby, MAMAMOO - Taller Than You và cuối cùng là Taemin - Dripdrop.

Sixbomb - Wait 10 Years Baby

AOA Cream - I'm Jelly Baby

MAMAMOO - Taller Than You

Taemin - Dripdrop

Bất ngờ nhất trong khoảng thời gian này là sự bứt phá của MAMAMOO với sản phẩm mới. Không chỉ góp mặt trong top MV được xem nhiều nhất tháng, MAMAMOO cũng đã lần lượt thống trị các sân khấu ca nhạc định kỳ. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho một nhóm nhạc trẻ, minh chứng cho việc họ đã được công chúng đón nhận.

Chỉ vừa mới phát hành album thôi nhưng Taemin cũng đóng góp tới 2 MV trong danh sách này với Dripdrop và Press Your Number. Ca khúc thứ 2 của MAMAMOO giữ vị trí số 7 - You're the Best.
 
Những MV Kpop được xem nhiều nhất trên Youtube trong tháng 2

1. Taeyeon, "Rain"
2. SixBomb, "Wait 10 Years Baby"
3. AOA Cream, "I'm Jelly Baby"
4. MAMAMOO, "Taller Than You"
5. Taemin, "Drip Drop"
6. Taemin, "Press Your Number"
7. MAMAMOO, "You're the Best"
8. NU'EST, "Overcome"
9. Chen & Punch, "Everytime"
10. Yoonmirae (T), "Always"

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất