Sehun (EXO) bị nghi hư hỏng khi toàn chơi với ngôi sao scandal

Em út của EXO bị chỉ trích dữ dội sau khi đi chơi với một BJ nam dính hàng loạt scandal nhân cách.

Vào ngày 7/10, trên diễn đàn Pann Nate Hàn Quốc xuất hiện bài đăng về Sehun và những người bạn của anh. Người đăng bài (OP) cho biết Sehun chơi thân với một BJ (Broadcast Jockey - nghề chuyên livestream việc ăn uống) nam có biệt danh là BJ Kei.

BJ Kei hiện đang làm việc cho nền tảng Afreeca TV và nổi tiếng là có nhiều scandal liên quan đến nhân cách. Năm 2019, BJ Kei bị cáo buộc ngoại tình, đặt camera ẩn với một BJ nữ khác. Anh ta cũng vướng phải tranh cãi khi quảng bá tiền điện tử nhưng cuối cùng lại là trò lừa đảo. 

Danh sách dài "phốt" của BJ Kei còn có: quấy rối tình dục BJ nữ, xúc phạm cảnh sát, bình luận khiếm nhã về Sulli khi cô ấy tham gia phim Real. 

Chưa dừng lại ở đó, có tin đồn BJ Kei có liên kết với quán bar Burning Sun của Seungri (cựu thành viên BIGBANG) và dùng ma túy - anh ta đã phủ nhận tin đồn này. 

Trong một livestream của BJ Kei, fan nghe được giọng của Sehun và video được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Một lần khác, khi một BJ khác tên là Lee Jaeman livestream, cả Sehun và BJ Kei cũng xuất hiện. 

Sehun (EXO) bị nghi hư hỏng khi toàn chơi với ngôi sao scandal-1

Giọng của Sehun xuất hiện trong một livestream của BJ Kei

Sehun (EXO) bị nghi hư hỏng khi toàn chơi với ngôi sao scandal-2

BJ Kei: "Có người bảo tôi đang bị fan người nào đó chửi, ý mọi người là vì Sehun chứ gì. Jaeman à (người livestream), cảm ơn vì đã cho mọi người biết về tình bạn giữa Sehun và Kei nhé. Jaeman-ie lại làm thế nữa rồi." 

Ngoài ra, OP còn đưa ra bằng chứng Sehun đi chơi chung với nhiều BJ khác của Afreeca TV, trong số này có cả Lee Jaeman. 

Sehun (EXO) bị nghi hư hỏng khi toàn chơi với ngôi sao scandal-3

Sehun (EXO) bị nghi hư hỏng khi toàn chơi với ngôi sao scandal-4

Quá khứ từng đi chơi với Seungri (cựu thành viên BIGBANG) của Sehun cũng bị đào lại

Bài viết đã gây nên làn sóng phẫn nộ lớn với Sehun tại Hàn Quốc. Các bình luận nhận được nhiều lượt thích nhất của cư dân mạng Hàn viết: 

- Tại sao Sehun toàn vướng phải những topic như thế này? Thử nghĩ mà xem, tất nhiên là vì cậu ta cũng là loại người đó rồi

- Không có chuyện tìm thấy đá quý trong đống rác được đâu

- Ôi trời, khi nghe tin cậu ta làm bạn với Seungri là tôi biết trước chuyện này rồi. Sao mọi người cứ làm như thế chuyện này mới lắm vậy

- Chắc họ là bạn salon tay vịn với nhau chứ gì

- Cậu này không bị ghét vì scandal của Chanyeol còn to hơn thôi, thật sự đó Sehun à, phải cảm ơn Chanyeol đó nha

- Lừa đảo tiền điện tử, vấn đề với phụ nữ, scandal tình dục, salon tay vịn, tôi có nhiều điều phải nói lắm nhưng tôi sẽ không nói thêm nữa đâu

- Kể cả Sehun có không biết gì đi nữa thì việc cậu ta đi chơi với đám này là đủ ghét rồi

Ở chiều ngược lại, tại Việt Nam vẫn có rất nhiều người hâm mộ bênh vực cho Sehun. Các fan khẳng định Sehun chưa vướng bất kỳ scandal lớn nào trong hơn 10 năm hoạt động và việc anh chơi với bạn như thế nào không thể phản ánh nhân cách của anh. 

Sehun (EXO) bị nghi hư hỏng khi toàn chơi với ngôi sao scandal-5

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sehun-exo-bi-nghi-ngo-nhan-cach-khi-toan-choi-voi-nguoi-dinh-scandal-n-323485.html

sehun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao