Selena Gomez có triệu chứng thai nghén rục rịch đám cưới gấp với The Weeknd

Tin tức Selena Gomez có thai và chuẩn bị đám cưới với The Weeknd gây xôn xao dư luận.

Ngay từ khi công khai mối quan hệ, chuyện tình giữa Selena Gomez và The Weeknd luôn nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi từ phía công chứng. Mới đây, tạp chí Life & Style còn đưa tin Selena Gomez có những dấu hiệu của người thai nghén và muốn có một đám cưới thật long trọng với The Weeknd trong thời gian tới.


 

 


Thông tin Selena Gomez mang bầu được đăng tải trên trang bìa tạp chí Life & Style.
 

Nội dung bài báo viết: "Selena Gomez rất yêu The Weeknd. Thời gian gần đây, cô ấy thường xuyên than vãn mệt mỏi, buồn nôn và thèm ăn đủ thứ đặc biệt là thích được ăn kem.
 

Selena từng nói, cô ấy không ngần ngại chuyện mang thai ở tuổi này. Nữ ca sĩ luôn nhắc đến chuyện muốn sinh một bé gái đầu lòng với bạn trai. Selena còn lên kế hoạch về một đám cưới hoành tráng và riêng biệt theo ý tưởng riêng. Theo tiết lộ ban đầu thì cô ấy muốn tổ chức đám cưới theo phong cách sa mạc ở Châu Phi hoặc kiểu rừng nhiệt đới Mexico".
 

Selena Gomez và The Weeknd.
 

Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò vào hồi tháng 1 vừa qua, sau hàng loạt những hình ảnh hôn nhau say đắm trên phố Santa Monica, California được cánh paparazzi ghi lại. Mặc dù, sau khi công khai chuyện tình yêu cả Selena Gomez và The Weeknd đều bị người cũ phản đối, chỉ trích nhưng cặp đôi vẫn đang chứng minh cho mọi người thấy rằng họ thực sự yêu nhau và muốn cùng nhau sánh bước trên con đường tình tiếp theo. Mới đây, Selena - The Weeknd hâm nóng tình yêu bằng kỳ nghỉ mát đầy lãng mạn ở nước Ý. Tại đây, cả hai mạnh tay chi 250.000 USD (khoảng 5,6 tỷ VND) thuê hẳn khách sạn Belmond Villa San Michele để tận hưởng hạnh phúc bên nhau.
 

Toàn cảnh bên ngoài khách sạn Belmond Villa San Michele cặp đôi đã thuê.
 


Ở khoảnh khắc khác, Selena Gomez và The Weeknd cũng không quên trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.


Hiện tại, Selena Gomez vẫn chưa lên tiếng trước thông tin mang bầu và chuẩn bị làm đám cưới với The Weeknd.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/selena-gomez-co-trieu-chung-thai-nghen-ruc-rich-dam-cuoi-gap-voi-the-weeknd-n-109407.html

The Weeknd Selena Gomez Đám cưới

Tin tức mới nhất