Selena Gomez lộ bụng to như mang bầu dù hì hục siết dáng

Tình cũ của Justin Bieber không tham dự Oscar 2022 mà chỉ đăng ảnh khoe dáng trên trang cá nhân, song vòng 2 to bất thường mới là tâm điểm.

Mới đây, Selena Gomez gây chú ý khi chia sẻ trên trang Instagram cá nhân với hình ảnh ấm áp bên em gái cưng của mình. Trong hình, tình cũ của Justin Bieber diện váy cổ yếm hồng ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, Selena lại bị mất điểm trầm trọng vì để lộ vòng 2 phát tướng trước ống kính máy ảnh.

Selena Gomez lộ bụng to như mang bầu dù hì hục siết dáng-1

Có thể thấy tuy đã giảm cân khá nhiều nhưng nữ ca sĩ này vẫn chưa triệt tiêu được lượng mỡ tích tụ ở khu vực bụng. Đặc biệt thiết kế xếp ly của chiếc đấm cũng khiến vòng eo của cô trông khá to.

Selena Gomez lộ bụng to như mang bầu dù hì hục siết dáng-2
Có tin đồn Selena Gomez sẽ giữ vai trò MC Oscar 2022 cùng với Steve Martin và Martin Short. Tuy nhiên, thông tin này không đúng sự thật. Selena Gomez không tham dự lễ trao giải đình đám này, thay vào đó Regina Hall, Amy Schumer và Wanda Sykes mới là những người dẫn chương trình cho sự kiện.

Khoảng 1-2 năm trở lại đây, Selena Gomez gây sốc vì liên tiếp xuất hiện với thân hình như bong bóng, "lúc phì lúc xẹp". Còn nhớ chỉ mới khoảng tháng 2 năm nay, sau quãng thời gian tăng cân mất kiểm soát vì tác dụng phụ của thuốc chữa bệnh, cô xuất hiện ở Screen Actors Guild Awards với vóc dáng thay đổi rất nhiều. 

Năm nay cũng sẽ diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, nên nhiều người cho rằng cô nàng nỗ lực tập luyện giảm cân để có được vóc dáng thon thả.

Selena Gomez lộ bụng to như mang bầu dù hì hục siết dáng-3Selena Gomez lộ bụng to như mang bầu dù hì hục siết dáng-4
Thần thái rạng rỡ của Selena Gomez khi tiến vào lễ trao giải.

Trước đó, dân tình đã quá quen với hình ảnh tròn trịa của Selena, và thậm chí cô còn nhiều lần bị chê bai vì hình ảnh xập xệ ở chốn công cộng.

Selena Gomez lộ bụng to như mang bầu dù hì hục siết dáng-5Selena Gomez lộ bụng to như mang bầu dù hì hục siết dáng-6Selena Gomez lộ bụng to như mang bầu dù hì hục siết dáng-7Selena Gomez lộ bụng to như mang bầu dù hì hục siết dáng-8
Selena trải qua quãng thời gian tăng cân không thể kiểm soát, đến mức dân tình cảm thấy lo ngại cho sức khỏe của cô.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/selena-gomez-lo-bung-to-nhu-mang-bau-du-hi-huc-siet-dang-n-301052.html

Selena Gomez

Tin tức mới nhất