Selena Gomez mặc áo thun khẩu hiệu đáp trả Justin Bieber?

Sau thông tin đính hôn của cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin, Selena Gomez xuất hiện rạng rỡ trên phố với mẫu áo thun đầy ẩn ý.

Thông tin đính hôn của cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội tuần rồi. Giữa những luồng tranh luận của người hâm mộ xoay quanh hai nhân vật chính, phản ứng của tình cũ Bieber, Selena Gomez, cũng là điều khiến khán giả để tâm.

Thực tế, những ngày qua, Gomez không thể hiện bất cứ cảm xúc, phản ứng nào trước thông tin trên dù nữ ca sĩ và bạn trai cũ từng có những phút giây hạnh phúc bên nhau suốt 8 năm thanh xuân.

Mới nhất, cách săn ảnh bắt gặp Selena Gomez xuất hiện trên phố lần đầu tiên sau thông tin đính hôn của bạn trai cũ. Trước sự săn đón của phóng viên, nữ ca sĩ không trả lời bất cứ điều gì trước phóng viên. Tuy nhiên, giới mộ điệu nhanh chóng phát hiện thông điệp ẩn ý chiếc áo thun đơn sắc của nữ ca sĩ.


Selena Gomez xuất hiện rạng rỡ sau thông tin đính hôn của Justin Bieber trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, nữ ca sĩ đang muốn "đáp trả" tình cũ thông qua thời trang.

Thông điệp ẩn ý trên mẫu thun của Selena chính là dòng chữ "Only The Strong Survive" (Tạm dịch: Chỉ người mạnh mẽ mới sống sót). Nhiều người nghĩ rằng, đây là lời khẳng định của nữ ca sĩ về sự mạnh mẽ của bản thân suốt những ồn ào vừa qua, cũng như khẳng định mình sẽ dễ dàng quên đi kỷ niệm đẹp trong quá khứ.


Selena diện chiếc áo với thông điệp độc đáo từ nhãn hàng bình dân cùng giá thành chưa đến 2 triệu đồng.

Đây là thiết kế của nhãn hiệu bình dân Storets với 3 gam màu trắng, đen và xanh lá với dòng chữ in trên ngực phải dành cho những cô gái có ý chí mạnh mẽ như Selena trong câu chuyện tình tan vỡ. Giá thành món đồ tương đối rẻ khoảng 49 USD (hơn 1 triệu đồng).

Theo Zing


Selena Gomez

Tin tức mới nhất