Không chỉ là 'gái ngoan' của Kpop, Seohyun còn sở hữu gu thời trang được biến hóa thú vị đến bất ngờ

Dù nổi tiếng với hình tượng gái ngoan nhưng gu thời trang của Seohyun lại chẳng hề nhàm chán chút nào.

Vốn nổi tiếng là "gái ngoan" của showbiz Hàn, dù đã ra mắt được 12 năm song Seohyun vẫn chưa một lần dính scandal. Đến ngay cả thánh bóc phốt lẫy lừng ở xứ kim chi là Dispatch cũng phải chịu "bó tay" trước Seohyun vì chẳng tìm được bằng chứng sống lỗi nào sau khi theo chân cô nhiều ngày.

Và quả thật danh xưng gái ngoan của Seohyun không chỉ là hữu danh vô thực. Bên cạnh tính cách hiền lành, chăm chỉ, Seohyun cũng xây dựng hình tượng bên ngoài bằng những bộ cánh kín đáo, đúng mực. Một thời gian dài, Seohyun luôn gắn liền với những bộ trang phục thanh lịch, có phần nghiêm túc.

Không chỉ là gái ngoan của Kpop, Seohyun còn sở hữu gu thời trang được biến hóa thú vị đến bất ngờ-1

Không chỉ là gái ngoan của Kpop, Seohyun còn sở hữu gu thời trang được biến hóa thú vị đến bất ngờ-2
Phong cách của Seohyun một thời gian dài gắn liền với những bộ cánh kín đáo, thanh lịch, đôi khi hơi nhàm chán, nghiêm túc.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi cô rời SM. Sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý, Seohyun đã bắt đầu ăn vận thú vị hơn trước. Từ một cô nàng trung thành với những bộ cánh an toàn, có  phần nhàm chán, Seohyun đã bắt đầu lựa chọn cho mình những set đồ sexy quyến rũ hay cá tính, cool ngầu.

Không chỉ là gái ngoan của Kpop, Seohyun còn sở hữu gu thời trang được biến hóa thú vị đến bất ngờ-3

Không chỉ là gái ngoan của Kpop, Seohyun còn sở hữu gu thời trang được biến hóa thú vị đến bất ngờ-4
Tuy đã bắt đầu ăn mặc sexy hơn nhưng sự gợi cảm của Seohyun được cô lựa chọn ở mức độ có chừng mực, chưa bao giờ đi quá đà. Nhờ vậy mà nhìn chung tổng thể vẫn cực kì tinh tế chứ chẳng hề phô phang phản cảm, kiểu khoe ngực khoe mông ngồn ngộn.

Ngoài những set đồ gợi cảm thì Seohyun cũng vô cùng phù hợp với trang phục theo style cá tính, bụi bặm. Từ trước  tới giờ, vì theo đuổi hình ảnh gái ngoan, hơn nữa lại sở hữu vẻ đẹp dịu dàng nên ai cũng nghĩ rằng Seohyun chỉ phù hợp với những trang phục nữ tính, bánh bèo. Nhưng khi chiêm ngưỡng những bộ cánh khỏe khoắn, cá tính của người đẹp này ai cũng phải gật gù rằng Seohyun diện đồ theo theo style nào cũng đẹp.

Không chỉ là gái ngoan của Kpop, Seohyun còn sở hữu gu thời trang được biến hóa thú vị đến bất ngờ-5Không chỉ là gái ngoan của Kpop, Seohyun còn sở hữu gu thời trang được biến hóa thú vị đến bất ngờ-6Không chỉ là gái ngoan của Kpop, Seohyun còn sở hữu gu thời trang được biến hóa thú vị đến bất ngờ-7Không chỉ là gái ngoan của Kpop, Seohyun còn sở hữu gu thời trang được biến hóa thú vị đến bất ngờ-8Không chỉ là gái ngoan của Kpop, Seohyun còn sở hữu gu thời trang được biến hóa thú vị đến bất ngờ-9Không chỉ là gái ngoan của Kpop, Seohyun còn sở hữu gu thời trang được biến hóa thú vị đến bất ngờ-10

Theo Báo Đất Việt


Kpop Seohyun

Tin tức mới nhất