Seoul Music Awards bị tố 'chơi xấu' nhóm nữ cùng nhà BTS: 2 năm trước 'tụt mất' Bonsang, năm nay 'out' top 16

Gfriend chính là "nạn nhân" bởi hành động khó hiểu của BTC Seoul Music Awards 2020.

Seoul Music Awards 2020 - một trong những lễ trao giải được đông đảo Kpop fan chờ đợi trong năm. Lần thứ 35 tổ chức, giải thưởng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn được người hâm mộ của các nhóm nhạc nhiệt tình bình chọn để thần tượng của mình mang được thành tích xứng đáng trong xuốt một năm hoạt động miệt mài.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện "ồ ạt" những dòng hashtag đòi công bằng cho Idol, đó chính là fandom của Gfriend - nhóm nữ đến từ Source Music, công ty trực thuộc quản lý của Big Hit Entertainment.

Seoul Music Awards bị tố chơi xấu nhóm nữ cùng nhà BTS: 2 năm trước tụt mất Bonsang, năm nay out top 16-1

Cụ thể, người hâm mộ của Gfriend cho rằng BTC lễ trao giải Seoul Music Awards 2020 đã có hành động "mờ ám" trong kết quả bình chọn.

Ở hạng mục WhosFandom Award, Top 16 sẽ được chọn thông qua hình thức retweet trên Twitter từ 40 ứng cử viên ban đầu. Kể từ lúc đóng cổng bình chọn, những cái tên nằm trong Top 16 bao gồm: BTS, ATEEZ, BlackPink, Seventeen, EXO, GOT7, DreamCatcher, TXT, Monsta X, MAMAMOO, NCT, Twice, Red Velvet, Stray Kids, The Boyz và Treasure.

Sau đó, bước tiếp theo là fandom của 16 nhóm nhạc này sẽ tiếp tục bình chọn trên app Whosfan để tìm ra người chiến thắng.

Seoul Music Awards bị tố chơi xấu nhóm nữ cùng nhà BTS: 2 năm trước tụt mất Bonsang, năm nay out top 16-2
Top 16 do BTC công bố

Điều khiến cho người hâm mộ của Gfriend "nổi đóa" nằm ở chỗ là lượt retweet của các cô gái đứng thứ 10 trong số tất cả các ứng cửa viên, tuy nhiên kết quả thì cái tên Gfriend bất ngờ "mất hút". Ngược lại, một số nhóm nhạc có lượt retweet thấp hơn Gfriend rất nhiều lại bất ngờ xuất hiện trong Top 16.

Seoul Music Awards bị tố chơi xấu nhóm nữ cùng nhà BTS: 2 năm trước tụt mất Bonsang, năm nay out top 16-3

Đáng nói hơn, fans còn phát hiện ra một hành động khó lý giải là hơn 5 nghìn retweet của các fan đã biến mất, điều đó chứng tỏ BTC dường như đã âm thầm trừ vote của Gfriend. Tất nhiên, hành động này vẫn chưa được BTC lên tiếng giải thích.

Seoul Music Awards bị tố chơi xấu nhóm nữ cùng nhà BTS: 2 năm trước tụt mất Bonsang, năm nay out top 16-4

Trước đó, Seoul Music Awards cũng dính nghi vấn "không ưa" Gfriend trong lần tổ chức thứ 33 (năm 2019). Cụ thể, nhóm bị loại tên khỏi danh sách Top 12 Bonsang mặc dù điểm quy đổi của họ cao thứ hai chỉ sau BTS mà thôi. Và tất nhiên, tất cả các fans của Gfriend đều không nhận được lời giải thích nào cả.

Đến nay, hành động "chơi xấu" một lần nữa của Seoul Music Awards đã vượt quá giới hạn của người hâm mộ dẫn đến "làn sóng" tranh cãi và hashtag #WhosfanEXPLAIN, #WHOSFAN_APOLOGIZETOGFRIEND để đòi lại công bằng cho Gfriend gần đây. 

Seoul Music Awards bị tố chơi xấu nhóm nữ cùng nhà BTS: 2 năm trước tụt mất Bonsang, năm nay out top 16-5
Seoul Music Awards bị tố chơi xấu nhóm nữ cùng nhà BTS: 2 năm trước tụt mất Bonsang, năm nay out top 16-6
Số liệu được người hâm mộ đưa ra.

Seoul Music Awards bị tố chơi xấu nhóm nữ cùng nhà BTS: 2 năm trước tụt mất Bonsang, năm nay out top 16-7

"2 năm trước cũng vậy, kể cả điểm của giám khảo có bằng 0 đi nữa thì G-Friend vẫn đủ điểm nhận Bonsang thế nhưng họ vẫn nhất quyết không trao cho nhóm"

"Rốt cuộc là tại sao 'Seoul Music Awards' lại làm vậy với G-Friend thế"

"Cái quái gì đây"

"Nực cười quá đấy"

"Gfriend làm gì nên tội với các người à?"

"Nhưng tại sao lại là Gfriend chứ?"


Time for the moon night - Gfriend (Seoul Music Awards 2019)

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/seoul-music-awards-bi-to-choi-xau-nhom-nu-cung-nha-voi-bts-2-nam-truoc-bi-tut-mat-bonsang-nam-nay-thi-bi-out-khoi-top-16-2017487.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao