BTS - BlackPink 'rủ nhau' chễm chệ tạp chí hàng đầu Rolling Stone

Bộ đôi"quái vật" âm nhạc Hàn Quốc tiếp tục góp tên trong danh sách bài hát xuất sắc nhất năm 2020, đến từ tạp chí hàng đầu về âm nhạc Rolling Stone.

Vào thời điểm hiện tại, tất cả các trang web âm nhạc lớn đều thi nhau liên tục đưa ra các bảng xếp hạng cuối năm, tổng kết thành tích của của nghệ sĩ trong suốt 1 năm qua.

Việc 2 nhóm nhạc nổi tiếng nhất hiện nay BTS - BlackPink "mâm nào cũng có mặt" có lẽ sẽ chẳng còn điều bất ngờ lớn đối với các fan, nhưng thứ hạng mà họ hạ cánh mới là điều mà ai cũng tò mò.

Đương nhiên, không bao giờ vắng mặt trong các mặt trận lớn, mới đây 2 quái vật âm nhạc Hàn Quốc tiếp tục góp tên trong danh sách những bài hát xuất sắc nhất năm 2020 đến từ Rolling Stone – tạp chí hàng đầu về âm nhạc, chính trị và văn hóa đại chúng Mỹ.

BTS - BlackPink rủ nhau chễm chệ tạp chí hàng đầu Rolling Stone-1

Với năng suất làm việc cật lực trong năm nay, BlackPink vượt qua hàng loạt đối thủ để giành lấy vị trí 13 với bản hit mùa hè Ice Cream, kết hợp cùng Selena Gomez.

BTS - BlackPink rủ nhau chễm chệ tạp chí hàng đầu Rolling Stone-2

Màn collab huyền thoại đã khiến cư dân mạng dậy sóng, kể cả sau khi bài hát đã được phát hành qua một khoảng thời gian. Rolling Stone có lẽ chẳng có gì để chê bai khi mà các cô gái đã mang đến ca khúc với chất nhạc quá là bắt tai gây nghiện, đúng trend US-UK.

“Các nữ hoàng trong số các girl group đã có một bước tiến mạnh mẽ vào thị trường âm nhạc Mỹ bên cạnh Selena Gomez với Ice Cream – đồng sáng tác bởi Ariana Grande”.

BTS - BlackPink rủ nhau chễm chệ tạp chí hàng đầu Rolling Stone-3

Tiếp theo, sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc tới nhóm nhạc chiếm lĩnh thị trường thế giới hiện nay BTS, những người gắn liền với con số 7 khi hạ cánh cũng tại vị trí thứ 7 cao chót vót.

BTS - BlackPink rủ nhau chễm chệ tạp chí hàng đầu Rolling Stone-4

Siêu phẩm Dynamite với giai điệu bắt tai và phong cách disco rực rỡ màu sắc đã tạo nên cú nổ lớn đúng như cái tên không chỉ trong nội bộ fandom mà còn thu về sự chú ý của non-fan.

Kể từ khi được phát hành, Dynamite đã trở thành ca khúc được phát nhiều nhất trên tất cả các trạm phát radio, đi đến đâu cũng có thể nghe thấy giai điệu quen thuộc,

 “BTS đã tạo nên đỉnh cao mới trong sự nghiệp âm nhạc – một bước tiến chưa từng có đối với Kpop bằng bài hát tiếng Anh đầu tiên của họ”.

BTS - BlackPink rủ nhau chễm chệ tạp chí hàng đầu Rolling Stone-5

Những lời ca ngợi dành cho BTS và BlackPink có lẽ sẽ chẳng bao giờ ngớt khi mà họ cứ liên tục chạm tới những cột mốc đáng ngạc nhiên mới và tạo nên một năm 2020 đại thành công khiến ai nấy đều phải thốt lên ngưỡng mộ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-blackpink-cung-dong-hanh-ten-tren-tap-chi-rolling-stone-n-245060.html

BTS BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao