Sếp định giao việc, lập tức 'quay xe' khi nhìn thấy inbox tràn nước mắt

Theo bài chia sẻ trên mạng xã hội, giám đốc nhìn thấy list công việc đành "quay xe", không giao thêm việc cho nhân viên này nữa.

Khi yêu, cặp đôi nào cũng sẽ có lúc xảy ra cãi vã, xung đột, thậm chí là chia tay. Trong hoàn cảnh đó, thay vì gặp trực tiếp để nói chuyện, nhiều người lựa chọn nhắn tin để giải quyết vấn đề.

Điều này vừa để trốn tránh hiện thực đau lòng và cũng để cho cả 2 người có thể bình tĩnh, sắp xếp câu từ khi nói chuyện tránh làm tổn thương đối phương.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh anh nhân viên thuộc một công ty nọ, đang lâm vào tình huống "dở khóc dở cười". Theo bài đăng, giám đốc cho biết công ty đang "bao việc", nên xuống văn phòng tính giao thêm một vài dự án thì lại thấy ảnh nhân viên của mình gõ tin nhắn.

Sếp định giao việc, lập tức quay xe khi nhìn thấy inbox tràn nước mắt-1
Nhìn những dòng tin nhắn dài dằng dặc cũng đủ biết sóng gió đang xảy ra

Qua màn hình, giám đốc có thể thấy được tin nhắn trên có số lượng chữ khá nhiều. Đặc biệt, phía đối phương vẫn chưa có hồi âm.

Dù chưa rõ nội dung nhưng người này có thể đoán được đây là một cuộc hội thoại căng thẳng. Vì thế, anh đã quyết định "quay xe" và không giao thêm việc nữa vì nhân viên của mình cũng đủ đau lòng rồi.

Không chỉ người Sếp mà hầu như ai nhìn hình ảnh này cũng sẽ đoán ra được đây là một cuộc cãi vã hoặc là những dòng tin nhắn níu kéo khi bị bạn gái "đá". Chàng trai như nói hết nỗi lòng của mình, những điều đang nghĩ để người yêu có thể thấu hiểu.

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ cảm xúc với tình huống đặc biệt này.

Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng việc nhắn tin trong giờ làm như thế là không nên, dẫu tình huống có "cấp bách" đi chăng nữa thì đây vẫn là việc cá nhân.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến vẫn bày tỏ sự ủng hộ đối với chàng trai này, mong anh sớm vượt qua "nỗi đau tinh thần" và vui vẻ trở lại làm việc.

"Người từng trai nhìn phát là biết ngay đang có sóng gió"

"Bình thường nhắn tin không quá 3 câu, chỉ có những lúc cãi nhau thì văn thơ mới tuôn nhiều như này"

"Sếp quá là tâm lý luôn"

"Nói chung đã đi làm thì không nên để vấn đề cá nhân làm ảnh hưởng. May là sếp hiền chứ chả việc gì người ta phải quan tâm cảm xúc của mình cả"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sep-dinh-giao-viec-lap-tuc-quay-xe-khi-nhin-thay-inbox-tran-nuoc-mat-n-327394.html

nhân viên chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao