Sếp lớn VTV hiếm hoi khoe vợ, ngoại hình quyến rũ

MC Hoa Thanh Tùng mới đây đã gửi lời sinh nhật cực tình cảm đến bà xã.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoa Thanh Tùng đã gửi lời sinh nhật đến bạn đời. Anh viết: "Có người nói rằng trong cuộc đời, con người ta có thể nhiều lần quyết định sai nhưng chỉ cần một quyết định đúng là thay đổi cả số phận.

Ừ thì ngẫm cũng có lý, quyết định đúng nhất trong đời anh là có em và con cạnh bên. Chúc mừng sinh nhật vợ của anh. Chúc em yêu mãi xinh đẹp, hạnh phúc rạng ngời bên gia đình nhà Ỉn.

Chúc em luôn khoẻ mạnh, tràn đầy năng lượng tích cực và vạn sự may mắn trong công việc em nhé. Em luôn là niềm tự hào của gia đình mình. Yêu em". Kèm theo đó là khoảnh khắc nam MC và bà xã đang đi tham dự một bữa tiệc. 

Sếp lớn VTV hiếm hoi khoe vợ, ngoại hình quyến rũ-1

Trong ảnh, nếu Thanh Tùng gây chú ý với ngoại hình phong độ khi diện vest đen thì bà xã gợi cảm với chiếc váy nhung khoét xẻ sâu, khoe trọn vòng 1 căn tròn và vòng eo quyến rũ.

Ở phần bình luận bài đăng, ngoài ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc, số khác lại khen ngợi nhan sắc thăng hạng của bà xã nam MC.

Sếp lớn VTV hiếm hoi khoe vợ, ngoại hình quyến rũ-2

Hoa Thanh Tùng (sinh năm 1975) được khán giả biết đến với vai trò MC/BTV của nhiều chương trình nổi tiếng như Từ Ánh Mắt Đến Trái Tim, Chuyện Lạ Việt Nam, SV 2000... Đặc biệt anh chính là người đưa ra ý tưởng và làm tổng đạo diễn kiêm MC chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ.

Suốt nhiều năm, Hoa Thanh Tùng cùng trưởng ban là BTV Diễm Quỳnh đã duy trì và đưa VTV6 ngày càng phát triển. Đầu tháng 7/2021, BTV Hoa Thanh Tùng đảm nhận vị trí Phó Trưởng ban Thư ký Biên tập của Đài Truyền hình Việt Nam.

Anh cũng là người chỉ đạo sản xuất chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần khá nổi tiếng của nhà đài. Show này từng đạt giải VTV Awards 2021 hạng mục "Chương trình giải trí ấn tượng".

Sếp lớn VTV hiếm hoi khoe vợ, ngoại hình quyến rũ-3
Sếp lớn VTV hiếm hoi khoe vợ, ngoại hình quyến rũ-4

Bên cạnh sự nghiệp thành công, MC/BTV Thanh Tùng còn có hôn nhân viên mãn. Năm 2003, nam MC kết hôn với bà xã Lan Phương. Họ gặp nhau khi anh vào Đà Nẵng để làm chương trình SV2000.

Bà xã của Hoa Thanh Tùng hiện giữ vị trí Giám đốc kinh doanh dự án tại một Tập đoàn lớn. Tính đến nay cặp đôi đã có gần 20 năm gắn bó vợ chồng, và có một cậu con trai 18 tuổi tên Hoa Tuấn Kiệt.

Rich kid đang theo học tại một trường Quốc tế có mức học phí đắt đỏ tại Hà Nội.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoa-thanh-tung-hiem-hoi-khoe-vo-nhan-sac-dinh-cao-n-315487.html

MC Hoa Thanh Tùng MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao