Nữ idol tố bị công ty ép nâng ngực, câu đáp trả bá đạo ai nấy phải thán phục

Chỉ đến khi Serri trả lời CEO cương quyết: "Tôi có ngực rồi", công ty mới ngừng ép cô nâng ngực.

Phẫu thuật thẩm mỹ luôn là 1 chủ đề nhạy cảm tại Kbiz. Nhiều fan cho rằng các biện pháp làm đẹp là điều cần thiết đối với những ngôi sao, nhưng cũng có nhiều người chỉ thích vẻ đẹp tự nhiên. Không có nhiều sao nữ dũng cảm thừa nhận bản thân đã "dao kéo".

Mới đây, 1 đoạn video từ 2 năm trước bỗng hot trở lại. Trong video, nữ idol Serri (Dal Shabet) đã hé lộ những mặt trái đằng sau ánh hào quang Kpop. Cụ thể, cô kể lại trải nghiệm liên tục bị công ty quản lý yêu cầu phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí là nâng ngực.

Nữ idol tố bị công ty ép nâng ngực, câu đáp trả bá đạo ai nấy phải thán phục-1Nữ idol tố bị công ty ép nâng ngực, câu đáp trả bá đạo ai nấy phải thán phục-2
Serri đã có những hé lộ về câu chuyện "dao kéo" trong showbiz

Trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi: "Bạn có nhận được những yêu cầu, đề nghị bắt buộc từ công ty quản lý hay không?", nữ idol thở dài: "Công ty liên tục đề nghị tôi nâng ngực, nhưng lúc đó tôi thấy bản thân mình xinh đẹp, trẻ trung nên không cần làm điều đó".

Serri tiếp tục: "Nhưng công ty cứ liên tục gợi ý về việc tôi sẽ hoạt động thuận lợi trong ngành giải trí ra sao nếu nâng ngực. Vì quá mệt mỏi, tôi đã trả lời CEO là: Thưa ông... tôi có ngực rồi". Sau đó, công ty mới ngừng ép Serri nâng ngực.

Nữ idol tố bị công ty ép nâng ngực, câu đáp trả bá đạo ai nấy phải thán phục-3
Nữ idol tố bị công ty ép nâng ngực, câu đáp trả bá đạo ai nấy phải thán phục-4
Chỉ đến khi Serri trả lời CEO cương quyết: "Tôi có ngực rồi", công ty mới ngừng ép cô nâng ngực

Tuy nhiên, Serri thú nhận cô vẫn "dao kéo" phần mũi. Chia sẻ của Serri một lần nữa khiến dân mạng biết thêm được về cuộc đua nhan sắc khốc liệt tại đấu trường Kpop, đã có rất nhiều nữ idol bị công ty ép phẫu thuật thẩm mỹ và không phải ai cũng có thể từ chối yêu cầu đó.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-idol-to-bi-cong-ty-ep-nang-nguc-cau-dap-tra-ba-dao-khien-dan-tinh-khong-khoi-than-phuc-162211501093727169.htm

idol Hàn nâng ngực Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất