Share link 2 em bé lộ clip, hàng loạt Facebooker 'bay nick'

Sáng nay, nhiều tài khoản không truy cập được trang cá nhân sau thông báo vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

Đêm qua, rất nhiều tài khoản Facebook không thể truy cập được trang cá nhân của chính mình. Khi cố gắng lấy lại nick, họ nhận được thông báo: "Chúng tôi đã tạm ngừng tài khoản của bạn" vì vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng.

Theo luật chơi Facebook, người dùng có thể khiếu nại nhưng cơ hội lấy lại tài khoản cá nhân có vẻ rất thấp.

Share link 2 em bé lộ clip, hàng loạt Facebooker bay nick-1

Về nguyên nhân nỗi buồn "bay nick", nhiều đồn đoán cho rằng các tài khoản bị Facebook điểm danh do có liên quan đến câu chuyện "2 em bé" xôn xao MXH 2 ngày nay.

Theo đó, đêm 16/8, nhiều tài khoản liên tục chia sẻ clip 2 trẻ em đang làm chuyện "người lớn". Vì tò mò, rất nhiều người cũng vào "chấm hóng", thậm chí kết bạn với người lạ chỉ để "xin link".

Cho tới sáng 17/8, rất nhiều người cho biết đã được gửi link clip này từ các tài khoản khác nhau, thông qua nhiều nền tảng MXH trong đó có Facebook.

Share link 2 em bé lộ clip, hàng loạt Facebooker bay nick-2

Ngoài ra, cũng có luồng thông tin cho rằng ai hay share link clip nhạy cảm, bấm vào link nhạy cảm hay xin link clip nhạy cảm đều nằm trong tầm ngắm của ban quản trị Facebook. Và đêm qua là một đêm Facebook thanh trừng, những nick vi phạm sẽ bị khóa tài khoản lập tức hoặc thông báo khóa vĩnh viễn sau 30 ngày.

Hiện chưa rõ nguyên nhân thực sự của việc khóa nick Facebook là gì, tuy nhiên có thể thấy Facebook đang thực hiện đòn phạt nặng những tài khoản thích share link, hình ảnh nhạy cảm của người khác hòng câu view trên nền tảng mạng xã hội này.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/share-link-2-em-be-lo-clip-1-phut-loat-tai-khoan-facebook-bay-mau-n-273799.html

hình ảnh phản cảm Facebook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao