Khoe ảnh lúc 3 tuổi, 'Shark' Hưng được nhận xét sành điệu đúng chuẩn dân chơi

Hình ảnh mới đây của doanh nhân Phạm Thanh Hưng làm ai cũng thích thú.

Doanh nhân Phạm Thanh Hưng tốt nghiệp trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội và từng làm thuê cho một số hãng xe hơi lớn. Ông cũng từng công tác tại Bộ Khoa học và Công nghệ, sau này tự tích vốn ra ngoài mở công ty riêng. 

"Shark" Hưng là một trong số ít người từng được đào tạo tại Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore và một số quốc gia Châu Âu về các lĩnh vực quản lý tổ chức - thương mại điện tử.

Khoe ảnh lúc 3 tuổi, Shark Hưng được nhận xét sành điệu đúng chuẩn dân chơi-1

Không chỉ được biết đến là doanh nhân thành đạt cùng khối tài sản "kếch xù", đời tư của "Shark" Hưng cũng luôn là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ. "Đa tài, đa sắc" nhưng ở tuổi 46, vị doanh nhân sinh năm 1972 mới quyết định lập gia đình.

Người chiếm trọn trái tim anh tên Thu Trang (sinh năm 1988, đến từ Nam Định) nhưng sinh sống và làm việc tại thủ đô Praha (cộng hòa Séc). Trong quá khứ, cô từng có thời gian chinh chiến trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn.

Khoe ảnh lúc 3 tuổi, Shark Hưng được nhận xét sành điệu đúng chuẩn dân chơi-2

8X đạt thành một số thành tích đáng nể như Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc, tham gia Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Cặp đôi làm đám cưới vào 24/3/2018 tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Là phó chủ tịch hội đồng quản trị của một tập đoàn lớn nhưng tên tuổi của Phạm Thanh Hưng chỉ thực sự tạo được tiếng vang lớn khi ngồi ghế nóng chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ. Không chỉ lịch lãm và dễ gần, "Shark" Hưng còn gây thiện cảm với người đối diện bởi cách nói chuyện cởi mở, nụ cười toát lên sự tự tin.

Khoe ảnh lúc 3 tuổi, Shark Hưng được nhận xét sành điệu đúng chuẩn dân chơi-3

Mới đây trên trang cá nhân, "Shark" Hưng gây chú ý khi khoe ảnh tấm bé. Được biết, bức hình chụp ngày 30/4/1975, khi đó anh 3 tuổi. Trong ảnh, doanh nhân họ Phạm diện quần áo yếm đúng chuẩn dân chơi, đứng tạo dáng cùng chị gái.

Ngay lập tức, bức ảnh thu hút chú ý. Ngoài bày tỏ thích thú, nhiều người nhận xét các đường nét trên gương mặt của anh khi ấy không có nhiều thay đổi so với thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, biểu cảm "doanh nhân nghiêm túc" của ông xã Thu Trang không lẫn đi đâu được.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-hung-khoe-anh-tam-be-gay-bao-mang-n-221492.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao