Sinh con ở tuổi 42, 'Shark' Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ làm bao người tan chảy với chia sẻ về việc làm mẹ

Dòng tâm sự mới đây của doanh nhân họ Thái khiến những ai đang làm cha, làm mẹ phải công nhận quá đúng.

Cách đây ít ngày, "Shark" Linh (tên thật Thái Vân Linh, SN 1977) vui mừng thông báo đã sinh con con gái thứ 2 ở tuổi 42. 

Cô viết: "Family is where life begins and love never ends. I've heard other moms say that having children has made their hearts fuller, giving them the ability to love more than they ever imagined possible. Now I get it. Celina Yee joined the clan a few days ago and she's a feisty one".

Sinh con ở tuổi 42, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ làm bao người tan chảy với chia sẻ về việc làm mẹ-1

(Tạm dịch: "Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu thì không bao giờ kết thúc. Những bà mẹ khác thường nói việc có con khiến họ hạnh phúc hơn, cho họ khả năng yêu thương nhiều hơn những gì có thể tưởng tượng được.

Có lẽ sinh con ở tuổi khá cao nên cảm xúc làm mẹ sẽ khác so với nhiều người phụ nữ khác. Mới đây, chị tiếp tục làm bao người chú ý khi có dòng tâm sự xúc động gửi tới em bé vừa mới chào đời.

Sinh con ở tuổi 42, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ làm bao người tan chảy với chia sẻ về việc làm mẹ-2

"Nữ cá mập" trải lòng: "Làm mẹ là một chức vụ khó đảm nhận nhất mà mẹ từng có, nhưng nhờ đó mẹ cũng nhận được những điều thiêng liêng nhất. Có một câu nói: 'Trong khi chúng ta cố gắng để dạy trẻ em của chúng ta tất cả về cuộc sống, bọn trẻ lại dạy chúng ta ý nghĩa cuộc sống là gì'.

Con và chị con đã làm mẹ rất hạnh phúc từ những điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống và trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau. Các con là động lực để mẹ duy trì sự lạc quan và bình tĩnh đương đầu với những thử thách. Con tạo cho mẹ nguồn cảm hứng để trở thành một hình mẫu lý tưởng cho các con".

Sinh con ở tuổi 42, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ làm bao người tan chảy với chia sẻ về việc làm mẹ-3

Đúng thật, nếu ai đang làm cha làm mẹ mới hiểu, mọi bộn bề, lo toan, mệt mỏi trong cuộc sống sẽ dần tan biến khi nghe tiếng con trẻ cười đùa. Và với Thái Vân Linh, chị luôn mong muốn bản thân phải hoàn hảo hơn để sau này còn là tấm gương cho các con.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/shark-linh-gay-chu-y-khi-chia-se-xuc-dong-ve-con-gai-moi-sinh-n-205346.html

Thái Vân Linh

Tin tức mới nhất