Khoe ảnh cách đây 24 năm, 'Shark' Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ làm bao người xốn xang vì quá đẹp

Vị "nữ cá mập" khoe ảnh khi còn ngồi trên ghế nhà trường làm bao người bất ngờ về nhan sắc.

Thái Vân Linh (SN 1977) tại TP. HCM. Chị được nhiều người biết đến và khâm phục khi là nữ doanh nhân thành đạt, đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các tập đoàn tài chính, ngân hàng lớn. 

Nhắc đến chị, khán giả thường nhớ tới người phụ nữ quyền lực tại chương trình truyền hình thực tế Thương vụ bạc tỷ.

Khoe ảnh cách đây 24 năm, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ làm bao người xốn xang vì quá đẹp-1

Dù đang ở tháng cuối thai kì khi mang thai con thứ 2 nhưng nữ doanh nhân 7X vẫn chăm chỉ chia sẻ về bản thân lên mạng xã hội. Điển hình mới đây, "nữ cá mập" đã đăng tải bức ảnh chụp từ hồi còn học cấp 3 với cô bạn thân khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.  

Trên trang cá nhân, chị viết: "Linh muốn dành tháng này để tri ân các thầy cô giáo, những giáo viên đã dạy bạn ở trường và những người đã dạy bạn trong cuộc sống.

Cha mẹ, các thành viên trong gia đình, bạn bè, sếp và đồng nghiệp của bạn cũng có thể được coi là người thầy, người cô. Bất cứ ai đã giúp chúng ta trưởng thành như ngày hôm nay.

Linh sẽ bắt đầu gửi lời cảm ơn đầu tiên trong tháng này dành cho thầy Shibata, giáo viên dạy môn Toán giải tích năm Linh học cấp 3. Linh vẫn nhớ sự cống hiến và tình thương của thầy dành cho học sinh của mình. 

Khoe ảnh cách đây 24 năm, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ làm bao người xốn xang vì quá đẹp-2

Mỗi sáng lớp học thường bắt đầu lúc 8 giờ nhưng 6 giờ thầy đã có mặt ở trường để có thời gian dạy thêm cho học trò. Thầy rất tốt bụng, luôn dạy dỗ tận tình và thầy làm cho học sinh cảm nhận được rằng chỉ cần tập trung, cố gắng thì vấn đề nào cũng sẽ được giải quyết. Cảm ơn thầy đã hết lòng vì học trò. 

Tấm hình Linh chụp với bạn thân tại buổi lễ tốt nghiệp trường Trung học Phổ thông (1995)".

Ngay khi xuất hiện, bức ảnh đã nhanh chóng trở thành tâm điểm. Ngoài khen ngợi về nhan sắc, không ít cư dân mạng cũng bày tỏ nể phục vì sự giản dị đã theo chị từ những năm tháng học phổ thông cho đến thời điểm hiện tại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-linh-khoe-anh-cach-day-24-nam-dan-mang-xuyt-xoa-nhan-sac-n-201184.html

Thái Vân Linh Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất