Nhan sắc đời thường xinh đẹp của CEO 9X trong 'Thương vụ bạc tỷ' bảo sao các 'Shark' vừa nhìn đã muốn đầu tư

Trần Phan Thanh Thảo sở hữu gương mặt xinh đẹp khiến các đấng mày râu "lặng người" chỉ qua một lần gặp.

Trong số lên sóng mới đây của Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ, nữ start-up 9X gây chú ý của các "Shark" từ những phút đầu lộ diện. Tuy nhiên, sức hút của cô gái này không đến từ ứng dụng tìm nhà trọ Ohana mà chính là ngoại hình xinh đẹp.

Ngay từ phút đầu có mặt tại chương trình, "hot girl khởi nghiệp" đã khiến cho "Shark" Phú không ngại dành lời khen: "Nhìn em là anh thích đầu tư rồi".

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của CEO 9X  trong Thương vụ bạc tỷ bảo sao các Shark vừa nhìn đã muốn đầu tư-1
Cathy Thảo Trần tại "Thương vụ bạc tỷ"

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của CEO 9X  trong Thương vụ bạc tỷ bảo sao các Shark vừa nhìn đã muốn đầu tư-2
Ngoại hình xinh đẹp của 9X.

Theo tìm hiểu, cô gái này có tên Cathy Thảo Trần (tên thật Trần Phan Thanh Thảo, 26 tuổi), từng du học tại Úc 2 năm, sau đó tốt nghiệp bằng Cử nhân Văn học Anh tại Cao đẳng Agnes Scott. 

Về nước sau 6 năm du học, nữ doanh nhân 9X đã sáng lập ra chương trình "The I Read Project" – một dự án  giáo dục mùa hè, thúc đẩy văn hóa đọc sách giữa các gia đình trẻ có trẻ em từ 6-12 tuổi và dạy tư duy phê bình tích cực.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của CEO 9X  trong Thương vụ bạc tỷ bảo sao các Shark vừa nhìn đã muốn đầu tư-3
Thảo Trần xinh đẹp ở đời thường.

Có kinh nghiệm ở lĩnh vực giáo dục và việc làm, Cathy tiếp tục trải nghiệm các sản phẩm công nghệ cao, Perspek, Juliene, Multitube vào năm 2015, sau đó trở thành đồng sáng lập "KodeQ" – Phần mềm chuyên cung cấp đào tạo nghề và nâng cấp kỹ năng cho các kỹ sư phần mềm trẻ người Việt Nam. 

Tại Thương vụ bạc tỷ tập 13, CEO 9X đã có màn kêu gọi vốn 3,5 tỷ đổi lấy 10% cổ phần công ty cho ứng dụng Ohân. Cô cho biết sản phẩm của mình hoạt động trên nền tảng di động và web, kết nối người đi thuê nhà với chủ nhà cho thuê. Trong đó, người đi thuê đa số là các bạn sinh viên, những người mới ra trường, người có mức thu nhập vừa phải. 

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của CEO 9X  trong Thương vụ bạc tỷ bảo sao các Shark vừa nhìn đã muốn đầu tư-4
Xinh đẹp, giỏi giang và gu thời trang phong cách của CEO 9X

"Hiện Ohana đã có 40.000 users (người dùng). Tốc độ tăng trưởng lượt users hằng tháng là 40%. Số lượt users quay lại lần thứ 2 đạt khoảng 30%/quý.

Mỗi tháng, ứng dụng cập nhật tầm 400 căn nhà mới. Với ứng dụng Ohana, chủ nhà sẽ nhận tin nhắn từ ứng dụng khi khách hàng tương tác, quan tâm căn phòng. Nhân viên Ohana giúp họ gặp người thuê để xem nhà. Khách hàng đồng ý thuê sẽ gửi tiền cọc tới Ohana và công ty chiết khấu 30% trước khi đưa cho chủ nhà.

Ohana giúp giảm thiểu số lượt đi xem nhà của sinh viên từ 7 lần xuống còn 5, thậm chí 3 lần. Khi công ty phát triển, chúng tôi dự kiến tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo nhằm hiểu khách hàng hơn", 9X trình bày.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của CEO 9X  trong Thương vụ bạc tỷ bảo sao các Shark vừa nhìn đã muốn đầu tư-5
Phần thuyết trình của Thảo trước các nhà đầu tư.

Dựa trên số liệu mà startup chia sẻ, "Shark" Linh và "Shark" Hưng cho rằng hướng đi của nhà sáng lập là đúng, tuy nhiên, công ty còn quá non trẻ, việc kinh doanh dựa vào niềm tin và chọn thu phí trên tiền hoa hồng sẽ gây ra những khó khăn nên họ quyết định không đầu tư.

Còn lại "Shark" Hồng Anh và "Shark" Dũng đã quyết định đầu tư 3,5 tỷ và hứa sẽ đưa ứng dụng Ohana được ngày càng nhiều người biết đến.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-gai-xinh-gay-bao-tai-thuong-vu-bac-ty-n-166081.html

Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao