Vừa sinh con ở tuổi 42, 'Shark' Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ liền khoe cận mặt tiểu công chúa

Theo tìm hiểu, con gái của doanh nhân Thái Vân Linh có tên Celina.

Sau bao ngày trông ngóng, mới đây trên trang cá nhân, "Shark" Linh - tên thật Thái Vân Linh (SN 1977) đã nhận về rất nhiều lời chúc mừng của dân mạng khi chia sẻ hình ảnh về tiểu công chúa mới sinh.

Vừa sinh con ở tuổi 42, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ liền khoe cận mặt tiểu công chúa-1

Cô viết: "Family is where life begins and love never ends. I've heard other moms say that having children has made their hearts fuller, giving them the ability to love more than they ever imagined possible. Now I get it. Celina Yee joined the clan a few days ago and she's a feisty one".

(Tạm dịch: "Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu thì không bao giờ kết thúc. Những bà mẹ khác thường nói việc có con khiến họ hạnh phúc hơn, cho họ khả năng yêu thương nhiều hơn những gì có thể tưởng tượng được.

Vừa sinh con ở tuổi 42, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ liền khoe cận mặt tiểu công chúa-2

Bây giờ thì tôi cũng như vậy rồi. Celina Yee đã đến với gia đình mấy ngày trước và con bé thực sự rất nóng nảy").

Bài đăng đã nhận về rất nhiều lời chúc mừng của dân mạng. Ngoài ra, không ít người để lại lời khen ngợi vẻ đáng yêu của em bé mới sinh. Cũng trong dòng tâm sự sau sinh, doanh nhân 7X tiết lộ con gái có tên Celina Yee.

Vừa sinh con ở tuổi 42, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ liền khoe cận mặt tiểu công chúa-3

Để mẹ tròn con vuông dù mang thai khi tuổi khá lớn, trước đó "Shark" Linh từng tiết lộ về chế độ ăn uống và cách cân bằng dinh dưỡng. Chị cho hay: "Heo con ơi, con sắp được chào đời rồi! Tháng này, con đã làm cho mẹ thêm nhiều mệt mỏi. 

Vừa sinh con ở tuổi 42, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ liền khoe cận mặt tiểu công chúa-4
Vừa sinh con ở tuổi 42, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ liền khoe cận mặt tiểu công chúa-5

Con làm mẹ mất ngủ và luôn làm cho mẹ có cảm giác ngon miệng đến mức ăn quá nhiều nhưng mẹ rất vui mỗi khi cảm thấy con đạp và gò. Mẹ biết rằng con đang phát triển thành một đứa bé khỏe mạnh. Mẹ sẽ cố gắng tiếp tục đi bộ 10.000 bước mỗi ngày để cả hai chúng ta cùng khỏe mạnh hơn".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-linh-thuong-vu-bac-ty-ha-sinh-con-gai-thu-2-o-tuoi-42-n-204472.html

Thái Vân Linh Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao